Tựa : Biến thiên / Liên tái (94)
Tác giả: Vong Sa Lậu
Thể loại : đam mỹ, cổ phong, chính kịch, cung đình tranh đấu, loạn quốc, phúc hắc hung ác nham hiểm quân thần thụ x chính khí quân chủ công, 1x1
Văn án
Đây là nhất bộ viết ta đại Cao gia như thế nào một lần nữa quật khởi, cùng bát phương cùng điểu đại chiến, cuối cùng đưa bọn họ đá ra triều đình, quét sạch quốc phủ huyết lệ sử, ca tụng cao phú suất huyết thống cùng tôn nghiêm, 抨 đánh các nước du sĩ âm hiểm cùng nước tiểu tính. Ở trong này, ta chân thành địa cảm tạ quốc gia của ta quốc quân đối ta sự nghiệp thượng duy trì, tuy rằng này căn cứ vào không gián đoạn chức tràng quấy nhiễu tình dục... Nga không, nam ♂ nhân gian tình nghĩa! Vì báo đáp hắn, ta đáp ứng chờ ta sau khi chết, đem của ta bài vị bỏ vào nhà hắn tông miếu lý.
—— Dung quốc thượng khanh • vương triều thanh hà bá • Cao Trường Khanh
Này văn tên khác: 《 tỷ phu yêu ta 》《 của ta tỷ phu lão công 》《 này năm, cùng nhau truy trôi qua thê đệ 》《 ngự đệ cùng tỷ phu không thể không nói cố sự 》《 loạn luân! Vương cùng quốc cữu có một không hai ki luyến 》《 hãm sâu yêu cùng dục lốc xoáy, tỷ phu cùng của ta đêm hôm đó 》《 yêu ta đi, nội đệ 》《 lấy cái gì cứu vớt ngươi, của ta tỷ phu 》《 nhất khố! Của ta hảo nội đệ! 》《 tỷ phu cùng thê đệ tuyệt bức là thật yêu 》
Dùng ăn thuyết minh: nam trư là chúng ta quảng vì biết rõ "Tàn khốc bóc lột quảng đại lao động nhân dân đại phong kiến quý tộc ", hắn chính là cái nhân vật phản diện. Nhân vật nhóm bức cách rất cao, tính tình chân thành tha thiết, bởi vậy cho dù là bình thường thái cũng làm cho nhân cảm thấy được tiện hạt cẩu mắt, thường thường có giết người, phóng hỏa, tuyệt thực, xúc trụ, xúc hòe, tự vận, sản xuất tại chỗ khóc lớn chờ thêm kích hành vi, nước tiểu tính nghiêm trọng, trung nhị thâm trầm, thả thường xuyên có nhân thành công, là tương đương bức bức nhất thiên văn.
Tốt đẹp nữ chỉ nhóm không có bị hi sinh rớt! Tin tưởng ta! Bởi vì các nàng đều về ta!
Nội dung nhãn: cung đình hầu tước hào môn thế gia thiên chi kiêu tử cường cường
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Cao Trường Khanh, Khương Dương ┃ phối hợp diễn: Cao Loan, Yến Bạch Lộc, Cao Nghiên, Vệ Hạp, Chân Cơ, Khương Chỉ ┃ cái khác: phúc hắc hung ác nham hiểm thụ, chính khí công
JJ biên tập đánh giá:
Gia đạo sa sút Cao Trường Khanh giết chết khi nhục tỷ tỷ đường huynh, chính đang cùng đường thời điểm, nghe nói thiên tử băng hà, Thái tử về nước đều tất kinh Bình Lâm. Hắn suy nghĩ thiên hạ đổi chủ, Cao gia thiên cũng đương biến nhất biến, vì thế thiết kế "Trong lúc vô ý cứu Thái tử Khương Dương". Khương Dương kính trọng ân nhân Cao Trường Khanh, càng nhân này giơ tay nhấc chân gian phong phạm ái mộ phi thường.
Chính là Cao Trường Khanh một lòng trọng chấn gia nghiệp, vì tỷ tỷ cùng Thái tử giật dây, thậm chí còn kê đơn mê hoặc, cũng không từng nghĩ, âm soa dương thác gian, đúng là mình cùng Khương Dương cộng phó mây mưa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên tái] Biến thiên - Vong Sa Lậu
RomantizmGia đạo sa sút Cao Trường Khanh giết chết khi nhục tỷ tỷ đường huynh, chính đang cùng đường thời điểm, nghe nói thiên tử băng hà, Thái tử về nước đều tất kinh Bình Lâm. Hắn suy nghĩ thiên hạ đổi chủ, Cao gia thiên cũng đương biến nhất biến, vì thế t...