Chapter 9: Broken hearted Drew

17 2 0
                                    

Drew POV

I hate this day!!!!!! Argh! Nasa moonwalk bar ako ngayon. Umiinom. Habang ninanamnam ko ang bawat alak, bumabalik ang mga nangyari sakin kanina.

FLASHBACK

"Babe, umuwi na tayo. Baka kung ano pa ang gawin ni Liza satin." Bulong sakin ni Ashley. Nakakaawa naman tong girlfriend ko.

Oo, Cassanova ako. Manloloko at manlalaro o player. Pero, nagbago ako simula nang makilala ko si Ashley. Siya ang first woman na sineryoso ko out of more that 50 girlfriends. Haha.

"Don't worry Ash. I'm gonna protect you. And I will not let anyone hurt you."

Umiiyak na siya ngayon.

Ang sakit sakit makita na ang mahal mo ay nasasaktan.

"Don't cry na Ash. I'll just drive you home." I said.

Tumabgo naman siya.

*******
Nandito na kami sa bahay nila. Di sila ganon kayaman tulad ng 5 richest.

"Thank you babe. Take care to go home back."

Then, I kissed her on her forehead. Symbolizes that, I love her so much.

"Bye babe." She said using her calm voice. Napanatag naman ako bigla.

I waved my hands.

****

"I'm home mom". I said to my mom.

Ay, nakalimutan ko yung headset sa car. So, binalikan ko siya.

Pagkuha ko, bumungad naman sakin ang phone ni Ash. PHONE NI ASH?! naiwan niya.

I decided to bring it to thei home.

****

~ding dong~

"Yes Drew?" Bati sakin ni tita Danica. Yung mom ni Ash.

"Naiwan po ni Ash yung phone niya sa kotse ko."

"Tuloy ka. Nasa kwarto si Ashley."

So, pumunta na ako. Habang paakyat ako ng hagdan, hindi ko pibapatunog kung paa ko. I wanted to surprise her.

Siya nga pala, may flowers and chocolates pa ako para sakanya.

Eto na. Habang binubukasan ko ang pinto, Nakaramdam ako ng excitement. Pero nawala lang lahat ton nang biglang....



"ASHLEY?!"



Sabi ko sakanya. Di ko namalayang tumutulo na ang mga luha sa mata ko. Di ko maiwasang isipin yung lalaking kahalikan niya.

ANG SAKIT.

"D-drew, anong ginagawa mo dito?"

"Ash, you broke my heart. You don't know how it feels. Ang sakit!!" I said tsaka ko binato yung dala kong bouquet at chocolate.

"I'm sorry Drew. Nadala lang ako ng emosyon."

"EMOSYON?! GINUSTO MO YAN DIBA? MAGSAMA KAYO. BREAK NA TAYO. WAG KANG MAGPAPAKITA SAKIN. YOU FAMEWHORE AT MANLOLOKO!"

Bumaba na ako ng room. At nag drive. Ashley tried na habulin ako. Pero umalis na ako using my car.

Sa moonwalk nalang ako.

*****

Andito na ako.

"Waiter! 10 Carlo Rossic!"
Agad namang dineliver sakin.

Ang sakit. Sobrang sakit. Ganto ba talaga ang pagmamahal? Unfair!

END OF FLASHBACK.

Syang lang ang bawat pagmamahal ko. Unang linggo palang namin ngayon ni Ahley. Kaya isusurprise ko sana siya.

Ang sakit talaga.

Kung kelan pa ako nagseryoso, tsaka naman ako nasaktan.

"MAKAKALIMUTAN DIN KITA." I aaid calmly.

Ang tindi talaga ng pagibig sakin.

______________________________
(AN: Double update yey! HYLI. *WINK* )

~Jungkook's

Inlove With A Cassanova? (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon