Drew's POV
Bwisit na Tuesday. Kapapasok ko pa nga lang, andito na agad yung mga babaeng nagtitilian sa harap ko. Kala naman nila ang gaganda nila. Ang panget na nga, malandi pa, isama mo pa yung pagkamaarte. Grrr. Pffttt.
Pagpasok ko sa Corridor, bumungad agad sa mata ko yung mga lalaking nagkukumpulan dahil kay Liza.
Liza. Isa sa kinaiinisan kong babae. Napaka warfreak at amazona. Pinaka mayaman dito at pinaka makapangyarihang babae. Syempre sa lalaki, ako.
Oo nga pala. Listahan na ng club.
"Drew! Anong club ka?"
Bungad sakin ni Seph habang naglalakad ako.Siya si Joseph Walton. Isa sa pinaka mayaman dito. Bestfriend ko siya since Grade 6.
"Basta ako Dance club"
Sabi naman ni Dex.Siya naman si Dexter Lopez. Isa din siya sa pinakamayaman dito sa PU at bestfriend ko siya.
"Dance nalang." Tipid kong sagot.
Pumila na kaming tatlo sa Dance club list.
Kung mamalasin ka nga naman. Andito pa si Liza putek.
"So, dito ka din pala Drew?"
Tanong niya pa."Nakita mo na nga,itatanong mo pa?" I said. Nakita na nga diba? Pft.
"Whatever." Sabi niya sabay irap. Nakakatawa talaga yung bakulaw na yon kapag naaasar.
"Hoy Drew, sumama ka sa bar mamaya. Madaming chicks don" sabi naman ni Seph.
"Sige ba." Tipid kong sagot.
Ayun. Dito palang club si bakulaw Liza. Kasama si Andrea pati yung kaibigan niyang si Hazel. Yung nerd na naging tao. Gumanda? Bulag ba kayo? Tsk.
Makapunta na nga sa cafe malapit sa building ng 2nd year.
Kung mamalasin ka talaga. Humanda ting babaeng to sakin.
"Hoy panget. Tumitingin ka ba sa dinadaanan mo?" Kainis. Ang sakit ng paa ko. Tinapakan neto. Mukhang 1st year ah.
"So-sorry po boss Drew."
Nakayuko pa."Mas mahal pa itong sapatos ko kesa sa buhay mo. You stupid creature."
Sabay alis. Buiset. Kelangan ko pa bumili ng bago. Ugh."Cassanova King!"
Someone called me.Yes I'm a cassanova.
Sino kaya tong naglakas loob na tawagin ako? Urgh.
Paglingon ko, si Kylie. Yung panget na patay na patay sakin. Kapal neto ewww.
Di ko siya pinansin at nagpatuloy sa paglakad dahil papunta na kami sa bar.
"I hate you Drew!" Singit pa niya.
"Sa tingin mo ba gusto kita? I never liked you. And it will never happen. You stupid and ugly Kylie creature."
Ayan. Eepal epal kasi. Makapunta na nga kila Dex.
"Tara na ugok! Ambagal mo talaga!" Sabi namab ni dex.
Sumakay na kami sa kotse ko.
*Bar*
"Hey you pretty and sexy girl." Sabi ko dun sa babaeng sumasayaw. Naka shorts at crop top siya.
"Oh you hunky men." Sabi niya using her sexy voice.
So, pinulupot niya and kamay niya sa leeg ko at ang kamay ko sa baywang niya.
We started dancing.
Marami akong naging gf this night.
Kaya welcome to the world of the Cassanova King, Drew Salvador.
BINABASA MO ANG
Inlove With A Cassanova? (On-Going)
General FictionI'm Liza Gonzaga. Isang mataray, warfreak at amazona na babae. Ako ang reyna ng PU dahil anak ako ng may-ari. May isang guy naman na ang pangalan ay Drew Salvador. Siya DAW ang hari ng PU kasi mag business partners ang parents namin. Isa siyang Cas...