17. Tin Tưởng

2.8K 157 11
                                    

"Sắp đến nhà cậu rồi. Này Annie, nhớ một chút nữa gọi cho tớ đó nha. Mình sẽ chờ cuộc gọi của cậu." Mia vừa lái xe vừa dặn dò Annie, người đang không nói gì mà chỉ mỉm cười nhìn Mia.

"Mia, cậu nói chuyện này ba lần rồi. Nếu không có chuyện gì nói thì bật nhạc hay hỏi tớ cái gì đó chứ đừng lặp đi lặp lại nữa, tớ thuộc lòng lời cậu luôn rồi đấy!" Annie đưa tay bẹo má Mia nói.

"Rồi rồi nhưng cậu phải nhớ đó nha nha."

"Sẽ nhớ, đến nhà tớ...." Annie chưa kịp nói dứt câu thì sắc mặt nàng đột nhiên thay đổi khi nghe tiếng động lớn phát ra từ nhà mình, Annie không nói gì mà lập tức chạy vào, Mia thấy thế cũng vội đi theo.... hẳn lại là người đàn ông đó, lần nữa!?

"Mẹ mày, không đưa tiền cho ông đúng không? Không đưa này, không đưa này!!!" Vẫn là người đàn ông đó, người toàn mùi rượu và đang cầm đồ đạc ném vào người bà Vanderie. Khi Annie vào thì ông ta đã đi lại nắm lấy tóc bà Vanderie định đánh bà thì Annie đã kịp cầm tay ông ta lại nhưng ông ta đã hất Annie ra, làm nàng ngã xuống đất. Mia thấy thế liền đi lại đỡ Annie, thấy nàng không sao thì cô mới đi lại chỗ người đàn ông đang đánh bà Vanderie để mà ngăn lại. Mia nắm lấy bàn tay đang vung lên định đánh bà Vanderie rồi bẻ ngược ra sau, người đàn ông đó bị đau liền kêu lên và buông bà Vanderie ra rồi quay sang tấn công Mia, trong miệng còn không quên chửi:

"Con quỷ cái nhiều chuyện, cút mẹ nó đi cho ông!!!" Ông ta giơ trỏ lên định tấn công cô nhưng cô đã rất nhanh né kịp và tiện thể nâng gối lên đá vào lưng ông ta.

"Má nó!!!"

Có lẽ Mia đã chọc điên ông ta nên ông ta đã dùng hết sức vùng ra khỏi cô rồi rất nhanh dùng tay đấm thật mạnh vào cô, lần này cô không né kịp nhưng đã dùng tay đỡ lại, nhưng sức của ông ta quá mạnh làm cô không khỏi nhăn mày lùi lại vài bước. Nhân cơ hội đó, ông ta đạp vào bụng cô, Mia ngã xuống cái bàn và ông ta đã đè cô xuống, đấm vào mặt cô. Cô cảm thấy đau và choáng váng, nếu còn ăn thêm một đấm nữa thì điều đó sẽ đảm bảo rằng cô sẽ ngất sau cú đấm, nhưng không, có ai đó đã giữ hai tay ông ta lại. Thấy thế, cô dùng hết sức mình bật dậy rồi cụng đầu vào mặt ông ta, ông ta kêu lên đau đớn và rồi Mia nhanh chóng thoát khỏi người ông ta, nhưng Mia lại phải ngăn kẻ say điên cuồng này lại bởi vì ông ta đã và đang bóp được cổ cái người mà đã giữ hai tay ông lại phía sau, Annie.

Mia nhanh đi lại, dùng sức đấm vào mặt ông ta, cứ thế ngồi lên người ông ta mà đấm liên tiếp, mặc cho tay cô đang sưng đỏ, mặc cho hắn đã thả tay khỏi cổ Annie nhưng Mia không dừng vì nếu kẻ này không bất tỉnh, ba người các cô sẽ lại bị hắn tấn công mất  Và rồi từ đâu, trên tay hắn cầm một lọ hoa đập vào đầu cô, Mia không biết ra sao nhưng cô nghe tiếng bể nát của thủy tinh và mắt cô thì nhìn mọi thứ rất mờ, cô nghĩ cô sẽ bị đánh tiếp nhưng không, ông ta đã đi. Đừng nghĩ ông ta nhân từ gì, chỉ là ông ta sợ nên mới chạy vì ông ta nghe tiếng còi xe cảnh sát, Mia cũng thế. Cô nghĩ mình sẽ phải nhắm mắt lại nghỉ ngơi nhưng cô không thể, cô còn chưa biết Annie có sao không nên cô đã cố đứng dậy và loạng choạng đi lại chỗ có hai cái bóng người đang nằm đó. Bà Vanderie đã ngất xỉu từ lúc ông ta thả bà ra, còn Annie, có lẽ do thiếu oxy nên nàng đã ngất đi. Mia ôm lấy nàng và cô thấy được dấu đỏ trên cổ Annie và khuôn mặt ai kia đang xanh xao đang dần hiện rõ trước mắt mình.

[GirlxGirl] - Blue EyesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ