Alyson's POV
Hinila ako ni clyde mula kila desiree..... Habang naglalakad kami, wala ni isa sa amin ang nagsasalita ..... at dahil hindi ako sanay sa katahimikan, ako na ang unang nagsalita........
"T---thanks nga pala kanina ah..." sabi ko.... Nilapit niya ang labi nya sa tenga ko nsabay sabing.......
"No Problem .... basta ikaw..." sabi nya naman sabay ngiti ng nakakaloko ..... Bigla namang bumilis ang tibok ng puso ko......
Pumunta na lang kami ng building tsaka nagsipasok sa kanya-kanyang klase....
^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
Nandito ako sa kwarto ko ng biglang nag ring ang aking mamahaling cellphone.... HAHAHA T______T
*Clyde CALLING........
Sinagot ko naman agad ng nakangiti , ewan ko ba, iba yung feeling ko pag kasama ko si clyde......... Oo, gwapo si clyde at mabait idagdag mo pa ang pagka-gentleman nya, sinong hindi mahuhulog ... Ayyy TALANDIIII ~ HAHAHA >.<
"Napatawag ka, May problema ba?" nakangiting tanong ko.........
" Wala naman, namiss lang kita ... haha joke lang baka iba ang isipin mo .... haha" pagkasabi nya nun, parang may kumirot sa puso ko... bakit parang hindi yun ang gusto kong marinig ..... #___# haaaay~ pabayaan na nga......
"Hey aly?... are you still there??" tanong nya, tsaka lang ako natauhan...
"What did you just say?" tanong ko naman ....
"I'll just catch yo up tommorow"
"Ahh... okay."
Ang dami naming pinagusapan ni clyde.... na halos umabot sa isang oras ang paguusap namin......
^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
Pagpasok ko sa school, nauna na pala akong naglakad kay clyde... Sabay kaming pumasok.. di ba nga sinundo nya ako...... Habang naglalakad ako.... biglang sumakit ang aking puson. Hindi ko na lang pinansin... dire-diretso lang ako sa paglalakad hanggang sa nakaratin din ako sa classroom namin.....hindi ko napansin nakasunod pala si clyde sa akin....... bago ako pumasok hinarap ko muna si clyde.......
'he-he kanina mo pa ako sinusundan?" nakakunot noo kong tanong....
"Oo, kanina pa nga ako salita ng salita dito ehh." malungkot na sabi nya, habang nakayuko....
"Sorry, masakit kasi pu---------......" hindi nya ako pinatapos.
"Let's go to the clinic then. baka ano pang mangyari sayo..." agad nyang sagot....
"No, need. Im okay .. medyo masakit la------"
"May masakit pa rin.... let's go." hihilahin nya na sana ako , pero pinigilan ko sya....
"CLYDE, ANG OA MO NAMAN, PATAPUSIN MO NGA MUNA AKO PLEASE!." napasigaw tuloy ako ng wala sa oras -.- ... haaaay.......
"Okay na ako, masakit lang (Tinakpan ko yung bibig nya gamit ang hintuturo ko) yung-----"
"Ms. Smith and Mr. Chua , what are you doing outside, it's already time..... dapat nasa kanya kanya na kayong classroom.."
"Im sorry Maam. lakari." sabi ko sa kanya tsaka... pumasok sa room iniwan ko na alng dun si clyde.......
BINABASA MO ANG
Her Revenge
Teen FictionAnung gagawin mo kung saktan ka nila ng hindi lang isang beses kundi dalawa? Are you going to love again or you will just revenge because of what they do to you? This is a story of Shine Czarina Alyson Park Smith who will revenge because they hurt h...