30. Nguyên Tắc

2.1K 149 4
                                    

"Cậu đang làm gì đấy?" Mia đứng tựa bên cửa phòng bếp hỏi Annie, người đang loay hoay, trông thật bận rộn ở trong bếp.

"Tất nhiên là nấu bữa tối. May là dọc đường tớ có kêu cậu ghé siêu thị mua đồ, không thì cả đám nhịn đói rồi."

Khẽ đi đến chỗ nàng, Mia ôm lấy eo Annie từ phía sau, thì thầm bên tai nàng:

"Qua bên thị trấn ăn cũng được mà. Cậu nấu làm chi cho mệt."

"Thị trấn cách nơi đây cũng khá xa, ăn các cậu còn lười, nói đi sang thị trấn, các cậu sẽ đi sao?" Annie nhịn không được nhéo nhéo cái mũi của Mia nói. Đây không phải lần đầu người này nói sẽ đi đâu đó ăn, rồi lười quá đâm ra không thèm đi. Nên bây giờ, Annie cực kì rút kinh nghiệm phải nấu cho Mia ăn mỗi khi cô nói sẽ đi đâu đó, hừ, hẳn là sẽ đi.

"Hihi, thế có cần tớ giúp gì không?"

"Không cần đâu, sắp xong rồi. Hay cậu đi gọi Trancy và Sara đi."

"Okay, cục cưng."

"À cẩn thận với Trancy... tớ thấy cậu ấy lúc nảy không tốt cho lắm." Annie dặn dò khi lúc nảy nàng thấy bộ dạng thật đáng sợ của Trancy. Người của ả toàn bùn lầy không nói, khuôn mặt ả còn trông rất giận như muốn giết người vậy, Mia nên cẩn thận tốt hơn.

"Oh....?" Mia nghe Annie nói thế thấy có hơi lạ, nhưng cô cũng không hỏi thêm, vì dù là gì đi nữa, chắc chắn mọi chuyện là do Sara. Hôn nhẹ lên trán Annie một cái, Mia mới cảm thấy vừa lòng xoay bước đi đến phòng của Sara và Trancy.

Đứng trước cửa phòng, Mia chưa kịp gõ cửa thì cô đã nghe có tiếng mở cửa từ phòng cô và Annie!?

"Sara!?" Mia không khỏi thốt lên đầy ngạc nhiên, rồi cô đi đến chỗ Sara, nhìn chăm chăm cô ta như thể đang tìm kiếm điều gì đó. Tự nhiên sao Sara từ phòng cô và nàng chui ra?

"Ừ, làm gì mà mày hoảng hốt thế?" Sara nói, hình như cô ta còn chưa tỉnh ngủ thì phải.

"Mày chui ra từ phòng của tao và Annie."

"Chui con mẹ mày chứ chui. Lúc nảy tao buồn ngủ, không muốn bị con điên kia làm phiền đến nên tao qua phòng mày ngủ cho lành. Đậu má, chỉ là vào ngủ thôi, mày làm gì ghê thế!?" Sara bĩu môi không hài lòng nói. Chỉ là vào ngủ một lúc, đâu có phá cái gì đâu mà vẻ mặt của cô trông khó coi thế kia? Bộ có đem gì mờ ám sợ Sara thấy?

"Ai mà biết được mày. Dậy rồi thì đi xuống nhà bếp đi, sắp ăn rồi, để tao gọi Trancy." Mia vừa nói xong, chưa kịp bước đến phòng của Trancy và Sara, thì bên trong đã có người mở cửa đi ra ngoài, và người đó tất nhiên là Trancy. Ả đi ra ngoài với chỉ mỗi một cái khăn quấn trên người, và một cái khăn khác để lau khô tóc.

Trancy đang chăm chú lau tóc thì đột nhiên ả cảm giác như có người đang nhìn mình, nên ả mới ngẩng đầu lên thì tầm mắt đã dừng ngay chỗ của Sara, ả cũng không buồn để ý xem còn ai không, mà ngay lập tức hung hăng xông đến chỗ Sara.

Mia thấy Trancy bất ngờ nổi điên như thế cũng không quan tâm chuyện gì đã xảy ra giữa hai đứa mà liền ôm lấy Trancy, ngăn ả lại.

Chuyện quái gì nữa đây? Sara đã làm gì Trancy rồi mà trông ả tức giận thế?

"Mia, buông tao ra!!! Tao phải cắn chết con khốn chết tiệt kia. Buông tao ra, buông tao ra coi!!!" Trancy vùng vằng thật dữ dội hét lên trước cái ôm ngăn cản của Mia.

[GirlxGirl] - Blue EyesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ