7-Starting today

3.5K 116 15
                                    

Chanyeol

*ring..ring..*

Kakalabas ko lang ng banyo ng marinig kong naririnig ang phone ko at nung tiningnan ko si mommy pala yung tumatawag  sinagot ko na.

Hello mom..

(Anak..kamusta na kayo?)

Were fine mom ba ka pala nagpatawag?

(Namimiss na kasi kita pati na rin yung mg apo ko..)

Miss ko na rin kayo ni dad..kumusta na kayo dyan mom?

(Ayos lang rin kami...may gusto sana akong sabihin...)

Ano po yun?

(About kay baekhyun and sa mg anak nyo..chanyeol please nakikiusap ako sayo mahalin mo sila hindi ko alam baka isang araw kunin na lang sila ng tatay ni baekhyun kaya mahalin mo sila habang hindi pa huli ang lahat...)

Mo-

*toot~toot~*

Hindi ko alam kung anong nangyayari sakin sa oras na to basta-basta na lang ako dinala ng mga paa ko sa kwarto ng mga anak ko- anak pala ni baekhyun.

Pagkabukas ko ng pinto nakita ko silang naglalaro sila nakita kung paano sila naging masaya sa simpleng larong nilalaro nila...and.now i make up my mind tatanggapin at mamahalin ko na sila bilang anak ko...

"a-appa.." nung narinig ko yun niyakap ko agad sila dun ko naramdaman yung pangungulila nila sa kin..

Hindi ko namamalayan na naiyak na rin pala ako pati sila naiyak rin.
Ang dami ng kasalanan sakanila at hindi ko alam kung papaano ko sila babawian..

Biglang bumukas ang pintuan.at iniluwa non si baekhyun na umiiyak lamapit sya samin at niyakap na rin,niyakap na rin namin sya pabalik.

Hindi ko alam kung anong oras kami tumigil sa kakaiyak.

________________

Nagising ako dahil may maliliit na kamay na yumuyugyog sakin.

"Appa..."

"Appa.."

"Appa.."

Sa pangatlong tawag doon na ako dumilat at nakita  anak ko na nagtatatalon sa kama tabi pala kami natulog kagabi ayaw na kasi nial humiwalay sakin kaya pumayag na ako.

And no hindi ako napipilitan gusto kong bumawi sakanila kaya gagawin ko ang lahat.

"Appa! Good morning "yumakap sakin si jesper pati na rin si chelsea.

"Goodmorning mga babies ko" sabay kiniliti ko sila tawa naman.sila ng tawa.

"Nghh.."(wag kayong green minded mga bes) it was baekhyun
Narinig nya siguro na may kinakausap sila jesper and si chelsea.

Bago pa sya magising binuhat ko na ang kambal bumaba na kami.

Pinaupo ko sila sa sofa then dumiretso ako sa kusina para magluto ng breakfast habang nagluluto ako may biglang humila sa laylayan ng damit ko.

"Appa I'm hungry"sabi ni Chelsea habang nakahawak pa sa tummy nya.

Natawa naman ako kaya binuhat ko sya at ipinakita ko sakanya ang niluluto kong bacon and hotdog.

"Oooh..my favorite!"sabi nya habang pumapalakpak pa.

"Talaga?"tanong ko sakanya

"Yes po"sabi nya habang tumatango pa.

"Manood muna kayo ng t.v tatapusin lang ni appa yung niluluto nya para makakain na tayo
ok?"Sabi ko habanero binaba ko sya.

"ok!"masigla nyang sabi at dumiretso sa sala.

Ang sarap palang matawag na appa,papa at daddy.

Pagkatapos Kong magluto nilagay ko na ang mga niluto ko sa lamesa at tinawag ko na ang mga kambal
Napansin Kong wala pa si baek kaya umakyat ako sa taas para tawagin sya.

"Baek.."niyugyog ko and Matawan nya

"baekhyun" sa pagkakataong ito dinilat na and mga Mata nya.

"Good morning.."nakangiti Kong bati sakanya.

"Good morning..nasaan sila"

"Nasa baba in sila Tara na ikaw na lang hinihintay namin"sabi ko

"Ok" bumaba na kami dumiretso kami sa kusina.

"Good morning eomma!" Sabay nilang Sabi

First time namin magkasama kumain at ang sarap sa feels ng na kasama ko ang pamilya mo.

__________________

Lame

Nga pala guys I need your opinion saan po na maganda pumunta sa hongkong o Korea pinagpilian kasi yon ng mga parents ko parehas ko kasi silang gusto kaya hindi ko alam kung saan pipiliin ko.

Enjoy reading!
Hartue~hartue~=

[COMPLETED]PARK CHANYEOL IS THE DADDYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon