Yanna's POV
OMG!! I cant believe it!! May gusto din sakin si Xander!! OMG!! AT NGAYON NILILIGAWAN NA NYA AKO!! Like omg tapos magkaholding hands kaming umalis ng school at hinatid nya ako dito sa bahay at nung pumasok ako sa kwarto ko dun na ako tumili ng tumili na kanina ko pang pinipigilan!!
"OMGGGGGGGG!! GUSTO NYA RIN AKO!! OMG!!" Sigaw ko sa sobrang tuwa.
Knock.knock.knock.
Sino namn ang sumira ng kaligayahan ko!? Lagot sakin kung sino man yun. At padabog kong binuksan ang pintuan at nagulat ako ng makita ko si mom na nakatayo sa harap ng pintuan ko at nakataas ang isang kilay.
"Ohh mom bakit po kayo nandito?" Tanong ko kay mom. Okaybinabawi ko na yung sinabi ko kanina na lagot sakin yung umistorbo sa kaligayahan ko.
"Bakit ka ba nagtititili kan!? Kay ingay ingay ehh rinig na rinig ko sa baba ang sigaw mo." Pagalit na sabi ni mom.
"Ehh kasi po masaya lng po ako mom." Kinakabahan kong sabi kay mom.
"Pshhhh....masyado ka namn yatang masaya noh? Ohh sya nga pla kakain na. Bumaba ka na." Sabi ulit ni mom.
"Oo na po." Magalang kong sagot kay mom.
At dun lng umalis si mom at bumaba na.
Bilang good girl ako sumunod na ako sa baba at doon ako dumeretso sa kusina. Ng makarating ako sa kusina nakita ko si mom and dad na nakaupo na sa upuan nila.
"Ohh anak nanjan ka na pla." Sabi ni dad sakin.
"Hi dad and mom!" Bati ko sakanila at umupo na sa upuan ko.
"Bakit ka nga pla masayang masaya? At nagtititili ka pa sa kwarto mo?" Masungit na sabi ni mom.
"Ahh wla namn po may nangyari lng po kanina na hindi ko inaasahan." Sabi ko kayla mom.
"Ahh ok." Sabi ni mom.
"Ano namn yun anak?" Tanong muli ni dad.
"Secret po akin na lng yun." Sabi ko habang inaalala ko yung nangyari kanina.
"Ikaw ha? Nagsesecret ka na samin." Sabi ni dad.
"Hindi namn po ehh bawal po talagang sabihin ehh." Sabi ko at sumubo na ako.
Wla nang umimik sa aming tatlo. Hangang sa natapos akong kumain. Pagkatapos kong kumain dumeretso na ako sa kwarto ko upang magshower,magsipilyo,at maghugas ng mukha.
30 minutes later....
Sa wakas at natapos na din ako. At handa na akong matulog.
Paglabas ko ng banyo pumunta na ako agad sa kama ko at kinuha ko ang loptop ko para magcheck ng fb ko. At nagulat na namn ako dahil kanina ko lng umaga at tanghali binuksa ang fb ko pero ngayon...200 notifications and 100 messenges....emeged! Ang dami sobra. Ganun na ba ako kaganda? Para madaming naglilike at nagcocomment pati chats ko punong puno? Kung ganun sobrang ganda ko na talaga hahaha....anyways i just check my messenges and someone caught my attention....its Xander.... He chated me for the first time....and i check his message.
"Hi Baby ko goodnight and sweetdreams and see you in my dreams and i will remind you na ako na lagi ang susundo at maghahatid sayo maliwanag? I love you <3" sabi nya.
Emeged ang sweeeeeeeeeeeeeeeet nya!! And he called me BABY KO!! Like omg! He even say the ILU word! Emeged!! At nagreply ako kagad.
"Okie...i will tell our driver goodnight too and i love you too see you in my dreams too." Sweet ko ding sabi sakanya at natulog ma ako di ko na inantay ang reply nya antok na antok na talaga ako. Pero bago ako matulog pinatay ko muna ang ilaw ko at saka ang loptop ko at iniwan kong bukas ang lampshade ko sa tabi ko at natulog na ako.
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend Kong Masungit
RomansaPaano kung...... Ang isang lalaking halos perpektong namumuhay kasama ang kaniyang pinakamamahal Ay biglang magbago dahil lamang sa isang aksidente? Kakayanin kaya nilang dalawa na Malampasan ang pag-subok na ito At maniniwala sa salitang..."Mind fo...