Chapter 9

21 3 0
                                    

Alexa's POV

Hay...ang sarap sa feeling na bati na kami ng bestfriend ko. And BTW papunta ako ngayon ng bahay nila yanna sabay kaming papasok ngayon ehh nasabi ko na sakanya kahapon kaya yun pati nasabi na nya yun kay xander.

5 minutes later...

Sa wakas nakarating na rin ako kila yanna naglakad kasi ako ehh ayokong magkotse at saka sabi ni mommy medyo tumataba na daw ako kasi kain daw ako ng kain kaya ayun. Pshhh....ayoko pa man din na naglalakad pero kelangan at ngayon napagdesisyonan na namin ni yanna na maglalakad kami papuntang school since malapit lng yun samin nasa iisang subdivision kasi kami tatlo nila Yanna,Xander,at ako syempre.

*dingdong*dingding*

Nagdorbell muna ako at pinapasok na ako ng gurad.

"Goodmorning po mam alexa nasa loob po si mam yanna kanina pa po kayo hinihintay." Bati sakin ng guard nila yanna.

"Sige po papasok na ako." Kilala na kasi ako dito syempre childhood friend ko yata di yanna haha. Anyways nakapasok an ako sa loob at sabi nung maid nila yanna nasa taas daw.

Pumunta na ako dun at saka nagderederetso ako sa pagpasok wla ng katok katok haha.

"Hoy!" Gulat ko kay yanna.

"Ay kalabaw!" Sigaw din nya.

"Hahahahahhahahahahahahahhahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha" ang epic kasi nya ehh hahaha.

"Ikaw! Bakit moko ginugulat dyan ha!? Halos atakihin na ako sa puso dahil sayo." Sabi nya na may pahampas hampas epek pa hahaha.

"Ehh ano ba kasing ginagawa mo?nakapasok na akot lahat di mo ba ako napansin?" Tanong ko saknya na medyo natatawa pa din.

"Ehh kasi katext ko si xander." Kaya pla.

"Ohh ano ready ka na? Tara na?" Tanong ko.

"Ok tara." Sabi nya at lumabas na kami since wla na yung parents ni yanna.

5 minutes later...

Hay sa wakas nakarating na din kami sa school bukas nga since saturday mayayang magjogging si yanna.

"Hoy bes. Tara mag jogging bukas?" Tanong ko saknya.

"Ok sige sige!" Excited na sabi nya. At pumasok na kami ng room.

"Si xander ba yun?" Tanong ko kay yanna.

"BAKIT SYA MAY KAHALIKANG BABAE!?" Sabi ni yanna na galit na galit.

"Tara lapitan natin." Aya ko sakanya at tumngo lng sya.

"Hoy xander ang kapal rin pla ng mukha mong gaguhin si yanna noh?" Sigaw ko sakanya.

"Y-yanna? A-alexa?!" Gulat na gulat na sabi nya.

"Oo kami nga di mo kami napansin ehh sarap na sarap ka jan sa kahalikan mong mukhang unggoy." Sugaw ko ulit sakanya.

"IKAW NA BABAE KA? GRABE ANG KAPAL RIN PLA NG MUKHA MONG LANDIIN SI XANDER NOH? TINGANAN MO NGA YANG ITSURA MO HUBAD KA NA!! FUCK YOU KAYONG DALAWA HINDING HINDI NAMIN KAYO MAPAPATAWAD SA GINAWA NYO ANG LALANDI NYO! AT ANG KAPAL NG MUKHA NYO SAKTAN SI YANNA!" Sigaw ko ulit.

"ANG KAPAL NG MUKHA MO XANDER AT IKAW NA BABAE KA IPAPAKICK KITA SA SCHOOL NA TOH MGA LECHE KAYO ANG KAKAPAL NG MUKHA NYO!!" Sigaw ni yanna na sinasampal si xander at sinusuntok sa didib at yung babae namn ehh sinasampal ni yanna at sinasabunutan at saka kinakalmot wlang gustong umawat sakanya bagay lng sakanya yun. Ang landi nya.

"Your face is so kapal namn para gawin toh to me why are you gonna pakick me to this school are you the owener!?" Sigaw nya.

"ANG KAPAL RIN NG MUKHA MO EHH OO SYA ANG MAY ARI NG ESKWELAHAN NA TOH MGA MAGULANG NYA!!" Sigaw ko sa sibrang galit at nanlaki namn ang mata nya sa gulat.

Sinampal ulit sya ni yanna gusto kong iuntog sa pader ehh.

"BUTI YAN SAYO BTCH!" Sigaw ni yanna at dali daling umalis yung babae.

"AT IKAW NAMN ALEXANDER!? MAY PA BABE BABE KA LANG NALALAMAN JAN TAPOS MAY TINATAGONG BAHO KA PLA!? DI KO AKALAIN NA GAGAWIN MO TOH SAKIN! WAG NA WAG KANG LALAPIT SAKIN!" Sigaw ni yanna habang umiiyak at tumakbo na papunta sa likod ng campus.

"Yanna teka lng!" Sigaw ko. Pero di sya tumigil imbes na huminto lng sya nung nasa likod na kami ng campus at lumapit ako sakanya at niyakap sya. At pinatahan.

"Alexa sabihin mo nga *sniff* ano bang mali sakin!?" Sabi nya.

"Wlang mali sayo yanna wla..." Sabi ko sakanya.

"Ibinuhis ko lahat ng oras ko sakanya pero anong ginawa nya!? Sinayang ko lng pla ang oras ko sakanya tangina nya. Ano bang ginawa ko at nagdurusa ako ng ganito!?" Sigaw nya. Naawa ako kay yanna she doesnt deserve all this things shes a nice girl and kung tutuusin ideal girl sya ng bawat lalaki.

"Tahan na yanna makakamove ka rin." Sabi ko pero di sya tumigil ss kakaiyak.

Binigyan ko sya ng panyo at tinanggap nya at pinunasan nya yung luha nya.

"Tara na iuuwi na lng kita sainyo di na muna tayo papasok." Sabi ko sakanya at tumayo na kami at umalis na ng school.


Hi guys hope you like it nakakaiyak tong part na toh mga chapter 20 mga ganun uupisahan ko na yung mas nakakaiyak na part hope you like it! Mapapatawad pa kaya ni yanna si xander? Please vote and comment!!

Cutayaj:)

Ang Boyfriend Kong MasungitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon