flashback

5.4K 55 0
                                    

Honey's pov.

Maaga akong nagising mugtong mugto ang mata ko sa pag-iyak.Naglakad ako sa dalampasigan madilim pa dahil alaskwatro pa lang ng madaling araw.Kagabi nalaman ko na ang dahilan kung bakit biglang nawala noon si Justin at nasaktan ako dahil pinanagutan nya ang isang babae na hindi naman nya anak ang dinadala samantalang ako na anak nya ang dinadala humarap sa mga kahihiyan.

Boyfriend ko Si justin mula 1st year high school ako.Sya ang nag-iisang lalakeng minahal ko.

Humahampas ang malamig na hangin sa'kin. Umupo ako sa dalampasigan kung saan abot ng tubig ang paa ko.

*flashback*

tuwang tuwa kami ng besyfriend kong si Kha-el dahil nakapasa kami sa scholarship ng school na to.Hindi ko nga alam kay kha-el kung bakit pati sya kumuha eh mayaman sya at nag-iisang anak kayang kaya nyang mavbauad nh tuition fee.

"Hi"Bati sa'kin ng magandang babae. Makinis ang balat nya halatang mayaman."ako nga pala si Gia." pakilala nya sa'kin.

"Hi ako naman si Honey at ito ang bestfriend kong si Symon Kha-el pero mas okey kung K-el ang itawag mo sa'kanya."Ngiti ko. Katabi ko kasi si K-el sa upuan sa bakating upuan ko umupo si Gia.

"Hi k-el"bati naman nya kay K-el

"hi"bati ni K-el lalake pa ang itsura ni K-el pero bakla nya syang kumilos. Tanggap naman ng Daddy ni K-el ang gender.

Nag-umpisa na ang klase ng may isang lalakeng pumunta sa pinto.

Ang gwapo nya. Para syang si Dennis Trillo. Maganda ang mga mata nya ang ganda pa ng ngiti nya sa teacher. Pati hubog ng katawan nya maganda. Nahulog na yata ang panty ko sa kagwapuhan nya.

"Gia tawag ka ni Mr. Perez."

ano si Gia?Sayang naman may GF na.

"Hoy loka."Siniko ako ni K-el "type mo no?" nanunuksong sabi ni K-el

"Ssssshhhhhh...mamaya marinig ka ni Gia sabihin pinagnasahn ko pa boyfriend nya." siko ko ng mahina kay K-el.

Tumawa lang ito.

--------

Ilang linggo na din ang nakalipas mula ng magsimula ang klase. Naging malapit na din samin ni K-el si Gia.Hindi naman pala boyfriend ni Gia yung poging yun.Kinakapatid at bestfriend pala nya yun.Napag-alaman kong 4th year na pala ito ngayon. Sayang naman hindi ko na sya makikita next year. Aaminin ko crush ko sya.

Nandito kami ngayon sa canteen kumakain.Magkatapat kami ni K-el si Gia naman katabi nya.

"Pwedeng makishare."may nagsalita sa likod ko. Ang ganda ng boses. Lalakeng lalake.

"Oh! Justin break nyo din?"

Justin??yung bestfriend ni Gia nasa likod ko.

"Oo eh. "

Tumingin ako kay K-el nakangisi ang loko.

Tumabi sa tabi ko si Justin.

"patabi miss?"Nagtatanong syang nakaharap sa'kin

"Honey."Matipid kong sabi at kumain.

"Ang ganda naman ng name mo parang ikaw."

bolerong sabi ni Justin. Ang bolero nitong isang to.

"Justin kaibigan ko yan ah."banta ni Gia.

"bakit maganda naman talaga sya." natatawang sabi pa nito.

--------

a.n

Yan po muna ah @@,

Pero wag kayong bibitaw.

Paano ba nabuntis ni Justin si Gia?Paano ba namatay ang baby??

abangan @@,

(pano daw nabuntis. Hello alam mo naman yun kang tanga alangan naman ng dahil sa panaginip tsk..tsk..)

Oh di ba bumalik nanaman ang Konsensya ko Haahahaha

Pektusan kita eh!!!

sorry po talaga!!!!

******icefire20*******

make love to me or just fuck meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon