Chapter 3: [Part 3:] High School Memories

418 15 0
                                    

Aly's POV

" Pwede mo ba akong samahang.maglibot- libot dito sa school?" sabi.niya. Actually wala naman na akong gagawin, so pwede ko siyang samahan. Wala namang mawawala eh.

"Sure wala naman na kong gagawin, pwede kitang samahan maglibot" sagot ko habang nakangiti

Dyan nagsimula ang lahat.Araw- araw kaming magkasama, halos magtampo na nga sina Sam at Mike dahil hindi ko na daw sila nakakasama. Palagi ko nalang sinasabi sa kanila, "babawi ako'' at dahil mahal ako ng mga bestfriend ko ok lang sinasabi nila.Hanggang sa isang araw....

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

..

Pagpasok ko sa school, nasa may gate palang ako nang may mapansin akong sobrang laking tarpaulin, as in sobrang laki. pagkapasok ko nga sa gate dito agad natuon ang pansin ko. Pero mas kinagulat ko yung nakasulat.

.

.

.

.

..

.

..

.

.

.

.

..

I LOVE YOU ALY:)

.

.

.

.

Pero hindi ko pinansin kasi hindi lang naman ako ang may pangalang Aly, kaya dumetso nalang ako sa paglalakad. Pero hindi pa ako nakakalayo may biglang humila saaking dalawang babae at dinala ako sa gitna ng stage. Hala!

'' Excuse me, mali ata kayo ng nahila. Aalis na ako'' Sabi ko tapus aalis na sana ako pero biglang akong hinila ulit nung dalawang babae tsaka nginitin lang ako hanggang sa makarating kami sa stage. Pagdating namin sa stage, biglang may kumanta.

...

.

.

.

..

..

.

.

.

.

.

.

.

Pagtingin ko.

.

.

.

.

Si Karl, kumakanta siya and take note ''favorite song'' ko pa.

Your Song by Parokya ni Edgar

''It took one look

And forever I laid out in front of me

Her RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon