Baekhyun
Gumising ako ng maaga dahil may pinapautos sakin si chanyeol...naligo muna ako tapos nagbihis bago bumaba tulog pa silang tatlo kasi nagswimming kami kahapon pero syempre hindi ako nagswimming dahil sabi sakin ni chanyeol hindidaw bagay sa isang katulad kong cheap,malandi at bakla ang magswimming...
Pagkababa ko dumiretso ako sa kusina.tingnan ko yung ref. At sa kasamaang palad wala na yung laman tubig at hotdog na lang ang laman nito..
Magrogrocerie muna ako.kaso wala akong pera naubos kabibili nila chelsea ng mga souvinier kahapon.maghihingi na lang ako kay chanyeol sana bigyan nya ako..please lord...
Kumato ako sa kwarto ni chanyeol ng tatlong beses pero wala paring nagbubukas kaya pumasok na ako hindi naman nakalock yung pinto.Nakita ko sya nakahiga sa kama.
Dahan-dahan akong lumapit papunta sakanya
Hanggang sa makalapit ako sa tabi nya umupo ako sa kama.
"Chanyeol" tinapik-tapik ko yung balikat nya pero hindi parin sya gumigising kay tinawag ko ulit sya
"Chanyeol" tinapik ko ulit sya pero hindi parin sya gumagalaw.
"Chanyeol" medyo lumakas na yung boses ko kaya humalaw sya ng konti.
"Chanyeol may sasabihin sana ako" tapik ulit
"Hmm.."
"Chanyeol"
"Hmm.."
"Chanyeol"
"Chanyeol"
"Chanyeol"
"Ano ba!! Nakakarindi ka na!!" nagulat na lang ako nung bigla sya sumigaw at winasik ako kaya napaupo ako sa sahig.pero nagsalita parin ako
" gusto ko lang sabihin na wala na kasing laman yung ref."
" o tapos!!? Anong gagawin ko!?"
" hindi kasi ako makakaluto ng pagkain natin dahil wala ng laman yung ref.pati narin mamaya diba pupunta yung mag kaibigan mo"
"Problema mo na yun sino ba nagubos ng mga pagkakn dito e.minsan lang ako kumakain dito!"
" wala na kasi akong pera naubos kahapon."
" ang tanga mo talaga baekhyun hindi ka man lang magipon ng pera!asa ka lang ng asa sakin akala mo nagtatae ako ng pera!!gawan mo yan ng paraan paghindi ka nakapagluto mamaya bugbog ang abot mo sakin! Naiintindihan mo!?"
"O-o"
"Umalis ka na nga sa kwarto ko!"
BINABASA MO ANG
[COMPLETED]PARK CHANYEOL IS THE DADDY
FanfictionHow can baekhyun survive his life with his kids, knowing that chanyeol is the father and he hated them.