Alex's POV
Dug.dug.dug.dug
Bakit ang lakas ng tunog ng heartbeat ko kapag kasama si Yanna? Is this what you call LOVE? Inlove na ba ako sakanya? And btw nagenjoy ako ng sobra kanina kasama sila alexa and yanna. Ang saya nilang kasama.
"Ohh? Alex bakit ngayon ka lng? Kanina pa kami dito ni Alexa at saka malapit na magtime." Tanong sakin ni Yanna.
Dug.dug.dug.dug
Shit. Ang heartbeat sobrang lakas ng tunog halos mabingi na ako sa sobrang lakas.
"Ahh kasi may dinaanan pa ako.." Nauutal kongbsabi sakanya.
"Ahh sige." Sagot ni yanna na namumula pa ang mukha.
Pumunta na ako sa upuan ko means katabi ni Yanna. Yun na lng kasi ang natitirang bakenteng upuan nung first day.
*Flashback*
Papasok na ako ng classroom halos magkanda dapa na ako sa pagtakbo ko malelate na kasi ako ehh. Nang makarating ako sa classroom iisa na lng ang natitirang bakanteng upuan yun ay yung katabi ni yanna. Umupo na ako doon at biglang dumating ang prof. Namin.
"Goodmorning class. So that is now your seating arrangement okay?" Sabi ng prof.
"Okay sir." Sabi naming lahat.
Nakita ko namn ang pamumuka ng mukha ni yanna.
*end of flashback*
Kaya ayun simula nung araw na yun lagi na akong nakakaramdam ng dug dug sa dibdib ko.
Parang magandang ligawan ko na si Yanna mamaya papaalam ako sakanya. Sabi ko sa isip ko.
*Fastforward*
Uwian na at nakita kong naglalakad si yanna magisa. Nilapitan ko sya.
"Uhh...yanna" tawag ko sakanya.
"Bakit?" Taning nya.
"Pede ka bang sumama muna sakin sa likod ng school?" Tankng ko sakanya.
"Pede namn." Yes!!
"Tara." Aya ko sakanya at pumunta na kami dun na maghawak kamay.
*sa likod ng school*
"Yanna...." Tawag ko sakanya.
"Ohh?" Tanong nya.
"I will go straight to the point....i like you....and i knkw you like me too i can see it in your eyes....and i want to court you kung papayag ka....." Kabado kong sabi.
"Uhhhh......"nakita ko ANG pamumula ng mukha ni Yanna sa sinabi ko.
"Sige sige pumapayag na ako." Sabi nya.
Napayakap ako sakanyan sa sobrang tuwa na ikainagulat namn nya....
"Sorry masaya lng..." Sabi ko na nahihiya...
"Hahaha okay lng noh...." Sabi namn ni Yanna.
"Tara na umuwi ihahatid kita sainyo." Sabi ko.
"Okay sige." Sabi namn nya
At magkahawak kamay kaming pumunta ng parking.
Sobrang saya ko talaga.
Sorry guys nakikipaglaro ako ng minecraft with my cousin ehh sorry haha babawi ako....promise
Dont forget to vote and comment :)Cutayaj
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend Kong Masungit
RomancePaano kung...... Ang isang lalaking halos perpektong namumuhay kasama ang kaniyang pinakamamahal Ay biglang magbago dahil lamang sa isang aksidente? Kakayanin kaya nilang dalawa na Malampasan ang pag-subok na ito At maniniwala sa salitang..."Mind fo...