Honey's pov
Sobrang init madilim at hindi ko alam kung nasaan ako.
May naririnig akong tawa boses ni Justin yun sigurado ako.
"Justin!!!"tinatawag ko sya pero walang lumalabas na boses sakin.
Maya maya Unti unting gumuho ang pader at isang nasusunog na lugar nanaman ang kinaroroonan ko. Nagulat pa ako ng makita ko yung babaeng madalas kong mapanaginipan.May isinisigaw sya pero hindi ko marinig. Nahihilam na ako sa usok na dala ng mga nasusunog na kahoy. Nakita ko ang muntik ng pagbagsak ng nagliliyab na kahoy sa babae. Swerteng naiwasan nya ito.
Lalapitan ko sana sya ng magdilim ang paningin ko....
"Honey!!!Honey!!!"yugyog ni Justin ang nakapagpaging sa'kin.
Napatitig muna ako sa'kanya bago ko sya yakapin ng mahigpit.
"Hanggang kailan ko to dadalhin Justin?"Hinigpitan ko ang yakap ko sa'kanya
"Honey ang alin"Inaalo nya ako.
"ummmm."umiling ako hindi ko kayang sabihin sa'kanya.
"gusto mo ng tubig??'"puno ng pag-aalalang tanong ni Justin.
" please thank you." Nakaboxer shorts lang si Justin na lumabas ng kwarto.
Tumayo muna ako at tumanaw sa balcony ng kwarto namin. Tanaw doon ang dagat. Malamig ang hanging humahampas sa katawan ko ang malamig na hangin.
"Ok ka lang ba talaga?"nag-aalala ang mukha ni Justin ng lumapit sa'kin.
"Ok lang ako."Pilit akong ngumiti." inabot nya sa'kin ang tubig. Dahan dahan ko yun ininom.
"Isang buwan ka ng hindi nanaginip ng ganya Honey. Ngayon lang ulit feeling ko tuloy mali ang desisyon na bumalik tayo dito."Niyakap ako ni Justin mula sa likod.At ipinatong ang baba nya sa balikat ko.
Tahimik lang kami sa ganung posisyon.Hinahayaang dumampi ang hangin samin.
Sa ganitong sitwasyon napapaya ang kalooban ko. Tama ang pinili kong gawin. Tama ang desisyon kong mahalin muli si Justin. Pero..
"Matulog na tayo Hon."Malambing na sabi ni Justin.
Hindi na lang ako nagsalita at tumango na lang ako.
"Buhatin kaya kita."
napatili ako ng buhatin ako ni Justin na parang sa pangkasal.
"Oy Justin baba mo na ako."Natatawa ko ng sabi."
"Hindi pwede dahil dadalhin pa kita sa langit Hon.Bulong nya sa tainga ko na ikinatawa ko.
Mabilisan.nya akong dinala sa kama.
"don't worry anymore Hon. Im with you."Sabi nya habang nakapatong sya sa'kin at inumpisahan na nya akong Halikan...
----------
Nagising ako sa tama ng sinag sa mata ko. Iniyakap ko ang kamay ko kay Justin pero wala pala sya sa tabi ko. Unti unti kong idinilat ang mata ko. Walang justin sa tabi ko.
Hawak hawak ang kumot na tanging takip sa hubad kong katawan napabangon ako.Hinanap ng maya ko sa buong kwarto si Justin pero wala sya.
Saan naman kaya nagpunta ang isang yun hindi man lang ako ginising ng isang yun.
Nagpasya na akong maligo at nagbihis ako ng simpleng short at yellow tshirt na may mukha ni spongebob regalo sa'kin ni Janine ang tshirt na yun ng pasko. Parehas kaming lahat.
Pababa ako ng makita ko si K-el kakapasok lang ng bahay may daladalang mga Plastic bag ng kilalang groceries dito.
"Goodmorning beks."Ngiti agad nito na dumiretso sa kusina. Doon na din ako dumiretso pagkababa ko.
BINABASA MO ANG
make love to me or just fuck me
Fiksi Umumeveryone of us has a dark secrets. And sometimes that dark secrets affects our life and the way we should be. please read this maybe ito pa magpabago sa paningin nyo sa mga taong tinatawag nyong makati. This story is not suitable in 18 and below or...