Prologue

17 0 0
                                    


Unexpected.

'Yun na yata ang pinaka worst na nangyari sa buhay ko.

'Yung unexpected na matanggal ako sa trabaho ko dahil sa unexpected man na nakabangga ko.

Tapos sumunod ay 'yung unexpected na biglaan akong iniwan nang natitira kong pamilya.

Then 'yung unexpected man na nagpasisante sa 'kin sa trabaho ko ay iyon ding unexpected amo sa bagong pagtatrabahuhan ko!

Pero ito 'yung masakit, unexpected na namatay na ang nobyo ko.

Una ko naisip nung malaman ko yun, Kaya ko pa bang mabuhay?


Pero wala pang isang minuto, ang unexpected kong amo, ay unexpected ding dinala sa ospital nung mismong araw na yon.

Mamamatay na siya... 'Yun ang alam ko. Dapat masaya ako kasi iisipin kong karma yun sa kanya dahil masama siyang tao pero hindi.

Ipinalangin kong 'wag siyang mawala. Wala akong sinabing pangalan pero ang puso ko, James, ang sinasambit nito kahit alam kong wala nang pag-asa.

One day, nabalitaan kong nabuhay siya.

The unexpected man of my life. Si Carl.

At ang unexpected pa, unti-unti, nalaman ko nalang na mahal ko na pala siya.

Bakit?

Kasi nagbago siya.

~The more you hate, the more you love~ sabi nila.

'Yung kinamumuhian kong tao, minahal ko pa rin sa huli?

unexpected pa rin 'di ba?

Pero worst pa rin ba kung mahal niya din naman ako?

Unexpected life with a unexpected feelings.

Your hate become your love?

For good or for bad?

--

All right reserved. 2016.
(c) msobviouslyfamous

#ChangeOfFeelings

Yieeeeee! UPDATE na ♥ nga pala. Sa mga magbabasa nito, NUOD NADIN KAYO NG 'IMAGINE YOU AND ME' nina Maine Mendoza and Alden Richards ♥♥♥ ganda talaga nun promise!

Haha, but anyways, hindi ko maipapangako ang pagudate ng madalas. Sa HTHTILY nga di ko pa inaayos eh. Tinupad ko lang ang sinabi ko na magaudpate ako ngayon. Kaya salamat sa mga naghintay ^____^

Change Of Feelings (July 25, 2016)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon