Chính văn 212 điên nữ nhân
[ trọng sinh nữ phối hợp hoan tiên ] mới nhất chương và tiết...
Lăng Vô Ý bị này điên nữ tử khiến cho có chút mộng, gặp chủ tử không cùng nàng không chấp nhặt, chính mình cũng chỉ căm giận ngồi trở lại chỗ cũ.www.kmwx.net
"Ta gọi là Mộ Duyệt, ta là tới tìm cha ta , nghe nói hắn là các ngươi Đạo Tu, không nghĩ tới gặp cái kia đáng giận cừu đại người xấu...... Ô ô, ta rất thích hắn nha, hắn vì sao không thích ta...... Ta xem thấy hắn ôm một cái trẻ con, liền thấu tiến lên đi, muốn hỏi một chút có phải hay không của hắn đứa nhỏ, ai biết vừa nhất tới gần hắn, đã bị hắn một cước đá bay đến nơi đây, mạc danh kỳ diệu đánh lên một cái phá bầu rượu...... Ô ô, ta ngay tại nơi này !"
Lăng Nguyệt Tiêu không nói gì, nữ tử này nhưng thật ra thật là không hay ho , chính là nàng nói cừu công tử, sẽ không là Nguyệt Phong hoặc là nguyệt tế đi!
Lăng Vô Ý bật cười, trong lòng nhưng thật ra cảm thấy này Mộ Duyệt thập phần đáng yêu, chính là của nàng phụ thân là Đạo Tu, nàng là ma nhân...... Chẳng lẽ mẫu thân của nàng là ma tộc nhân,"Ngươi...... Ngươi...... Ma đạo thông hôn?"
"Có cái gì không đúng sao? Bọn họ yêu nhau ngay tại cùng nhau , làm sao có nhiều như vậy các ngươi Đạo Tu hạt chú ý." Mộ Duyệt như vậy nói xong ngữ khí cũng là có chút kiêu ngạo,"Chúng ta ma tộc thích đó là thích, không giống như là các ngươi Đạo Tu, nhìn hiền lành, trong lòng không biết như thế nào tính toán hại nhân đâu."
"Vậy ngươi không sợ ta hại ngươi sao?" Lăng Nguyệt Tiêu đột nhiên mở miệng hỏi nói. "Làm sao có thể, ngươi trưởng như vậy mĩ!" Mộ Duyệt trừng lớn một đôi thiên chân ánh mắt, làm cho người ta có chút không thể nhìn thẳng của nàng trong suốt.
Nguyệt Tiêu mỉm cười,"Quả thật hội hại ngươi, nhưng lại hội làm hại ngươi thực thảm!" Thấy Mộ Duyệt thành công trắng bệch mặt, tiếp tục nói,"Nếu ngươi không nói lời nói thật trong lời nói."
Mộ Duyệt thần sắc thay đổi mấy biến, cũng là đứng đắn không ít,"Ngươi có cái gì hỏi đã nói đi, nếu là người bên ngoài chắc chắn bị của ta ngụy trang đã lừa gạt , ngươi nhưng thật ra đặc biệt."
"Ngươi cùng vị kia cừu công tử là ở nơi nào phát sinh tranh luận ?"
"Chúng ta ở một người tên là Vân Vụ Tông môn phái, kỳ thật cũng không phát sinh tranh luận, giống như là ta phía trước nói . Ta nghĩ tiến lên đi xem hắn ôm trẻ con, ai biết hắn liền đem ta đá đi xuống , kết quả ta liền ngã nhào ở một cái trong động...... Sau đó ta liền nhìn đến phía trước một cái phá bầu rượu, sợ hội cách chính mình, tưởng thi pháp thuật đem nó mở ra, ai biết nó đột nhiên phát ra chói mắt quang, ta liền rơi vào trong đó ."
"Vậy ngươi lại là từ nơi này đến Vân Vụ Tông đâu?" Lăng Nguyệt Tiêu nhấp mím môi, cảm thấy này cừu công tử tám phần chính là kia huynh đệ trung một cái, chẳng lẽ nhưng lại thành thân ?
"Ta...... Ngươi đây chính là hỏi chúng ta ma tộc cơ mật!" Mộ Duyệt phản bác một câu, tiểu cằm giơ giơ lên.
"Muốn ngươi nói ngươi đã nói. Cơ mật trọng yếu cũng là ngươi mệnh trọng yếu." Vô tình nhịn không được xen mồm nói,"Ngươi nên sẽ không là nói dối đi, ta khả nói cho ngươi. Nhà của ta chủ tử đã có bản sự bảo ngươi, còn có bản sự cho ngươi sống không bằng chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH NỮ PHỐI HỢP HOAN TIÊN
Genç KurguTrọng sinh xuyên qua đến có tiếng xấu đời trước, thân là thứ nhất đại nữ xứng, Lăng Nguyệt Tiêu thề lần này nhất định không cần lặp lại lần trước bi kịch. Hợp Hoan cung lại như thế nào, mặc kệ ngoại nhân nói như thế nào, đó là của nàng gia. Hừ, nam...