Alexa's POV
Ang swerte talaga nitong si Yanna aba may lovelife na samantalang ako wla pa kabwisit at nakakainggit at the same time. Wla kasing lalaking nagpapatibok ng puso ko.
"Bakit kaya wla pa akong lovelife?" Bulong ko sa sarili ko.
"Ahahahahahahahahahahahahahaha......." Rinig kong tawa ng katabi kong ni Yanna.
"Ohh bakit ka natawa?" Naiinis kong tanong sakanya.
"E-ehh kasi ahahahahha....kasi narinig ko yung tanong mo ehh hahahahahaha....."sabi nya.
Napalakas ba ang bulong ko? Nakakainis namn ohh..
*kring kring kring kring*
"Ohh tara na magrecess." Aya sakin ni Yanna.
"Geh." Tipid kong sagot kay Yanna.
Sa canteen....
"Order ka na ng food mo Yanna." Sabi ko.
"Oo nga ehh oorder na. Dun ako bibili ng pagkain sa mga lugaw ahh?" Sabi nya.
"Okay sige.dito namn ako sa mga rice and chickens and porks."
"Geh hanap na muna tayo ng table." Suggest ni Yanna.
"Ayy puno na ang canteen." Dissapointed kong sabi kay Yanna.
"Ohh ayun meron pang space dun sa table ni Alex!!" Sabi ko pa.
At nagpunta na kami sa table ni alex.
"Uhh Hi alex pede ba kaming makishare ng table sayo?" Paalam ko muna kay alex baka kasi sabihin ehh basta basta na lng kami umuupo ng wlang paalam.
"Sige sure. Buti namn nga at may makakasama na ako sa pagkain ehh." Ani alex.
"Okay order lng kami ng pagkain namin ha?" Sabi namn ni Yanna na pulang pula ang mukha.
"Sige. Pero teka Yanna bakit sobrang pula ng mukha mo?" Muling tanong ni Alex kay Yanna.
"Ahh .....uhmmmm......ahhhmmm....ahh wla wla wla." Nahihiyang sabi ni yanna.
"Sige order na kami ha?" Paalam ko.
Ng makaorder na kami bumalik na kami sa table ni alex at nagsimulang kumain.
Naging masaya namn ang pagkain namin kasama si alex kasi nagkwentuhan kami,nagtawanan,nagjokes at iba pa....
Guys!! Sorry short update muna may ginagawa ako ehh!! Sorry pero sana inenjoy nyo! Babawi ako promise. Please vote and comment.
Cutayaj
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend Kong Masungit
Roman d'amourPaano kung...... Ang isang lalaking halos perpektong namumuhay kasama ang kaniyang pinakamamahal Ay biglang magbago dahil lamang sa isang aksidente? Kakayanin kaya nilang dalawa na Malampasan ang pag-subok na ito At maniniwala sa salitang..."Mind fo...