51. Annie Của Tớ

2K 119 18
                                    

"Này, lại đây ăn chút cháo đi. Trancy nấu cho cô đấy!"

"Lạy Chúa tôi, hai ngày cô không ăn gì rồi, cô muốn chết đói hay sao? Này, lại ăn đi."

"Tớ ăn không vào." Annie nói, ánh mắt thì vẫn trôi đâu đó ngoài kia cùng những đám mây xám xịt hoà trộn cùng một chút màu xanh của trời. Âm u như vậy, sắp mưa rồi chăng?

"Ăn không được thì uống sữa nhé?" Sara thật dịu giọng nói, trên tay còn đang cầm một ly sữa đem đến cho cái kẻ đang thơ thẩn nhìn trời ở nơi cửa sổ kia. Chúa biết hai, ba ngày này ở với Annie, Sara nhận thấy tính kiên nhẫn của mình cũng thừa lắm, thực sự là rất thừa, chứ nếu không bây giờ cô ta cũng không có dịu giọng như vậy. Bình thường là sẽ phát điên mặc kệ rồi.

"Ding Dong.... Ding Dong"

Ngay cái lúc Sara nghĩ bản thân sắp có thể làm Annie uống được ly sữa, thì một kẻ trời ơi nào đó bấm chuông cửa phá nát hết cả. Sớm không tới, muộn không tới, sao lại đến vào lúc này? Muốn phá đám sao?

"Này, tôi lên thì cô phải uống hết ly sữa đấy nhé!? Còn cháo không ăn cũng không sao." Đặt ly sữa gần nơi cửa sổ, Sara nói rồi liền đi xuống thì thấy Trancy đứng đó, ngay ở cửa mà hơi cau mày nhìn người bên ngoài qua cái camera an ninh của Sara.

Không lẽ... - Vừa nghĩ đến cái tên Mia Clark, Sara đi xuống còn nhanh hơn lúc nảy.

"Con Mia à? Hôm qua đuổi cũng chưa chịu bỏ nhỉ?" Sara nói.

"Mày lần đầu tiên biết nó sao?"

"Thôi đi vào nấu bữa tối đi, để tao." Sara vỗ vỗ vai Trancy mỉm cười nói.

"Bình tĩnh một chút." Nhìn ánh mắt của Sara, Trancy nhịn không được huých nhẹ vào bụng cô ta một cái rồi mới trở lại vào bếp. Sara chỉ cười cười nhìn Trancy khuất bóng sau bếp, rồi mới mở cửa nhìn cái người bên ngoài nói một giọng hết sức không thiện cảm:

"Đến đây nữa làm gì?"

"Tao... tao muốn gặp Annie."

"Đéo có Annie nào ở đây hết, về đi." Nói xong, Sara nhanh chóng đóng cửa lại làm Mia chẳng kịp phản ứng gì ngay sau đó, nhưng cô vẫn không rời đi mà vẫn đứng trước cửa nhà Sara.

"Xin mày đấy, mở cửa cho tao gặp cô ấy đi được không?" Mia hét lên, nhưng được một lúc thì cô cảm thấy việc này rất dư thừa nên không nghĩ nhiều, cô liền liên hồi nhấn chuông cửa nhà Sara. Hàng xóm của Sara rất khó chịu, tiếng động lớn này hẳn là họ sẽ liên tục gọi than phiền với Sara đi?

"Mẹ nó Mia, tao đã nói đéo có Annie nào ở đây hết!!! Nếu có thì cô ấy cũng không muốn gặp mặt mày đâu, cút về đi!!!"

"Mày.. mày bị điên hả?" Sara thét lên khi thấy ngay lúc cô ta định lần nửa đóng cửa lại thì Mia vì một cái suy nghĩ ngu ngốc nào đó, mà đã đưa bàn tay của mình vào chặn cánh cửa lại làm Sara có chút hoảng hốt. Từ khi nào mà Mia Clark đặt người khác hơn cả bản thân mình? Ý Sara là.. Mia hẳn biết cái cánh cửa này đóng lại mạnh đến thế nào. Vậy tại sao cô còn đưa tay mình vào chặn lại thiếu suy nghĩ như vậy? Cô không sợ sẽ gãy luôn tay của mình sao?

[GirlxGirl] - Blue EyesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ