Drew POINT OF VIEW
Unang araw pala ng audition para sa members ng dance club.
Nagkalat ang 50 na istudyanteng umaasa na makapasok. Kala naman nung iba, makakapasok sila. Assuming tho!
Unahin na natin sila. Ayan di naman marunong amp!
Feeling ko din si Liza, di to marunong. Hah.
"Last 4 students!"
Ay tapos na pala si Seph at Dex. Magaling naman kaming lahat sumayaw eh.
Turn na ni bakulaw.
Hah. Tingnan natin kung magaling. Pfftt. I think its a big NO.
Nag start na yung music.
{Now playing: Dope by Bts}
(0.0)
Ganyan ang naging reaksyon ko. Di ko inexpect na,
Ang galing niyang sumayaw.
Oo. Tama ang narinig niyo. She's very awesome dancer.
For sure pasok siya.
Si Andrea naman. Alam ko, magaling siyang dancer kasi sumasayaw siya dati pa.
{Now playing: Danger by bts}
Di nga ako nagkamali. She's a good dancer too.
Hazel's turn. Siguro di to magaling. Nerd kasi. Mga magaganda lang napapansin ng mata ko kaya wala akong pake sa nerd na to.
{Now playing: War of hormones by bts}
Ang buong akala ko, siya lang ay isang walang kwentang panget na nerd na nag mukhang tao.
That's what I expected. Pero, magaling din pala siyang sunayaw like her friends. Judging them was a really big mistake.
"I'll announce the 7 members of dance club."
Ayan na. Kinakabahan na ako.
"Drew Salvador!"
"Joseph Walton!"
"Dexter Lopez!"
"Blake Ocampo!"
"Hazel Tolentino!"
"Andrea Perez!"
Sino si Blake? Di ko siya kilala eww.
"And the choreographer of the year..."
"Liza Gonzaga!"
CHOREOGRAPHER?!
Hayst. Okay.
"Dance club, kailangan niyo nang magkakilala dahil next month, may laban na agad kayo."
Next month agad?!
"Okay guys! Can you introduce yourselves to Blake? And Blake, introduce yourselves to everyone."
Nauna na si Seph.
"Hi Blake. Nice to meet you. I'm Joseph Walton. One of rhe richest student in this University."
"Hi Blake. I'm Dexter Lopez. And I'm one of the richest student in this Pristine U."
"I'm Hazel Tolentino. Part of the friendship of Andrea Perez and Liza Gonzaga."
Ako na nga tss.
"I'm Drew Salvador. Ang pinaka mayaman at makapangyarihang lalaki sa PU. Mas kilala bilang Casaanova King."
"I'm Andrea Perez. One of the richest powerful girl in this U."
"Then I'm Liza Gon---"
Pinutol niya agad yung sinabi ni Liza. Ay bastos.
"I knew you already. You're the richest, the most powerful, daughter of the owner of this University, and for me, the most beautiful girl I've ever seen."
May gusto ba siya kay Liza?
At anong pake ko?"Thanks."
"I'm Blake Ocampo. 4th year high and transferee from South Nuestra College. I'm the son of the business man, George Ocampo and Helga Ocampo. We're a rich family. Hope you like me."
"Ofcourse Blake."
Sabi naman ni Liza.
So, Boy in luv by bts nalang dae yung kanta namin na sasayawin. Tomorrow will be the first practice. And welcome to the world of,
Polaris7.
______________________________
[AN: Polaris 7 FTW!]
so, support coz this is my first story yiieee....
Twitter: @JoannaJeon_
Mahal ko kayoww.
~JoannaJeon
BINABASA MO ANG
Inlove With A Cassanova? (On-Going)
General FictionI'm Liza Gonzaga. Isang mataray, warfreak at amazona na babae. Ako ang reyna ng PU dahil anak ako ng may-ari. May isang guy naman na ang pangalan ay Drew Salvador. Siya DAW ang hari ng PU kasi mag business partners ang parents namin. Isa siyang Cas...