SIGURO NAMAN LAHAT TAYO NAKANOOD NA NGA DRAMA (wolf) NG EXO! :) AT NAG AABANG TAYO SA PART 2!! AMININ! HAHAHAHA!!
OKAY! SA AKING PANANAW (lalim eno?) KUNG BAKIT SI FAFA LUHAN ANG BIDA..
EWAN KO BA! ITO KASI PUMASOK BIGLA SA ISIP KO! HAHAHAHA.
BAKIT NGA BA SI LUHAN ANG BIDA SA DRAMA AT HINDI ANG IBANG EXO MEMBERS?
XIUMIN at SEHUN -- magiging KIDDIE SHOW
CHANYEOL at CHEN -- magiging GAG SHOW
TAO -- baka i-wushu lang ang mga kalaban sa buong palabas XD
KRIS -- maarte yan! hindi yan papayag! kasi alam nyang maraming gagawin pag bida! HAHAHA!
KAI -- O MY G!!! ALAM NA! PORN SHOW! HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA ^__^v
D.O -- magiging COOKING SHOW
BAEKHYUN -- baka mag EYELINER lang sya sa buong palabas at wala ng pakialam sa gagawin nya! HAHA! Alam nyo nman si Baeky :>
LAY -- AASA PA BA TAYO SAKANIYA? HAHA! Baka makalimutan lang nya ang mga SCENES nya! Mwahahaha~
SUHO -- jusko! baka maging GAME SHOW ang drama! dahil mamimigay lang ng PERA! HAHAHAHAHAHA!
BAKIT NGA BA SI LUHAN?
SYEMPRE...
MANLY SYA.. NAPAKA-MANLY NYA...
SINO NGA BANG MAY SABI NA MANLY SI LUHAN?
EDI SIYA!!!!! ^_____________^
KANYA KANYANG BUHAT LANG YAN NG SARILING BANGKO!!! HAHAHAHAHAHA
SERYOSONG SAGOT: sa tingin ko kaya si Luhan, kasi mabibigyan nya ng hustisya yung character (SERYOSO TALAGA TO AH. hahaha) saka BAGAY NAMAN SAKANIYA E, DIBA? :) MANLY TALAGA SYA! Sabi nga ni KAI ata? Kahit ganun daw itsura ni Luhan sa panlabas, NAPAKAMANLY DAW NUN SA PANLOOB! HAHA! TAMA BA AKO? :) SI LUHAN NGA RAW PINAKAMANLY SAKANILA E. AKALAIN NYO YUN?! HAHAHAHA!
OKAY. AYUN LANG. SA TOTOO LANG, WALA KASI AKONG MAISIP NA MAI-UPDATE! HAHAHAHA! KAYA AYAN! :) YAN AY, SA PANANAW KO LAMANG! O SIYA! BYE~
XOXO - A ♥
BINABASA MO ANG
EXO SCENARIO
Hayran KurguEXO-Ls PARA PO SAINYO! ♥ :) NAG TRY LANG AKO DAHIL SOBRANG LOVE KO ANG EXO ♥ :) SANA MAGUSTUHAN NIYO!