68

2.2K 134 28
                                    

Khi về đến nhà Hall thì Sara đã thấy Trancy đã ngồi ở trước sân đợi mình như một con mèo nhỏ, trông ả thật làm Sara muốn đi lại ôm cho một cái. Nghĩ là làm, khẽ bước đến chỗ Trancy, cố không để Trancy chú ý và rồi...

"Đợi tao à?" Sara hỏi khi đã ôm chặt con mèo nhỏ của mình ở trong lòng.

"Ừ, sao lâu vậy? Ngồi đợi mày mà chân muốn tê hết."

"Nghĩ chút chuyện nên đi hơi lâu thôi, lo lắng cho tao?"

"Ừ."

Tiếng "ừ" của Trancy rất nhẹ, nhẹ tựa lông vũ, nhưng Sara chỉ cần có thế. Khẽ hôn nhẹ lên môi Trancy, Sara lại ôm Trancy chặt hơn. 

"Và mày không nấu bữa tối đúng chứ?" Chưa được ba giây lãng mạn, Sara lại phá bĩnh đi cái khoảnh khắc này. Trancy như đã quen, ả cũng không có tức giận mà chỉ cười nói:

"Tao bảo Mia nấu mấy món đơn giản để ăn rồi, hẳn là chỉ có salad và vài thứ linh tinh gì nó nghĩ ra."

"Nghe cũng không tệ."

"Không có chuyện gì để nói với tao sao?"

"Tao... sẽ đi Ý với Mia." Sara suy nghĩ một lúc lâu, rốt cuộc cũng quyết định nói cho Trancy biết.

"Học thiết kế? Có lâu không?" Trancy trông cũng không có gì ngạc nhiên lắm khi nghe Sara nói thế, điều đó khiến Sara ngạc nhiên, nhưng cô ta cũng không có hỏi mà chỉ cười cười nói:

"Không lâu đâu, vài năm mà thôi!"

"Vài năm mà bảo không lâu." Trancy cúi đầu lẩm bẩm một mình nói, nhưng cũng là cố tình nói cho Sara nghe thấy.

"Mày đi với tao đi, bố tao sẽ không ngại khi lo thêm chi phí cho con dâu tương lai của ông ta đâu."

Trancy nghe xong liền huých vào bụng Sara, cau mày nói:

"Nói nhảm cái gì đó?"

"Tao không có nói nhảm, mày đi với tao đi. Vài năm cũng không ít, xa mày tao cũng không nỡ... chỉ là tao phải đi." Sara có chút buồn buồn nói, đầu thì chôn vào hõm vai Trancy, ham thích ngửi mùi hương trên người Trancy. Không hiểu sao, nhưng Sara đặc biệt thích mùi hương trên người Trancy, khi ngửi được hương vị đó, Sara chỉ biết nghiện chứ không hề muốn dứt ra hay ghét bỏ nó.

"Qua đó tao cũng không biết học cái gì, phí thời gian, phí tiền bạc, tao không muốn. Tao ở đây đi làm rồi đợi mày là được rồi. Với cả, ai bảo tôi còn phải 'cày cuốc' để mua nhẫn kim cương chứ, không thể để ai đó đợi lâu được mà nhỉ." Trancy nắm lấy bàn tay Sara nhẹ nhàng hôn lên nó rồi mỉm cười nói với Sara.

"Trancy..." Âm thanh nghe có gì đó thật luyến tiếc cùng không nỡ, Trancy cảm nhận được như thế. Đây cũng là lần đầu tiên Sara đối với ả hiện ra vẻ mặt, cảm xúc này. Thực sự là làm Trancy có chút đau lòng, chưa gì đã muốn chiều lòng Sara theo cô ta sang Ý, nhưng may thay Trancy còn có chút tỉnh táo để không bị Sara mê hoặc đến đầu óc mụ mị.

"Vài năm... cũng đâu phải tao với mày không gặp nhau đâu. Nhịn một chút, cũng không phải không thể. Cũng đừng lo cái gì, tao ở đây chỉ đi làm, chẳng tán tỉnh ai đâu."

[GirlxGirl] - Blue EyesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ