A/n: Annyeong! Pasensya na ngayon lang ulit magu-update. Pero mahaba na to. kasi imbes na hahatiin ko yung chapter pagiisahin ko nalang para mahaba at magenjoy naman kayo. Kamsahamnida^__^
Chapter 15: Selos!!??
Alys point of view
Mondayy nanaman and 4 months na din pala simula nung nagsimula ang klase. And ngayong month nato, September, is our intramurals. In short ''intrams'' . At tuwing intrams namin maraming ginagawa, like playing some kind of sports, may pageant din and what I like most are the booths. I love it lalo na pag puro foods yung mga nasa stalls. wohoohoooo hayahay pag ganun.haha
By the way napahaba nanaman ang aking speech.haha Im on my way to our room and speaking of room.I heards chismis again. Ang aga-aga chismisan nanaman sila. Anebeyen.
''Omg! Talaga lilipat dito si Karl. Yung isa sa pinakasikat na model sa Paris. And take note ang pamilya din nila ang isa sa pinakamaimpluwensyang pamilya dito sa atin''
''Oo nga, perfect na talaga siya. Mayaman, gwapo, matalino, at mabait. Di siya playboy kagaya nung ibang gwapo.''
''Your right, and within 2 weeks that karl boy will be mine. Only mine'' Napaintig naman ang tenga ko at nakita ko ang masungit na leader lang naman ng aming cheerdance. In short siya ang cheer leader. Maganda siya, maputi, makinis, matalino but not to include her attitude its so ridiculous. Lahat ng gusto niya nakukuha niya, kahit ano pa yan, kahit nga lalaki eh, kaya di na ako magugulat kung pati si karl aakitin niya.Want to know her? Shes Julia Samantha Fulgencio, one of the most famous here in our school.
Dumiretso nalang ako sa room ko at kung sinuswerte ka nga naman makakasabay mo pa ang isang sikat na model sa Paris.
''Hi Czarina, Long time no see kamusta ka na?''
'' Im perfectly fine, since the day that you broke my heart.''
''Im sorry, Im really sorry'' sabay yuko niya ng ulo niya na para bang nahiya sa ginawa niya. Dapat lang talagang mahiya siya,.
''Its okay, Matagal na kitang napatawad, but it does'nt mean na pwedeng maging close tayo ulit na parang dati''
''I undestand''
''Oh by the way dont call me czarina, Alyson or just aly. I only allow my Close friends to call me czarina but Mike and Sam prefer to call me Aly. Since were not close you are not allowed to call me Czarina anymore.''
Sakto naman nakarating ako sa room ko, pumasok na ako pero bigla siyang sumunod.
''What are you doing here? Can you just leave me and just go to your room?''
''Excuse me, this is my room also.''
''WHAT???"
Napasigaw na ako, dahil kung di ba naman kasi mabait si destiny eh di hindi sana kami magkaklase. Grabe talaga. Buti nalang kami palang ang tao dito. kung hin-
BINABASA MO ANG
Her Revenge
Teen FictionAnung gagawin mo kung saktan ka nila ng hindi lang isang beses kundi dalawa? Are you going to love again or you will just revenge because of what they do to you? This is a story of Shine Czarina Alyson Park Smith who will revenge because they hurt h...