Yanna's POV
Anong oras na? Tiningnan ko yung phone ko and i found out na 8:30 am na pla i got to get ready for the day!
After i got out of bed i went at the cr to take a bath.
*20 minutes later*
"That was refreshing!" Sabi ko sa sarili ko.
And after ko yon sabihin biglang nagring phone ko.
*kring kring kring*
"It seems like may natawag ahh." Sabi ko ulit sa sarili ko at dali daling kinuha ang phone ko and only to find out na si Xander pla ang natawag.
And i answer the call.
"hello?" Sabi ko.
*goodmorning Yanna! We have a date later hapon mga 3 okay?*
"Yeah sure since wla rin akong gagawin why not?" Sabi ko na nakangiti pa.
*okay sunduin kita mamayang 3 pm bye maliligo pa lng ako ehh.* sabi nya.
"Okay sure kakatapos ko lng maligo magbibihis nako bye ill see you later." Sabi ko.
"see you later bye." sabi nya.
After our conversation i need to pick my outfit for later and my outfit this morning.
*15 minutes later*
Sa wakas nakapili nako ng outfit. For later 3 pm i choose a shorts that its color white and a off-shoulder blouse that its color red and a flat shoes.
And for the outfit that i will wear today is a shorts na pangbahay and t-shirt. With a slippers.
And i will not put make up now ill just put make up later i will be going down stairs to eat breakfast.
*at the kitchen...*
Pagdating ko sa kusina nandon sila mom,dad, at kuya na nakain ako na lng ang kulang.
"Goodmorning kuya,goodmorning dad,goodmorning mom!" Masigla kong bati sakanila.
"Goodmorning din baby girl." Sabi ni kuya sabay ngiti.
"Goodmorning princess." Sabay na sabi nila mom and dad.
"Baby girl upo ka dito sa tabi ni kuya." Sabi ni kuya sakin at tinatapik tapik pa ang katabing upuan nya.
"Okay kuya." Sabi ko at tumabi na kay kuya.
"How's your sleep princess?" Tanong ni mom.
"I have a nice sleep mom, i slept at kuya's room yesterday." Sabi ko kay mom at ngumiti kay kuya.
"Ohh you sleep with kuya pla yesterday." Sabi ulit ni mom.
"Yes mom." Sabi ko at kumuha na ng fried rice,egg,hotdog and bacon.
"Kumain ka na baby girl." Sabi ni kuya.
"Okay kuya." Sabi ko at sumubo na ng rice and ulam.
*15 minutes later*
Pagkatapos kong kumain magpapaalam nako kila mom and dad na aalis ako mamayang 3 pm.
"Mom, dad,kuya im going out later with Xander is it okay?" Sabi ko kila mom,dad at kuya.
"Yeah sure baby girl basta may kasama ka." Sabi ni kuya at tumingin namn ako kila mom and dad.
"Yeah sure dear." Sabi nila.
"Yey!! Thanks mom, thanks kuya! And thanks dad!!" Sabi ko sakanila at niyakap sila.
"Hahaha your welcome" sabi nilang tatlo.
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend Kong Masungit
RomancePaano kung...... Ang isang lalaking halos perpektong namumuhay kasama ang kaniyang pinakamamahal Ay biglang magbago dahil lamang sa isang aksidente? Kakayanin kaya nilang dalawa na Malampasan ang pag-subok na ito At maniniwala sa salitang..."Mind fo...