Mị ảnh tula biến (huyền huyễn)

5K 36 7
                                    

《 Mị Ảnh Tu La biến 》 toàn tập

Tác giả: tiêu dao du du

【1】, không may xuyên việt

Phần lưng truyền đến kịch liệt đau nhức lại để cho Nạp Lan cách thiên theo trong hôn mê thanh tỉnh lại.

Nàng có chút mà mở to mắt, lại phát hiện mình chính nằm rạp trên mặt đất, mà bên người một trái một phải đang đứng hai cái người vạm vỡ chính vung mạnh lấy roi, thoáng một phát tiếp thoáng một phát mà hung hăng mà quật tại trên người của mình, đem làm roi giơ lên lúc, Nạp Lan cách thiên thậm chí có thể chứng kiến một cỗ huyết vụ theo roi bay bổng lên.

Đã xảy ra chuyện gì? Giờ khắc này đầu óc của nàng bắt đầu tỉnh táo lại, mạnh mà nghiêng người, hai tay như điện bình thường sẽ cực kỳ nhanh chụp vào hai cây độc xà đồng dạng roi, hai cái chân nhảy lên, đem cái kia hai cái tráng hán đá té xuống đất, nhiều năm sát thủ kiếp sống, những...này động tác sớm liền trở thành Nạp Lan cách thiên thân thể bản năng, nàng chịu đựng đau đớn, ngang nhiên mà đứng, xem lên trước mặt cái này ba trương lạ lẫm gương mặt, lạnh giọng hỏi: "Người nào "Nạp Lan cách thiên trong nội tâm rất kỳ quái, chính mình rõ ràng hôm qua mới viên mãn mà hoàn thành ám sát nhiệm vụ, hôm nay đang ngồi ở trong nhà nhàn nhã mà chơi lấy Game Online, vừa mới theo một cái chiến đội trong tay cướp được bọn hắn đánh chết Ám Nguyệt Hắc Long chỗ tuôn ra thần khí trang bị —— Horadric khối lập phương.

Kết quả không đợi nàng cao hứng đâu rồi, ngoài cửa sổ một tiếng tiếng sấm vang vọng phía chân trời, đón lấy máy tính phát ra một đạo chướng mắt bạch quang, nàng tựu đã mất đi tri giác.

"Phế vật, ngươi giả trang cái gì không biết chúng ta ah, như thế nào ngại bị đánh nằm cạnh thiếu đúng không." Một cái thiếu niên anh tuấn, trên mặt tràn đầy giọng mỉa mai cùng cao ngạo, nhìn về phía Nạp Lan cách thiên ánh mắt, đúng là như vậy dưới cao nhìn xuống, cái này lại để cho Nạp Lan cách thiên đối với hắn ấn tượng đầu tiên phi thường không tốt. Thiếu niên chứng kiến hai cái tráng hán, theo trên mặt đất đứng lên, sững sờ mà đứng ở một bên chằm chằm vào Nạp Lan cách thiên xem, gần đây nhu nhược vô năng Ngũ tiểu thư, hôm nay như thế nào như là thay đổi một người. Thiếu niên không khỏi lớn tiếng a quát lấy: "Ngẩn người làm gì, nàng cái kia bất quá là trùng hợp, trùng hợp, gia chủ nay vóc, thế nhưng mà phạt nàng 100 roi, các ngươi đều đánh xong sao? Còn không mau điểm, phải hay là không cũng muốn nếm thoáng một phát roi tư vị ah!"

Hai cái tráng hán nghe xong lời này, không dám lãnh đạm, vung vẩy lấy roi muốn tiếp tục hướng Nạp Lan cách thiên trên người rút đi.

Mị ảnh tula biến (huyền huyễn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ