Mị ảnh tula biến (huyền huyễn) 2

1.3K 9 0
                                    

"Ân, có lẽ là a!" Tiếu lâm nhìn lướt qua bên người còn tiếp tục ngủ Tử Di, mở miệng nói: "Tốt rồi, chúng ta hồi trở lại học viện a!"

Chỉ là tại hồi trở lại học viện trên đường, Tiếu lâm nhưng lại không nổi mới tốt kỳ, nhớ rõ chính mình cho Tử Di ăn hết giải mị dược ah, như thế nào, nàng rõ ràng không có việc gì rồi, hơn nữa nhìn dạng như vậy, hẳn là bởi vì chuyện này quá mệt mỏi, mới ngủ đấy, như vậy đến xem, cái kia vừa rồi nên là như vậy chính mình đem nàng cho ăn hết, thế nhưng mà vì cái gì chính mình hội (sẽ) không nhớ được chứ.

Cuối cùng Tiếu lâm được ra một lời giải thích, cái kia chính là, thân thể cùng trên tinh thần, quả thực là quá vui sướng rồi, cho nên tựu không nhớ rõ.

Chỉ là hiện tại cái kia hắc thứu trên lưng, Nạp Lan cách thiên nhưng lại cau mày nhìn xem cứu kinh đường tình huống: "Ta nói Liệt Dương, ngươi nhìn xem, hắn đều như vậy, cái kia Tiếu lâm rõ ràng còn muốn ăn hết mị dược Tử Di cho hắn, chẳng phải là muốn cứu kinh đường làm cái kia hoa mẫu đơn hạ quỷ nha."

Nghe được Nạp Lan cách thiên lời mà nói..., chín húc Liệt Dương không khỏi cười lên ha hả: "Đúng vậy, ta xem vị lão huynh này cũng là thiếu chút nữa là được hoa mẫu đơn hạ quỷ rồi, bất quá, cách trời ạ, ta ngược lại là muốn nhìn một chút, nếu như cái này lão huynh thanh tỉnh, hắn là hội (sẽ) cám ơn ngươi cứu được hắn đâu rồi, hay (vẫn) là hội (sẽ) trách ngươi, quấy rầy chuyện tốt của hắn đây này."

Nạp Lan cách thiên nghe vậy cũng là một hồi cười: "Đúng vậy a, ta đoán chừng tiểu tử này hơn phân nửa là hội (sẽ) oán ta hư mất chuyện tốt của hắn."

Mà đúng lúc này, cứu kinh đường cặp kia đóng chặt con ngươi cũng chậm rãi mở ra, một đôi đôi mắt vô thần, có chút mờ mịt mà nhìn xem Nạp Lan cách thiên cùng chín húc Liệt Dương, hữu khí vô lực mà nói: "Ta, ta, ta đây là ở nơi nào?"

"Này, tiểu đường đường, còn nhớ rõ ta không, ta là Nạp Lan cách trời ạ!" Nạp Lan cách thiên tướng chính mình cái đầu nhỏ tiến đến cứu kinh đường trước mặt, hi cười hì hì lấy nói: "Bất quá, lần này ngươi có thể hảo hảo mà cám ơn lão nương ta, nếu không phải ta, ngươi bây giờ đã bị những nữ nhân khác cho ăn xong lau sạch rồi, yên tâm, ta cũng sẽ không khiến ngươi rất khó khăn làm, ngươi tựu lấy thân báo đáp tốt rồi."

Một bên chín húc Liệt Dương, nhưng lại khóe mắt nhảy lên: "Tiểu Đường Đường?" Danh tự, lại là gọi cứu kinh đường đấy, chín húc Liệt Dương trong nội tâm đối với Nạp Lan cách thiên thật sự bó tay rồi.

Chỉ là hắn nhẹ giọng mà niệm đi ra ba chữ kia, lại bị Nạp Lan cách Thiên Thính được nhất thanh nhị sở, Nạp Lan cách thiên cái mũi nhỏ nhíu một cái: "Như thế nào, tiểu Dương Dương, ngươi có cái gì không hài lòng đấy sao, phải hay là không chứng kiến tiểu đường đường lấy thân báo đáp rồi, ngươi tựu hâm mộ, ghen ghét, hận, không có vấn đề, ta cũng có thể miễn cái này hắn khó địa tướng ngươi cũng nhận lấy, bất quá là có việc lúc không có chuyện gì làm, cho ta ấm cái ổ chăn cái gì nha."

"Ách!" Chín húc Liệt Dương lau lau trên đầu mồ hôi lạnh, ngượng ngùng cười cười: "Không cần, không cần."

Nạp Lan cách thiên cười xấu xa nói: "Không có việc gì, ta sẽ không chú ý đấy, hơn nữa cái này có thể dùng."

Mị ảnh tula biến (huyền huyễn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ