Mọc lên san sát như rừng vừa định hô ở chín húc phi Phượng, bởi vì, tại bọn hắn cái này ba nam nhân trên người, đều có túi trữ vật, mà cái kia trong túi trữ vật, đều để đó vài đại túi nước trong.
Thế nhưng mà cái kia lâm châu cùng cánh rừng bao la bạt ngàn lại là đối với hắn nhẹ nhàng mà lắc đầu.
Vì vậy mọc lên san sát như rừng hiểu ý, lập tức liền về phía trước chạy vài bước, cùng chín húc phi Phượng sóng vai mà đi: "Ta cùng đi với ngươi a, nếu không lời nói quá nguy hiểm, đối với ngươi một nữ hài tử mà nói, yên tâm, nếu có bất luận cái gì ngoài ý muốn, ta có thể để bảo vệ ngươi."
Chín húc phi Phượng ngọt ngào mà cười cười: "Tốt!"
Đem làm chín húc phi Phượng cùng mọc lên san sát như rừng thân ảnh biến mất về sau, lâm châu cùng cánh rừng bao la bạt ngàn hai nam nhân lẫn nhau nhìn thoáng qua, vì vậy liền cúi đầu nhìn về phía cái kia chính hai mắt nhắm nghiền mỹ nhân, trong lúc nhất thời hai người thậm chí có chủng (trồng) đang ở trong mộng cảm giác.
Nhưng mà lúc này, lại đột nhiên gian nghe được hét thảm một tiếng, tiếng hét thảm này thanh âm làm cho hai nam nhân đều hồi phục thần trí: "Không tốt, thế nào lại là Tam đệ thanh âm đây này."
Lập tức hai nam nhân không khỏi trên mặt lộ ra ngưng trọng thần sắc.
Mà vừa lúc này, chín húc phi Phượng nhưng lại trong lúc đó thập phần bối rối mà theo trong rừng cây kia chạy tới: "Ah, không tốt rồi, không tốt rồi, việc lớn không tốt rồi, mọc lên san sát như rừng công tử, mọc lên san sát như rừng công tử, mọc lên san sát như rừng công tử hắn, vừa ra đi, đã bị một đầu không biết là cái gì ma thú quái đồ đạc, theo trong đất chui ra, cho giết chết, không tốt rồi!"
Vừa nói, chín húc phi phượng nhất bên cạnh liền chạy tới lâm châu cùng cánh rừng bao la bạt ngàn trước mặt, thở hồng hộc mà nói: "Lâm châu công tử, cánh rừng bao la bạt ngàn công tử, chúng ta, chúng ta, nhanh lên chạy a, nói cách khác, trong chốc lát đầu kia quái vật từ dưới đất toản (chui vào) đi lên, như vậy mọi người chúng ta đã có thể đều chạy không thoát."
Lâm châu cùng cánh rừng bao la bạt ngàn, tuy nhiên trên mặt một mảnh ngưng trọng, nhưng là bọn hắn nhưng lại tin tưởng, nương tựa theo bọn hắn từng người trên người thấp bài, có lẽ cũng không khó hai người hợp tay, đối phó một đầu dưới mặt đất ma thú, hơn nữa, hai người bọn họ nhưng lại cũng không tin, cái kia từ dưới đất mà đến ma Địa Thú có thể có bao nhiêu lợi hại, hơn nữa cái kia mọc lên san sát như rừng, vốn chính là ba người bọn họ trong đó, thực lực yếu nhất một cái.
Chín húc phi Phượng nhìn về phía trên, ngược lại là đã sợ đến có chút hồn bất phụ thể rồi, cái kia có lồi có lõm thân thể, chính đang run rẩy lấy, chỉ có điều, loại này run rẩy xem tại hai cái thanh niên trong ánh mắt, ngược lại là cực kỳ lực hấp dẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị ảnh tula biến (huyền huyễn)
AventuraThân là phế vật, bôi nhọ cạnh cửa bị ném xuất gia? Tốt! Ta đây Nạp Lan cách thiên cuối cùng có một ngày sẽ đem cửa nhà ngươi cho hủy đi! Lấn ta không thể tu luyện Thiên Huyền bảo điển? Có chưa từng nghe qua một câu gọi 'Không ai mãi mãi hèn' ? Chờ t...