Short update again but still enjoy reading!
_____________Baekhyun
"Hoy!" Nagulat ako nung bigla na lang may sumigaw si chanyeol lang pala.
"Timplahan mo nga kami ng kape"
Nandito kasi yung mga kaibigan nya nag inuman sila dito kagabi.
Buti nga may tumulong sa kin magbigay sa kanila kagabi kung wala baka bali-bali na yung buto ko ngayon..."Ano tutunganga ka lang dyan bilisan mo!" Hinampas nya pa yung lamesa kaya no choice ako kung di tumayo at pumunta sa kusina.
Third person
Umupo si chanyeol sa upuan at itinaas nya ang paa nya sa lamesa habang nabubuksan nya ang t.v.
Tulog pa kasi ang mga kaibigan nya hihintayin nya na lang na gumising sila.
"Eomma"
Nakatingin si chanyeol sa likod nya at nakita nya ang kambal na nakatayo.
"s-sorry po.. akala po namin kayo si eomma.....nakita nyo..po ba si eomma?"
"Nasa kusina sya"
Cold na sabi ni chanyeol sa mga bata.
"o-ok po..salamat po appa ..."
Hindi na narinig ni chanyeol ang huling sinabi ng bata,at wala s'yang pake sa kung anumang sinabi nito.
Nakalipas ang ilang oras nagising na rin ang mga kaibigan nya.
Chanyeol
"Pare! Buti naman at gising na kayo,may hangover ba? Hahaha"
"Tinatanong pa ba yan hyung ang dami kaya nating nainom,pacoffee ka naman dyan hyung."
"Nagtitimpla na si baekhyun matatapos na rin yon."
"Grabe ka chanyeol pinapahirapan mo talaga si baekhyun hindi ka na naawa sa tao" sabi ni Luhan boyfriend ni sehun.
"Wala akong pake pinahirapan nya ako ngayon sya naman ang pahihirapan ko dapat lang yon sa kanya."
"E bakit kailangan mo pang isama sa galit mo yung mga bata wala naman silang kinalaman chanyeol hyung."
"Anong wala dahil sa kanila kaya nasira ang buhay ko kung hindi sila ipinanganak edi sana masaya kami ni dara ngayon at hindi kami nagtatago."
"Di ba blessings sila kaya dapat natin silang pahalagahan kasalanan mo rin kasi if your not horny as fuck pati katiwala nyo pinatos mo pa sino sa tingin mo ang may kasalanan?"
Galit na sabi ni kyungsoo boyfriend ni jongin."Nagustuhan rin naman nya,dapat pumalag sya kung ayaw nya!"
"You now what walang patutunguhan tong usapan nato mas mabuting itigil na natin to baka kung ano pang magawa ko sayo chanyeol!" Galit na sigaw ni kyungsoo sa kin sabay nag walkout sinundan naman sya ng boyfriend nya.
Wala ni isa ang nag react dahil ayaw nilang palalain yung away.
"Eto na yung kape nyo..."
Suddenly biglang dumating si baekhyun na dala ang mga kapeng pinasimulan ko.Pagkatapos n'yang ilagay lahat sa lamesa umalis na sya at pumunta sa kusina, wala paring nagsasalita Then suddenly biglang nagsalita si tao boyfriend ni kris.
"Summer na having a vacation sounds good right?" Masigla n'yang sabi na sinang ayunan naman ng iba.
Nagplano kami kung anong gagawin ngayong summer pilit naming iniiwasan yung mga pinag awayan kanina.
Baekhyun
"Eomma gusto kong mag jogging punta tayo sa Park hindi na kasi tayo na makapunta don."
"Sige"
Pilit kong kinakalimutan yung mga narinig ko kanina yung mga masasakit na salitang binitawan nya ayos lang kung ako yung pinagbintangan nya pero yung idamay nya yung mga anak ko,ibang usapan na yon!
Pagkatapos naming mag breakfast binigisan ko sila at lumabas na kami ng bahay.
"Eomma look ang cute ng dog!"
Sabi ni chelsea at nilapitan nya yung aso.Chelsea and jesper really loves pets kahit ano pa yan basta inaalagaan ay kukuha nila,kahit nga daga yan e aalagaan pa rin nila.
Kahit sa simpleng paraan makapagbibigay ng ngiti sa mga anak ko ay gagawin ko ganon ko sila kamahal ayokong isipin nila na walang pakialam si chanyeol sakanila siguro ngayon hindi pa nya tanggap pero alam ko na matatanggap nya rin sila kahit wag na ako sila na lang...
Someday it will going to happen and in not losing hope cause i know chanyeol has a soft side hindi nya lang ito maipakita dahil natatakot sya.
At pag nangyari yon kami na yata ang pinakamasayang pamilya sa buong mundo..
"Eomma pwede ba namin s'yang alagaan?"sabi ni jesper na naka puppy eyes ang cute lang!
"Of course basta alagaan nyo s'yang mabuti ano bang pinarangalan nyo sakanya?"
"Hmmmm....jespea? Hindi hindi pangit cutie? Masyadong common chelser?... tama chelser!"masiglang sabi ni chelsea.
"Eomma chelser ang parangalan nya"
"Wow ang ganda naman,tara uwi na tayo para mapaliguan nyo na sya"
"Ok po"
BINABASA MO ANG
[COMPLETED]PARK CHANYEOL IS THE DADDY
Hayran KurguHow can baekhyun survive his life with his kids, knowing that chanyeol is the father and he hated them.