Hi ako nga pla si Yanna Delos Santos nagaaral ako sa Delos Santos University na pagaari namin. May isa akong kapatid at ako ang bunso ang panganay kong kapatid ay lalaki na si kuya Drake Delos Santos at nagaaral din sya sa Delos Santos University mas matanda sya sakin ng 2 taon at oo nga pla ako ay 2nd year highschool at ang kuya ko namn ay 4th year highschool na.
"Yanna ano ka ba? Nagdadaydreaming ka na namn sa crush mong si alexander santiago." Tsk...panira talaga tong si Alexa ehh. Oo nga pla si Alexa Zamora ay bestfriend ko mula grade school. at ngayon magkasama kami sa likod ng school namin at nakaupo sa puno doon at pinagmamasdan ang kalinisan ng school namin hahaha.
"napaka panira mo talaga noh Alexa." Sabi ko sakanya.
"Tsk tsk tsk oo na sko na palagi ang panira.ehh kasi namn kanina pa ako nagkwekwento sayo di ka namn pla nakikinig ba namn yan." Reklamo nya.
"Shhhhhh...tumahimik ka nga ang ingay mo ehh." Yang kasing si alexa ehh napakadaldal kulang na lng di na yan matulog dahil sa kadaldalan kahit nga yata sa pagtulog nagsasalita yan ehh hahahaha..pinaglihi yata sa megaphone tch.
"Yanna,yanna ,yanna si Alex nandito papunta yata satin!!" Nga pla si Alexander Santiago ay matagal ko ng crush mula grade school pa lang at magclassmate kami at magkapareho ng section.
"Yanna si Alex tinatawag ka." Shit di ko napansin na nakalapit na pala siya ba yan.
"Yanna pede mo ba akong samahan sa mall?" ANO GUSTO NYA AKONG KASAMA SA MALL!? OMG!!
"Yeah sure sige." Yes!
"okay daanan kita sa inyo mamaya." Omg iam so kinikilig talaga.
"Okay." Ngumiti ako sakanya.
"sige aalis na ako may practice kami ng basketball ehh." I will watch him!
"Ahh sige.." Tiningnan ko sya habang paalis ng biglang nagsalita si alexa
"ohh my gosh girl nakakakilig kayo!!" At nga pla guys close kami ni alexander kasi were neighbors.
"Hahahaha oo nga ehh OA mo namn masyado tsk tsk." Bahala ka na nga dyan at umalis na ako at umuwi na ng bahay namin.
"Mommy,daddy iam home!!" My mom's name is Faith delos santos and my dad's name is Armando delos santos.
"Ohh anak nandyan ka na pla." Ani ni mommy na galing sa kusina.
"Mommy si daddy nasaan?"sabi ko. "Ahh nasa trabaho pa anak biglaang meeting daw ehh." Ani ni mom.
"Ahh okay po.aakayat na po ako sa taas para magpalit ng damit ipatawag nyo na lng po ako kapag kakain na." Sabi ko kay mom.
"Sige anak." Ani ni mom
Sa Kwarto
Agad akong nagbihis ng short at t-shirt mamaya na lng ako magpapalit ng pj's humiga muna ako sa kama ko at
Nagbukas ng fb ko gulat na gulat ako sa nakita ko. 1000 notifications and 100 messenges ehh kakabukas ko pa lng ng fb ko kanina ahh grabe namn toh."Anak Yanna kakain na!!" Ani mom
"Opo pababa na!"
Habang kumakain
"Mom wla pa ba si dad?" Tanong ko kay mom
"Wla pa ehh.." Ani mom
"Okay po.kakain na po ako ng makatulog na ako." Sabi ko kay mom
Binilisan ko ang pagkain ko at umakyat na sa taas tapos humiga ako sa malambot kong kama mamaya na ako magpapalit ng pj ko tinext ako ni alexa.
To:Yanna
Girl anong ginagawa mo?
From:Alexa
Sasagutin ko ba? Oo na nga.
To: alexaWla nakahiga sa kama ko nagcecellphone.
From: Yanna
Send.
Di na nareply si alexa kaya tutulog na lng ako.
Hi guys! Sana ienjoy nyo lng tong story ko first time ko ehh hahaha sana mag votes and comments kayo swear lagi kong maguupdate since summer!
Cutayaj
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend Kong Masungit
RomancePaano kung...... Ang isang lalaking halos perpektong namumuhay kasama ang kaniyang pinakamamahal Ay biglang magbago dahil lamang sa isang aksidente? Kakayanin kaya nilang dalawa na Malampasan ang pag-subok na ito At maniniwala sa salitang..."Mind fo...