8. Cô, Là Gái "Thẳng"!?

3.3K 173 5
                                    

Gái thẳng?

Mày là gái thẳng thật sao, Mia Clark?

Hmm....

Ôi, chết tiệt! Mình nghĩ quái gì đây? Mình dĩ nhiên là gái thẳng rồi, vô cùng vô cùng thẳng. Mẹ nói thế, Sara nó cũng nói như vậy mà. Hừ, chỉ do mình thích đôi mắt của cô ta thôi, chứ làm gì mình lại thích cô ta chứ nhỉ? Nếu thích thì đã thích mấy năm trước rồi.

Ah, mấy năm trước cô ta thế nào mà mình lại chẳng nhớ gì nhỉ? Hình kỷ yếu của trung học hình như mình còn giữ thì phải?

Mẹ kiếp, sao vòng vo một hồi lại vòng về cô ta rồi?

Tuy bản thân có mâu thuẫn về suy nghĩ như thế, nhưng Mia vẫn lê thân đi mò mẫm cuốn kỷ yếu của mình vào lúc nửa đêm. Và sau bao nổ lực lục lọi mọi ngõ ngách trong căn phòng thì Mia cũng tìm được cuốn kỷ yếu đã đóng cả một lớp bụi. Hmm, nhìn kĩ thì.... yeah, bây giờ nàng đã trông trưởng thành hơn trước, và... trông không còn ngớ ngẩn nữa. Thật đấy, nhìn hình trung học của nàng đi. Nàng có một cái cặp kính trông rất ngớ ngẩn. Xong xuôi, cô cảm thấy cũng không có gì gọi là uổng phí khi moi cuốn kỷ yếu này ra, ít ra thấy được nàng và một điều thú vị nữa.

Annie Vanderie, thành tích học xuất sắc, đạt rất nhiều giải thưởng danh giá về cho trường trung học, bao gồm cả một giải thưởng về âm nhạc. Nếu cô nhớ không lầm thì buổi thi âm nhạc đó cô cũng có đi vì Jamille nói muốn xem thần tượng con bé biểu diễn. Lúc đó cô cũng chẳng để ý gì lắm, vì cô chỉ lo nhắn tin với anh bạn trai của cô mà thôi. Giờ nghĩ lại thì thật có chút ấn tượng về một cô gái trông rất giống Annie biễu diễn vào lúc đó. Cô gái đó đàn rất hay, đến lúc Mia nhận ra cô gái đàn hay đến mức nào, thì cô gái ấy đã đi vào, thay vào đó là một tên khỉ gió nào đó đàn một bản nhạc chẳng ra làm sao.

Không được, đi ngủ thôi!

______________

"Được rồi, chuyện quái gì đây Mia? Tao thấy đôi mắt thâm quần của mày đấy." Sara cau mày hỏi Mia. Người đang mang một vẻ mặt cáu bẳn nhìn mình như thể cô ta đã làm điều gì có lỗi với cô lắm.

"Không gì cả! Này, mày tối nay có cái hẹn nào chứ?" Mia buộc miệng hỏi Sara, nhưng ánh mặt lại không đặt trên người Sara, mà nó lại đặt lên một cô gái đang cầm một quyển sách dày cộm lủi thủi đi vào trường.

"Tất nhiên có. Sao? Người đẹp muốn đi cùng!?" Sara mỉm cười hỏi Mia, dường như cô ta cũng phát hiện ra Mia đang không tập trung, nên ánh mắt cô ta cũng theo hướng của cô mà nhìn và tò mò hỏi:

"Mày đang nhìn ai đấy!?"

"Không ai cả, vào lớp thôi." Có chút giật mình, Mia nói.

Annie Vanderie?

"Hôm nay mày thật khó hiểu đấy, Mia." Sara nhíu mày nói rồi cùng Mia đi vào lớp học.

_____________

Hôm nay là một ngày dài đối với Mia, rất dài. Vì sao ư? Vì Mia đang thật sự, hoàn toàn tránh mặt Annie Vanderie. Tiết học có nàng thì cô trốn đi mất, giờ ăn trưa thì lại chuồn đi chỗ khác, đại khái là cô ngồi ở một góc ở khuôn viên trường mà thẩn thở cho đến hết giờ học. Ôi, ngày này dài khiếp ra. Cô cũng thấy có chút gì đó thật khôi hài ở đây, vì cái gì cô phải tránh mặt nàng chứ?

[GirlxGirl] - Blue EyesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ