UNDEAD PAST - CHAP 21

481 34 3
                                    


CHAP 21. THANH XUÂN CỦA TÔI CHÍNH LÀ CẬU (21)

Dù sao cũng rảnh rỗi không có việc gì làm, Jiyong cùng Seungri tiếp tục màn hẹn hò công viên đầy lãng mạn bị dở dang ban nãy. Cả hai sóng bước trên con đường nhỏ lát sỏi trắng, hai bên mát rợp cỏ xanh, không khí trong lành vô cùng thơ mộng. Hai người một cao ráo tuấn dật, một trẻ trung dễ thương ở bên cạnh nhau tưởng như trái ngược lại bổ sung cho nhau, càng nhìn càng thấy hợp mắt, càng nhìn càng thấy vừa vặn.

Đi được một hồi, từ xa một trận huyên náo, người đông tụ tập trầm trồ, còn lác đác tiếng vỗ tay. Jiyong cùng Seungri nhìn nhau, không nói hai lời liền chạy đến hóng chuyện.

Bên trong đám người đang vây thành vòng tròn có hai thanh niên đang hát acoustic. Một người dáng vẻ điển trai đọc rap cho một người khác hát melody. Cả hai chất giọng hoà quyện vào nhau, lúc cao lúc thấp, lúc mạnh mẽ lúc uyển chuyển, hoà hợp như bản audio được ghi âm trong phòng thu. Jiyong nhìn thấy vô thức nở nụ cười.

Hai thanh niên trẻ ngồi trên bãi cỏ, vừa cười vừa hát. Bài hát ngân nga lan truyền trong không khí rung động người nghe. Người hát melody cất cao một đoạn khó, luyến láy hoàn mỹ nhưng thanh âm vẫn như cũ vô cùng mềm mại, Jiyong không kiềm được khẽ rùng mình.

"Giọng hát rất thích hợp nghe vào những đêm khuya muộn". – Jiyong thầm tán thưởng một câu.

Đến khi bài hát kết thúc, đám đông không ngừng khen ngợi, tiếng vỗ tay đều đặn vang vọng lốp bốp như tiếng pháo. Seungri không hiểu nhiều về thanh nhạc, đứng ngốc lăng ra ngây ngẩn cả người.

Jiyong liếc mắt, nhìn thấy bên cạnh hai người nọ có một chiếc ghita đang nằm trên cỏ liền thuận miệng hỏi.

-Anh ta đâu rồi?

Người đọc rap cười cười trả lời.

-Lúc nãy anh ấy có việc nên về trước rồi ạ.

Jiyong định mở miệng Seungri bên cạnh đã cướp lời.

-Hyung~ anh không phải đàn ghita rất giỏi sao, hay là đàn đệm một bài cho bọn họ đi~

Xung quanh liền vang lên tiếng thúc giục khuyến khích. Hát có hay đến đâu, không có nhạc nền vẫn là một thiếu sót. Nếu như có thêm tiếng ghita thanh thoát nhẹ nhàng êm ái, mang theo ca từ ngọt ngào cùng giai điệu sâu lắng say mê, thì bản nhạc mới thực sự là hoàn hảo.

Người hát melody có gương mặt thanh tú như con gái ngẩng mặt lên nhìn Jiyong mỉm cười, khoé mắt lúng liếng cong như vầng trăng khuyết, Jiyong chẳng hiểu sao có chút chao đảo, vội lùi về một bước đứng bên cạnh Seungri. Thanh niên đọc rap hào hứng nói.

-Hyung này nếu như có thể đàn ghita thì chúng ta hoà tấu một bài đi, xem như chúc mừng duyên tương ngộ? Dù sao đến công viên thì đều là bạn, hơn nữa cùng có chung đam mê vậy càng không phải thân càng thêm thân sao?

Seungri bĩu môi, thầm nói, nhận bà con cũng quá là nhanh đi.

Jiyong nhìn Seungri như muốn hỏi ý kiến, cậu liền dùng sức gật đầu khuyến khích.

QUÁ KHỨ LÀ THỨ KHÔNG THỂ NÀO CHIẾN THẮNG [REPOST]Where stories live. Discover now