Wedding Heaven
Ga Eul xoay người ngắm nhìn hình ảnh phản chiếu của mình qua tấm gương lớn trong phòng thay đồ. Cô đang mặc chiếc váy cưới màu trắng ngắn ngang gối được trang trí với những đường thêu hoa tinh xảo và ren. Mái tóc nửa búi nửa thả khiến cô trở nên vô cùng dịu dàng. Ga Eul mỉm cười vui sướng, không thể ngờ rằng mới 2 tháng trước còn mới từ bệnh viện ra mà bây giờ đã chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng rồi. Mà nghĩ lại thì cô đã về nhà chồng từ lâu rồi ấy chứ, chỉ là bây giờ mới lên xe hoa thôi!
"Sao lâu thế? Ga Eul!" Jan Di vén tấm vải che bước vào phòng thay đồ.
"Mình thế nào?" Ga Eul bước tới trước mặt Jan Di, háo hức hỏi.
"Cậu xinh lắm luôn!" Jan Di véo má Ga Eul cười.
"Thế à?" Ga Eul cười sung sướng rồi lại quay ra nhìn vào gương, lần đầu tiên mặc áo cưới không ngờ tâm trạng lại vui như thế này.
Jan Di mỉm cười nhìn vẻ hớn hở, hạnh phúc của Ga Eul, những nỗi lo trong lòng cũng vơi bớt phần nào. Bây giờ cô cũng chẳng thể làm gì, chỉ có thể cầu trời khấn phật cho suốt đời này Ga Eul không nhớ ra quá khứ và tiếp tục hạnh phúc với hiện tại của mình.
Chỉ có điều cô không biết Woo Bin trên trời cao thấy Ga Eul hạnh phúc bên người đàn ông khác, nhất lại là So Yi Jeong thì anh có yên lòng hay không?
"Ga Eul!" Jan Di khẽ gọi "Cậu đồng ý đám cưới này ....là vì tình yêu phải không?"
"MÌnh ..." Ga Eul chầm chậm quay người lại, mím chặt môi, gương mặt bẽn lẽn "Lúc đầu mình hơi sợ Yi Jeong và băn khoăn không biết có phải anh ấy là chồng chưa cưới của mình không nhưng mà bây giờ thì mình biết rồi. Dù không nhớ ra quá khứ nhưng mình chắc Yi Jeong là người đàn ông tốt nhất mình từng gặp."
"Vậy là cậu...." Jan Di thận trọng.
"MÌnh yêu anh ấy!" Ga Eul mỉm cười hạnh phúc với Jan Di "Mình đã luôn thầm cảm ơn trời đã cho mình người bạn tốt như cậu lại cho mình một người chồng tuyệt vời như anh cậu. Mình thật sự là rất hạnh phúc, Jan Di ah!"
"Ga Eul!" Jan DI xúc động ôm chặt lấy Ga Eul, khóe mắt đong đầy những giọt lệ "Cậu nhất định phải hạnh phúc!"
"Ừ!" Ga Eul cũng ôm lấy người bạn của mình, dù không hiểu hết những ẩn ý sâu xa trong lời nói của Jan Di nhưng Ga Eul vẫn đồng ý.
"Hai người ngủ trong đó rồi à?" Tiếng Yi Jeong vọng từ ngoài vào khiến cả hai giật mình, gạt đi những giọt lệ còn chưa kịp tuôn rơi, Jan Di mỉm cười với Ga Eul rồi kéo cô ra ngoài phòng chờ nơi Yi Jeong và Ji Hoo đang ngồi. Còn Jun Pyo, dù rất yêu quí Ga Eul nhưng anh nhất quyết không đến. Anh là người yêu ghét rõ ràng, chuyện Yi Jeong nói dối anh nhất quyết không đồng tình. Thế nhưng lại khăng khăng đòi trả tiền bộ váy cưới cho Ga Eul.
"Đẹp lắm!" Ji Hoo đưa ngón tay cái ra dấu hiệu no.1 về phía Ga Eul. Thấy người ngồi bên cạnh không nói năng gì, anh bèn huých huých tay vào Yi Jeong. Lúc bấy giờ chú rể tương lai mới tỉnh lại, nhíu mày nhìn Ga Eul rồi buông một câu phũ phàng
"Không được!"
"TẠi sao?" Jan Di trố mắt nhìn Yi Jeong, bình thường thẩm mĩ của anh trai cô rất tốt, làm sao một bộ váy cưới đẹp thế này lại bảo không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dementia
Short StoryTác giả: Sag Thể loại: fic, hiện đại, ngôn tình Nhân vật: Yi Jeong x Ga Eul