5WILLING TO DO EVERYTHING

3.3K 102 6
                                    


Chanyeol

Kaganina habang naghahalikan kami ni dara naramdaman kong may nakatingin samin kaya agad akong humiwalay kay data alam kong si baekhyun yun dahil kami at ang mga anak lang nya ang nandito sa bahay.

"Babae bakit? Nabitin tuloy ako*pout*"

Napangiti na lang ako habang tinitingnan sya ang ganda nya talaga.

"Mamaya na lang tayo magkita babe may aasikasuhin lang ako."

"Sino yung malansa mo na namang asawa pati yung mga anak nyo?!"

"Dara ilang beses ko bang sasabihin sayo na hindi ko anak yung mga anak nya.ikaw na mismo nagsabi na malandi sya kaya imposible yon"

"Fine basta mamaya pumunta ka sa bar kung hindi magagalit na talaga ako sayo"

"Opo sige na umuwi ka na" sabi ko at hinalikan ko ulit sya sa labi tumugon naman sya

Pagkatapos noon ay lumabas na kami ng bahay hinintay ko muna sya makaalis bago ako pumasok sa loob. Umakyat ako sa taas at pumunta sa kwarto nila baekhyun.

Nakita ko silang naglalaro mukhang nagkakasiyahan sila ah..
Pumasok ako sa loob na ikinagulat naman nila.

"C-Chanyeol anong ginagawa mo dito?"

Nakatingin naman ako lola jesper at chelsea na biglang namang nagtago sa likod ni baekhyun.ibinaling ko naman ang tigin ko kay baekhyun.

"Bakit masama bang pumasok dito? Sa pagkakaalam ko e.ako pa rin naman ang may ari ng bahay kaya pwede akong pumasok sa kahit na kaninong kwarto dito"

Cold kong sabi sa kanya

"A-Ano bang kailangan mo?"

"Wala lang tinitingnan ko lang kung buhay ka pa. Kahit papano ay may awa pa rin naman ako"

"Oo buhay pa naman ako tumitibok pa naman ang puso at kahit kailan hindi ito titigil sa pagtibok kahit na masakit na i am willing to do everything"

Hindi ko na narinig yung iba pa n'yang SINABI.

"Aalis ako mamaya wag mo ng tanungin kung saan dahil hindi ko sasabihin"

Pagkatapos kong sabihin yon ay lumabas na ako ng kwarto nila.

Baekhyun

Nakatitig lang ako sa pinto ng nilabasan ni chanyeol...

Bakit ganon sya parang wala lang talaga kami sa kanya hindi man lang nya kinukumusta yung mga bata...

"Eomma.."

Doon lang ako nabalik sa katinuan nung tawagin ako ni jesper.

"B-Bakit baby?"

"Are you crying po ba eomma?"

"Of course not..nagugutom na ba kayo?"

"Me eomma in hungry na po"

"Hahahaha ikaw talaga chelsea. O sige kukuha ako ng pagkain sa baba dito lang kayo ah"

"Opo"

Sabay nilang sabi

Jesper

Hello po! Ako po si Park jesper
Nandito kami ngayon ng kapatid ko sa kwarto namin si eomma na sa baba kumuha sya ng pagkain nagugutom na kasi si chelsea yung kapatid ko.

Saglit lang shi eomma sa baba kaya pagkarating nya we eat na.

Baekhyun

Habang kumakain kami hindi ko maiwasang isipin kung ano yung feeling na sabay-sabay kayong kakain ako yung kambal pati si chanyeol...tapos mag-uusap kami
Ng kung ano-ano mag tatawanan kami..haaay....

I am willing to do everything mangyari lang yon...kasi kahit ako hindi ko rin iyon naranasan isang araw iniwan na lang kami ni eomma tapos sunod na araw nalaman namin na patay na pala sya sobrang lungkot ko noon iniisip ko noon na hindi na kami magkakasabay kumain kahit kailan...

Kaya ayaw kong maranasan yon ng mga anak ko...

"Eomma you eat po hindi pa po nauubos yung food nyo look at chelsea ubos na po yung salamat"

"Talaga wow very good"

Matapos kami kumain pinalo ko na sila gabi na rin kasi.
Pagkatapos nila maligo ay pinatulog ko na sila kinantahan ko sila ng lullaby.

Nung makatulog na sila ay bumaba ako.hanggang ngayon kasi hindi pa rin umuuwi si chanyeol nag-aalala na ako.

Nung may narinig akong bumisita ay agad akong lumabas baka si chanyeol iyon at tama nga ang hinala ko si chanyeol nga iyon binuksan ko yung gate kay ipinasok nya yung kotse nya.

Hinintay ko s'yang lumabas
Nung nakalabas na sya ay agad ko s'yang kinausap.

"Chanyeol bakit ngayon ka lang naku--"

"It's none of your business"

Pagkatapos n'yang sabihin yon ay umakyat na sya sa taas.

Napabuntong hininga na lang ako
Kahit na ganyan ka hindi pa rin ako titigil i will do everything para mahalin mo rin kami....

_______________

I know its lame
And short update lang po
Sorry..






[COMPLETED]PARK CHANYEOL IS THE DADDYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon