4-WHO'S THAT GIRL

3.4K 110 12
                                    

Chanyeol

Nandito kami ngayon sa bar
Nagpapakasarap atsaka nakakasawa na yung pagmumukha ni baekhyun.
At Dahil sa bakla na yun kaya nasira ang buhay ko masaya na ako sa piling ni dara pero dahil sakanya nasira ang pagmamahalan namin!

"Pre kung Hindi mo talaga mahal yung asawa mo hiwalayan mo na lang...magfile ka ng annulment kasi mas nahihirapan sila lalo na yung mga anak mo..sa tuwing nakikita nilang sinasaktan mo si baekhyun... hindi ka ba naaawa sa kanila? Sa tingin ko naman hindi talaga sinasadya ni baekhyun na mabuntis pero wala tayong magagawa dahil nanadyan na..tanggapin mo na lang pero kung hindi mo talaga kaya... makipaghiwalay ka na.."
Sabi ni suho hyung

"Bakit na sali na naman sila dito nagkakasayahan na tayo tapos pinaalala mo na naman yung pangalan nung bakla na yun nawalan tuloy ako ng gana!"
Naiinis na sabi ko kay suho hyung.

"Hay!masisiraan talaga ng ulo yung taong kakausap sayo! Basta ako sinabihan na kita! Tandaan mo na sa huli ang pagsisisi.."

Hindi ko na lang pinakinggan yung sinabi ni suho hyung at nagpatuloy sa paginom.

Nakakailang bote na rin ako pero hindi pa ako lasing..si sehun at chen ayun tumba na ang hihina talaga nila..si kai sunundo na ni do
tapos si suho yun nakatutok sa cellphone nya siguro katext si lay lagi naman silang ganyan e.

Baekhyun

Nandito ako sa sala naghihintay kay chanyeol hindi pa kasi sya umuuwi..

ring.. ring.. ring..

Biglang tumunog yung cellphone ko tinignan ko kung sino yung tumatawag.si chanyeol!?
sinagpt ko kaagad dahil si chanyeol iyon

Hello

Baekhyun pwede paki sundo si chanyeol dit-

(Ayoko sakanya kay dara mo ako ipasundo hyung!!)

Dara sino si dara??

Ano ba chanyeol umayos ka nga! Paghindi kq umayos masasapak talaga kita!"

(Ikaw yung makulit hyung!! Sabi ko kay dara-

Bogsh bogsh

Anong nangyari doon?

h-hello??

Ay pasensya na baekhyun pinatulog ko pang si chanyeol ang kulit kasi e. Pwede bqng pakisundo sya dito? Lasing rin kasi si chen at sehun hindi ko naman sila kayang buhatin kaya pwedwng pakisundi na lang sya bye!!

Toot..toot..

Hindi pa ako nakakasagot ay binaba na nya ang tawag.

Agad naman akong nagbihis at umalis ng bahay.

Pumunta ako sa bar na tinext sakin ni suho.pagkapasok ay nakita kong sila na lang ang nasaloob.pumunta agad ako sa pwesto nila.

"Chanyeol.."
Kinuha ko ang isang kamay nya at nilagay sa balikat ko para maakaya sya.

"Nandyan ka napal baekhyun ikaw na ang bahala kay chanyeol"

"Sige.. salamat sa pagbantay sa kanya"

"Wala yun sige una nako ihahatid ko pa sila chen at sehun"

"Sige"

Inakay ko na si chanyeol papaunta sa kotse at nagdrive na pauwi.

____________

Na sa bahay na kami ngayon
At kasalukuyang nasa kwarto ni chanyeol.

Tinanggalan ko sya ng dam?it yung pangtaas lang..
Habang tinatanggal jo yung damit nya ay panay lunok ako.

Grabe yung abs! Sarap hawakan!
Joke lang! Ang landi mo baekhyun!.

Pinunnasan ko yung katawan nya at hindi ko maiwasang dumampi ang kamay ko sa mga pandesal nya..jongina telege eng lende me bikyun!!

Buti na lang talaga at tulog sya ngayon kung hindi sapok talaga ang abot ko nito.

Pagkatapos ko syang punasan ay binihisan ko sya ng damit.

Pagkatapos non ay napatitig ako sa mukha nya..

Mahahabang pilik mata..
Matangos na ilang at..
malambot at mapupulang labi..

Hindi ko na mamalayan na magkalapit na ang mga mukha namin..unting galaw ko na lang ay mahahalikan ko na sya..

Hahalikan!?!? Nababaliw ka na ba baekhyun baka magising pa sya paghinalikan mo sya at siguradong
mabubugbog ka na naman.

Yan ang sabi ng utak ko..

Sige halikan mo sya ngayon lang naman e.. tsaka lasing yan kaya hindi yan magigising.halikan mo na!

Yan naman ang sabi ng puso ko

Wag mong halikan!-brain

Haliakan mo!-heart

Wag!-brain

Halikan mo-heart

Ughh!! PUTANGHAMNIDA mo talaga baekhyun bakit mo pa kasi inisip na hahalikan mo sya!? Ang landi mo~

Bahala na si batman!
Bigla na lang galaw ang ulo ka at ayun nagkadikit na ang mga labi namin..

Agad ko namang inalis ang pagkakadikit ng labi namin...
Buti na lang hindi sya nagising!

Umalis na ako sa loob ng kwarto nya na hawak-hawak ang labi ko hindi ako makapaniwala na nagwa ko yun!pero atleast nahalikan ko sya. Sya ang first kiss ko.. nung kasal kasi namin hindi nya ako hinalikan sa labi sa cheeks lang..
Saklap no? Ganyan talaga ang buhay.... *sigh*

Pumasok na ako sa kwarto namin at natulog na....

Kinabukasan

Nagising ako dahil sa malakas na ingay na nanggagaling sa baba

Bumangon ako at tinignan ito

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

At nakita ko si chanyeol na nakikipaghalikan sa isang babae?

WHO'S THAT GIRL!?!?

"I love chanyeol"

"I love you too dara"

Dara???

Sya ba yung siniasabi ni chanyeol na babaeng mahal nya?

JONGINA LANG AKALA KO KAYA KO PERO HINDI PALA!!

Dali-dalu akong umakyat at pumasok sa loob ng kwarto at doon umiyak..

Mahal naman kita chanyeol bakit hindi mo ako kayang mahalin pabalik? Mahirap ba akong mahalin??

_______________

Short update sowy! Dedicate ito para sa inyon lahat! Bukas na ang big day sa lahat ng exo-l! Wooooo!
Exo comeback!!

Dont forget to like and comment




[COMPLETED]PARK CHANYEOL IS THE DADDYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon