Satan's Diyu [14] - Fourteenth Yu

2.9K 288 111
                                    

The doll is in the game


Đây là một bữa tiệc tên là Game, là buổi cuồng hoan của các cậu ấm cô chiêu dẫn Doll đến dự.

Game, trò chơi; Doll, đồ chơi.

Không biết bắt đầu từ lúc nào, xã hội thượng lưu đã lưu truyền một loại tiệc tùng mang tính chất như vậy —— Game. Quy tắc của Game rất đơn giản, mỗi người tham dự đều có thể mang tối đa hai Doll dự tiệc. Người tham dự mang Doll có thể mời người tham dự khác chơi, sau đó ném xúc xắc đặc biệt có in trò chơi. Kế tiếp tham gia trò chơi cũng không phải người tham dự, mà là Doll người tham dự mang theo. Trò chơi gồm có: bắn bi, ném túi cát, nhảy ô, rồng rắn lên mây, xoay con quay, trốn tìm, nhà chòi...

Trên thực tế, cũng không thấy được những trò chơi tuổi thơ tốt lành như vậy, chủ đề của loại tiệc này mãi mãi là đêm cuồng hoan của các cậu ấm cô chiêu kiêu căng tàn bạo. Trò hề của Doll, tiếng kêu khóc của Doll, luôn là hương liệu và hài kịch hảo hạng. Dù đã sớm chuẩn bị công tác cấp cứu, nhưng chuyện Doll bị thương vong vẫn thường xảy ra —— giá trị cuối cùng của nó chính là cung cấp đề tài tán gẫu sau bữa ăn cho các cô chiêu và cậu ấm.

Dù sớm đã chuẩn bị tâm lý sẽ bị chỉnh rất thảm, nhưng khi trực tiếp tiếp xúc với thế giới này, Hạ Nhị vẫn bị chấn động không nhỏ.

"Không cần lo cho mạng nhỏ của mi, rác rưởi!" Thiếu niên tóc bạc bên cạnh lạnh lùng cười. "Dù sao mi cũng là bạn học của ta, ta sẽ không để mi cứ bị đứt bóng như vậy, fuck."

Chỉ cam đoan ở mức không chết thôi sao... Hạ Nhị bất đắc dĩ cau mày, bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ xem mình có cần mua bảo hiểm tai nạn hay không.

Cậu Phỉ dường như đột ngột cố ý đi nhanh về phía cửa, Hạ Nhị trầm ngâm không kịp đề phòng bị xích bạc trên cổ hung hăng kéo cho một cái. Đây là chứng nhận mà tất cả Doll tham gia Game đều phải đeo, nói rõ tự tôn không đáng một xu của Doll.

"Cậu Phỉ!" Người phụ trách đứng ở cửa tiếp nhận thiệp mời mà cậu Phỉ đưa qua, hoàn mỹ cúi đầu chín mươi độ. "Chúc quý cậu có một buổi tối vui vẻ!"

"Tất nhiên rồi!" Dùng sức kéo dây xích buộc lấy Hạ Nhị hơi lảo đảo đi đường, môi cậu Phỉ chậm rãi nhếch lên một biên độ máu me. "Fuck!"

Cửa thang máy mở ra, dẫn về một thế giới xa hoa lãng phí.

Những Doll xinh đẹp, đáng yêu, kiều diễm, yếu đuối kia, hoặc đoan trang, hoặc tao nhã, hoặc tsun (*) nằm bên cạnh chủ nhân, như chim công bày ra vẻ đẹp kinh người của nó, chộp lấy ánh mắt kinh ngạc từ kẻ khác.

Hạ Nhị bất giác bị một cặp chị em song sinh trong đó làm kinh ngạc, cậu bé và cô bé trên dưới mười hai tuổi, khuôn mặt hoàn mỹ giống như búp bê Nhật Bản, tóc đen thẳng tắp được cắt thành mái ngố ngay ngắn, dây thừng đỏ mộc mạc cổ xưa buộc nghiêng nghiêng. Hai mắt thật to nhắm nghiền, có thể thấy được hàng mi dày như chiếc quạt run nhẹ trong không khí. Môi mềm như hoa anh đào hơi hé ra, như đang mời kẻ khác đến hôn xuống. Hai người đều mặc kimono tầng tầng lớp lớp lộng lẫy, khuôn mặt giống nhau càng mơ hồ giới tính khiến người ta kinh ngạc. Cặp song sinh được một chàng trai dưới ba mươi dùng xích bạc dẫn đi, lúc đi, lục lạc ở chân lanh lảnh phát ra tiếng va chạm hút hồn người.

Satan's DiyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ