Vào lúc sáng sớm, Sara đã tỉnh giấc không vì ai đánh thức Sara, mà là vì cô nàng thấy có cái gì đó rất rất nặng đè lên ngực mình, khó thở muốn chết, thế nên giấc ngủ ngon của Sara cũng bị hỏng hết cả.
"Mẹ nó, trên giường mình có cái gì nặng như con lợn thế sao!?" Sara lầm bầm rồi đưa tay sờ cái "thứ" đang đè lên ngực mình khi bản thân vẫn còn chưa chịu mở mắt hay ngồi dậy, cô nàng bây giờ còn quá lười để làm điều đó, xác định là thứ gì trước cái đã...
Ơ.... đứa nào!? - Sara có chút hoảng loạn nghĩ khi nhận thấy đây là một con người không phải thứ gì. Vội mở mắt ra, Sara nhìn người nằm trên ngực mình rồi lại nhìn xung quanh.
Chết mẹ rồi!
Không cần suy nghĩ nhiều, Sara một chút cũng không thương tiếc mà đẩy Trancy ra, cô còn tiện chân đạp Trancy rớt luôn xuống giường.
"Rầm"
Trancy bị rớt xuống giường liền kêu đau một tiếng, rồi cũng tức giận ngồi dậy trừng mắt với Sara rồi nói:
"Mày làm cái mẹ gì vậy hả Sara? Sáng sớm nổi điên cái gì??? Không thấy tao đang ngủ sao?"
"Tao hỏi mày mới đúng, sao mày nằm ngủ chung với tao? Còn nằm trên ngực tao làm gì???" Sara ôm ngực mình như một thiếu nữ bị lợi dụng nói, làm mặt Trancy càng ngày càng tối sầm lại. Cái thứ này say vào là không nhớ gì luôn sao? Bây giờ cái gì cũng đều đổ lỗi cho ả?
"Mày suy nghĩ cái gì cũng được. Tao cái gì cũng không làm." Trancy khinh thường liếc nhìn Sara nói rồi định ôm chăn ngủ tiếp thì lại bị Sara nói:
"Tin mày con heo cũng biết kêu meow meow."
"Bà không cần mày tin, giờ thì câm mồm để bà ngủ. Mới sáng sớm mà ầm cả lên."
Thấy thái độ của Trancy, Sara cũng bắt đầu nghĩ chắc chẳng có gì xảy ra cả, mọi chuyện nên như vậy. Có lẽ Sara nên đi tắm để đầu óc tỉnh táo rồi từ từ nhớ lại, hôm quay cũng đâu phải là quá quá say đâu chứ... nhỉ?
Vào phòng tắm, Sara liền xả vòi sen cho nước lạnh chảy xuống cơ thể mình, cô ta rất thích nước lạnh, nó làm Sara có thể thanh tỉnh lại, nhớ được nhiều điều trong lúc say, và lúc nào cũng hiệu quả. Như bây giờ... Sara thực sự muốn đào cái hố nào để chui xuống cho rồi. Thì ra hôm qua Trancy đã ghét bỏ vứt mình ở sàn nhà ngủ, nhưng thế quái nào cô nàng cứ một mực đòi leo lên giường Trancy mà ngủ, rồi thuận tiện còn ôm cứng ngắc Trancy, nói thẳng ra là bản thân dán ả như keo dính chó vậy... thật là mất mặt.
"Ngu ngốc! Trancy, nằm im nào, ngoan để tao ôm mày ngủ, tao mệt quá." - Sara chợt xanh mặt khi vừa nhớ ra mình đã ôm Trancy, và thì thầm bên tai ả thế nào. Tiêu rồi, cô ta tiêu thật rồi, tại sao lại nói nhảm thế cơ chứ? Bình thường Sara say rất im lặng kia mà?
"Sara, ra đây coi, làm cái mẹ gì mà lâu thế?" Trancy gõ cửa ầm ầm nói. Tốt rồi, bị con nhỏ phiền phức này sáng sớm đạp rớt xuống giường liền đau ê ẩm không ngủ được nữa. Bây giờ mắc vệ sinh thì kẻ này lại ôm nhà tắm gần một tiếng đồng hồ vẫn không thèm ra, ngủ ở đây không đủ hay sao mà vào trong đó lại ngủ tiếp?
"Cút đi chỗ khác!!!"
"Này, mày đang ở nhà tao đó nha!!!"
"Tao mặc kệ, cút đi chỗ khác cho tao."
"Gì đây? Sáng sớm lại phát điên cái gì nữa chứ?" Trancy lầm bầm nói rồi đành ôm đồ đi sang phòng mẹ mình, giờ này chắc mẹ ả đã dậy và đang chuẩn bị bữa sáng ở dưới nhà rồi.
.................
"Mẹ yêu, chào buổi sáng." Trancy ôm mẹ mình, nũng nịu như một đứa trẻ nói.
"Ôi ôi, coi kìa, lớn đến chừng này rồi mà còn làm nũng với tôi như vậy. Bạn gái của cô đâu?"
"Mẹ cứ kệ nó đi. À nó...." Trancy chưa nói hết câu thì giọng nói của Sara từ đâu cắt ngang:
"Chào cô Hall! Để con giúp cô..." Sara nói rồi liền đi lại bếp giúp bà Hall.
Cứ thế, Trancy cứ ngơ ngơ bản mặt xem Sara "ngoan hiền", "đảm đang" giúp mẹ mình chuẩn bị bữa sáng, mẹ ả xem còn rất vừa ý Sara hơn cả Mia... chuyện... chuyện gì đây? Con nhỏ này là Sara Delgado đó sao? Làm ơn có ai đó nhéo Trancy một cái đi, đây không phải sự thật đâu phải không?
"Bốp"
"Con gái, nhìn cái gì mà ngẩn người vậy con?"
"..........."
Không cần tự mình nhéo, ba của ả đã làm giúp hết rồi, vỗ một cái thật đau lên lưng ả.
"Ồ, bạn gái mới con đó sao? Chà chà, mẹ con xem vừa lòng lắm nha." Ba Trancy đầy vẻ thích thú nói. Ông biết vợ của ông, bà là người khó tính trong bếp vì bà là đầu bếp rất giỏi, ai không vừa ý bà liền bị đuổi ra ngay, nay cô bé kia không những không bị đuổi mà còn làm vợ ông vui vẻ thế kia... Trancy lượm được báu vật rồi.
"Ba à, nó không...."
"Bữa sáng của mọi người đây. Con chào chú Hall, chú mới đi làm về đó sao?"
"Ừ, chào cháu. Thật là một cô gái xinh đẹp và ngoan ngoãn. Ngồi xuống đi con." Ba Trancy vui vẻ nhìn Sara đánh giá rồi nói.
"Dạ, để con giúp cô Hall dọn nốt bữa sáng cái đã."
"Con gái, con giỏi lắm!" Ba Trancy vừa lấy trỏ huých nhẹ vào người Trancy, vừa nhìn Sara ở trong bếp tự hào nói.
"Nó...." Trancy lại định nói Sara không phải bạn gái mình với ông Hall, thì bà Hall liền đi lên cắt ngang lời ả mà nói:
"Ăn sáng thôi."
Bất lực, Trancy chỉ biết uất ức úp mặt vào bàn. Tốt rồi, nhìn vẻ mặt của hai ông bà nhà mình Trancy liền biết hai người này nghĩ gì... cái gì mà con nhỏ láo chó này là bạn gái ả chứ? Sai rồi!!!
=================
BẠN ĐANG ĐỌC
[GirlxGirl] - Blue Eyes
HumorVì một đôi mắt chứa cả đại dương, Mia Clark nguyện để bản thân chết chìm trong biển cả mang tên Annie Vanderie. ==================== Tác giả: Christance Thể loại: Tình cảm, hài, lesbian Rating: 15+ (Vì ngôn ngữ) Status (Tình trạng): Chưa hoàn thành ...