Mị ảnh tula biến (huyền huyễn) 5

832 6 0
                                    

Xế chiều ngày mai, thì ra là thứ tư buổi chiều, mỗ du sách mới thượng truyền (*upload), thỉnh mọi người nhiều hơn ủng hộ: )

【227】, bình tĩnh cách thiên

Ngay tại Nạp Lan cách thiên hạ làm cho đem những cái...kia hài nhi giết chết không lâu sau, đông ngạo quốc nữ hoàng thiên Nhược Lan liền chạy tới.

Đương nhiên, tại người nàng còn không có lại tới đây thời điểm, cũng đã nghe chính mình đám thân vệ run sợ báo, cái kia chính là Hoàng phu Nạp Lan cách thiên căn bản chính là không đếm xỉa đến nàng, vậy mà đem những cái...kia hài nhi, biết rõ nữ hoàng không cho phép hạ dưới tình huống, hay (vẫn) là đem những cái...kia trẻ mới sinh giết chết.

"Nữ hoàng bệ hạ, Hoàng phu làm như vậy, căn bản chính là bỏ qua ngài tồn có ở đây không?" Một cái đại nhân, tiến đến thiên Nhược Lan bên người, vẻ mặt tức giận.

"Đúng vậy a, đúng vậy a, nữ hoàng bệ hạ, cái kia Hoàng phu, cái này trời sinh tính cũng quá mức tàn nhẫn, những hài tử kia, căn bản cũng không có sai, nhưng là hắn nhưng vẫn là một lòng muốn giết chết những hài tử kia, người này tâm quá độc ác." Lại một vị đại nhân, tại sau lưng giúp đỡ khoang.

"Bệ hạ, kể từ đó, chỉ sợ ta đông ngạo quốc hội trở thành khác các nước cái đích cho mọi người chỉ trích đấy."

"Đúng vậy a, bệ hạ, ta đông ngạo quốc từ trước đều là dùng nhân từ trị thiên hạ, Hoàng người làm như thế, căn bản chính là điên phục chúng ta trị quốc chi bản ah."

"Bệ hạ, kể từ đó, như vậy chúng ta có thể có tổn hại đông ngạo quốc lão tổ tông thể diện ah!"

...

Lúc ấy Nạp Lan cách thiên dùng một loại rất mạnh thái độ, bức bách những...này đại nhân, cầm ra bản thân tư quân, dùng để vi đông ngạo quốc chống cự kẻ thù bên ngoài, hơn nữa cái kia một đường cần thiết quân nhu cấp dưỡng, còn phải do chính bọn hắn xuất tiền túi, cái này không khác là đang đào cục thịt trong lòng hắn ah, cho nên, những người này từ khi cùng thiên Nhược Lan một đạo theo đế đô đi ra, đều là trong bụng ổ lấy một bụng hỏa, lúc này thật vất vả đã có có thể bỏ đá xuống giếng cơ hội, bọn hắn đương nhiên hội (sẽ) một mực mà nắm chặt rồi.

Nhưng lại làm cho người thật không ngờ chính là, thiên Nhược Lan chỉ là lẳng lặng nghe những người này tại bên tai của mình như là cái kia con muỗi giống như, ông ông nói không ngừng, nhưng là nhưng vẫn không có xen vào nói cái gì, mà ngày đó Nhược Lan sắc mặt, cũng là một mực bảo trì bình tĩnh, làm cho người căn bản là nhìn không ra, nàng lúc này trong nội tâm suy nghĩ cái gì.

"Bệ hạ? !" Một cái mặt đen đường đại nhân rốt cục có chút nhịn không được, thiên Nhược Lan một mực không biểu lộ thái độ, làm cho trong lòng của hắn hơi có chút không an ổn.

 Đã nghe được cái thanh âm này, thiên Nhược Lan cái này mới thu hồi một mực trông về phía xa sóng mắt, nhàn nhạt mà tại đây bầy đại nhân trên người nhìn lướt qua, sau đó mới môi son khẽ mở: "Về sau lời nói này, các ngươi không cần nói nữa."

"Bệ hạ, ngài đây là." Mặt đen lồng ngực đại nhân, có chút làm không rõ ràng lắm, thiên Nhược Lan đến cùng là có ý gì, lập tức có chút khó hiểu mà hỏi thăm.

Mị ảnh tula biến (huyền huyễn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ