a/n: Sorry sorry for late update. sorry talaga. And thanks to @SunnyItsRainy for commenting and voting my stories. Dedicated sayo tong chapter na to. Hope you enjoy:-)
Punawa: May mga pangyayari ditong di dapat gayahin dahil masama:)
Aly's POV
''PFFTTTTTT!!!!!!!HAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!''
''SO HAPPY KA NA?!'' ooopppssss alit na siya.haha sino ba naman kasing di matatawa sa nangyari sa kanya.hahahah nalaglag daw iya sa may butas habang pauiwi daw.haha
''Bat mo ba kasi kami sinundan?'' tanong ko nung medyo kumalma na ako sa pagtawa
''Nakita ko kasing di mo kilala yung lalaki, kaya sinundan kita baka kung ano pang balak nung lalaki eh.'' concern siya? bat ganyan siya makareact porke may kasama akong lalaki feeling concern naman siya kahit hindi.
''Concern ka? hahahaha?'' tanong ko tsaka medyo natawa sabay kurot sa tagiliran niy kunwari para di awkward ang atmosphere
''Oo.'' diretsong sagot niya, speaking of awkward kasasabi ko lang eh. Napatahimik nalang ako. Pero di ko naman natiis yung tahimik kaya nagsalita ako ulit.
''Bakit naman aber?'' tanong ko nang nakangiti.
''Wala ka na dun? Bat ba ang dami mong tanong?'' sabi niya naman sabay irap
''Aba aba wag mo akong iniirapan jan ah. Tusukin ko yang mata mo eh'' sabi ko naman sa kanya
''Kaya mo?'' tanong niya habang palapit naman yung mukha niya sa mukha ko. Lapit pa......
''o-oo na-man'' sagot ko pero medyo nauutal ako dahil palapit ng palapit yung mukha niya...
.....................................................................
....................................................................
..................................................................
.................................................................
......................................................................
................................................................
Konti nalang napapikit nalang ako sa sobrang lapit ng mukha namin..
.....................................................................
....................................................................
.....................................................................
Dinikit niya yung noo niya sa noo ko.
..................................................................
...........................................................
.....................................................................
................................................................
BOOOGGGGSSSSShHHHHHH
''ARAY!!'' sigaw ni clyde pagtingin ko naitulak ko pala siya kaya bumagsak siya sa sahig. tinignan ko naman yung pintuan kung saan yun ang naging dahilan para magulat ako maitulak ko si clyde dahilan para malaglag siya sa sahig. At nakita ko ang aking mahal na mga kaibigan.
''OOOOPPPPSSSS Sorry nakaistorbo ata kami Ituloy niyo na.hahahaha!!'' sabi nila sabay sara at takbo sa labas. Binigyan naman muna sila ni clyde ng isang dakilang death glares. hayy malala sayang, moment na namin yun eh.haha
Nawala tuloy yung inis ko sa kanya nung nakita kong may kahalikan siyang babae.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
Pauwi na kami. Back to normal nanaman. Parang walang nangyari, pero at least bati na kami ni clyde.:) hihihi
May pasok nanaman bukas. haaay school days again. Nakakatamad pumasok.
........................................................................................................
A/n: Guys sa next chapter papasok si kurt at isang kontrabida........ sino excited? Comment niyo sino magandang gawing kontrabidang character. Babae ah.hihi
BINABASA MO ANG
Her Revenge
Teen FictionAnung gagawin mo kung saktan ka nila ng hindi lang isang beses kundi dalawa? Are you going to love again or you will just revenge because of what they do to you? This is a story of Shine Czarina Alyson Park Smith who will revenge because they hurt h...