Chapter 12

10 2 0
                                    

Xander's POV

Hi haha ang tagal ko ng di nagkaka POV ngayon lng hahaha gawa kase ni ate author haha.

Pauwi na nga pla kame ngayon mga 7 na at malapit ng magsarado ang EK naglalakad na kami nila alexa,kuya drake,yanna,tito at tita. And now sasabay ulit ako sakanila kase nga ung kotse ko ay nasa bahay.

"Ohh sakay na kayo." Sabi ni tito.

"Okay dad. Saan kayo? Ako sa gitna nina kuya at xander." Sabi ni Yanna.

"Sige baby girl tabi na lng kame ni Alexa baby girl." Sabi ni kuya.

"Okay kuya lets go inside na?" Sabi ni Yanna at tumango na lng kame.

Pagkasakay namin tumandal agad sa balikat ko si Yanna.

"Inaantok ka ba mahal?" Tanong ko sakanya.

"Oo mahal ehh." Sabi nya.

"Okay sige tulog ka muna." Sabi ko at tumango lng sya.

*after 2 hours*

Mahaba ang biyahe namin. And now nandito na kame sa tapat ng bahay nila Alexa.

"Tita,tito,kuya drake,yanna,xander una na po ako ive had so much fun with you guys po thank you po sa uulitin hehe papasok na po ako sa loob." Sabi nya at pumasok na nga sya sa bahay nila.

Nagdrive na ulit si tito and now medyo malapit na kami samen mga 3 minutes lng haha.

Yan na nandito na kame sa tapat ng bahay namen. And kanina pa nga plang gising si Yanna.

"Tito,tita,kuya drake,yanna papasok na po ako sa loob salamat po sa inyo sa uulitin hehe." Sabi ko.

"Sige iho your welcome." Sabi ni mom.

"Salamat po ulit papasok na po ako sa loob." Sabi ko kila tito at tita at tumango sila at umalis na.

Naglalakad nako papasok ng bahay ng maabutan ko sila mommy at daddy sa living room at nanonood ng movie.

"Hi mom, hi dad." Sabi ko sakanila and bineso ko sila.

"Ohh anak nanjan ka pla kamusta bonding nyo?" Tanong saken ni mom.

"Okay lng mom i had fun." Sabi ko kay mom.

"Mabuti namn son." Sabi ni dad saken.

"Papasok na po ako sa kwarto ko mom, dad magpapahinga na po ako pagkatapos kong magshower." Sabi ko sakanila.

"Okay iho." Sabi ni mom.

At ayun pagkatapos nun umakyat nako sa room ko at pumasok na sa cr at nagshower.

Yanna's POV

Grabe sobrang pagod na pagod ako kanina woohh!! Nandito na kami sa bahay namin ngayon at paakyat nako sa taas para magshower. Magpapaalam lng ako kila dad and mom.

"Mom,dad aakyat na po ako sa taas pupunta po ako mamaya sa room ni kuya magshoshower lng po ako." Sabi ko kila mom and dad.

"Okay sige anak." Sabi ni dad.

After nun naglakad nako paakyat sa kwarto ko. And nagshower nako.

*15 minutes later*

Wooohh!! Grabe ang sarap nun sobrang refreshing haha. Nakabihis na ngapla ako dun nako nagbihis sa cr haha.

Papunta na ako sa room ni kuya drake dun ako tutulog haha minsan lng kami magkasama ni kuya.

Pagkalabas ko ng kwarto kumatok nako sa kwarto ni kuya kasi nga magkatabi lng ung kwarto namin.

*knock knock knock!*

"PASOK!!"sigaw ni kuya.

"Hi kuya!!" Sabi ko kay kuya.

"Ohh baby girl bat nandito ka?" Tanong saken ni kuya.

"Ehh kuya dito ako tutulog sa tabi mo!" Sabi ko sakanya at humiga na sa kama nya sa tabi nya nakahiga na kasi sya ehh.

"Okay sige baby girl." Sabi ni kuya at ngumiti sya saken.

Pagkatapos nun niyakap ko si kuya.

"Goodnight kuya." Sabi ko sakanya at pumikit na sya.

Drake's POV

Namiss ko tong si baby girl. Haha. Tagal na kase nitong di natutulog sa tabi ko ehh.

"Goodnight baby girl." At hinalikan ko sya sa noo.

Pagkatapos kong sabihan ng goodnight si baby girl natulog nako.

Xander's POV

Ughhh di ako makatulog!!

"Babana nga lng ako maggagatas na lng ako." Sabi ko sa sarili ko.

Pagkalabas ko ng kwarto ko bumaba na ako sa kusina.

"Ughhh nasan na ung gatas!?" Tanong ko sa sarili ko.

Naghanap ako sa ref baka nandon at lucky me nakahanap ako.

After kung kuhanin yung gatas ko kumuha na ako ng baso ko at dun nagtimpla.

After kong haluin yung gatas ko ininom ko na.

"Makapag movie marathon na nga lng magluluto ako ng popcorn." Sabi ko sa sarili ko at kumuha ako ng popcorn sa pantry at nilagay sa isang bowl at nilagay ko na sa microwave.

*after 10 minutes*

Naluto na ang popcorn ko at umakyat nako sa room ko at nagsimula ng maghalungkat ng cds haha.

"Hmm...ito na lng the conjuring 2." Sabi ko sa sarili ko at pinaly ko na un.

*after 2 hours*

Grabe nakakagulat ng konti pero nakaya ko namn. And inaantok nako ngayon tutulog nako g'night bye.

Hello guys!! I know ang tagal ng update medyo tinatamad si ate author haha!! Eto na sorry super short malolowbat nako ehh minadali ko na lng babawi ako next time promise! So un na muna guys malolowbat nako sorry talaga babawi ako byee. And i hope you like it comment and vote.

Cutayaj

Ang Boyfriend Kong MasungitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon