Mị ảnh tula biến (huyền huyễn) 12

349 1 0
                                    

lúc này đây đi tới nơi này cái Huyết Trì đại rừng rậm, ta cũng sẽ không gặp được Ngọc nhi ah, Ngọc nhi, ngươi có biết hay không, ngươi thế nhưng mà ta đời này nhìn thấy nhất nữ nhân xinh đẹp, đang nhìn đến ngươi lần đầu tiên thời điểm, ta tựu đã nghe được chính mình tâm động thanh âm."

Nam tử thanh âm rất êm tai, hơn nữa, lúc này hai người chính quả trình tương đối, hắn lời nói này, nghe được nữ nhân trong lỗ tai, đây chính là vô cùng điềm mật, ngọt ngào ah.

"Ngọc nhi, Ngọc nhi, Ngọc nhi, Ngọc nhi!" Nam tử thanh âm thấp xuống dưới, sau đó đem làm môi của hắn cùng nữ nhân môi đụng vào nhau cùng một chỗ thời điểm, thanh âm kia rốt cục trở nên mơ hồ không rõ...mà bắt đầu.

...

Một phen kích tình qua đi, nam tử lúc này mới thả vui mừng ngọc, nhìn xem nữ nhân, hữu khí vô lực mà phục trên giường, cái kia lỏa lồ tuyết trắng phía sau lưng, đường cong dĩ nhiên là như vậy mê người, khóe miệng của hắn bên trên không khỏi nhấc lên một cái đường cong.

Nam tử gọi là Địch Phong, tại Ngạo Lai quốc, Thiên Tâm thành Thiếu thành chủ, Thiên Tâm thành, khoảng cách Thiên Đô thành thật sự không tính gần, nhưng là vì có thể nịnh nọt vị kia thú tiên tông đại tiểu thư, hắn nhưng lại không thể không, mang người, phong trần mệt mỏi mà chạy tới Huyết Trì đại rừng rậm, đợi đến lúc hoàn thành tại đây bắt thú về sau, hắn còn phải lại tiến đến những thứ khác đại rừng rậm đi, bởi vì vị kia thú tiên tông đại tiểu thư, nói ra điều kiện tựu là, chỉ cần mình có thể vì nàng thu thập đến Ngạo Lai quốc, sở hữu tất cả đại rừng rậm mạnh nhất trăm đầu áo thú, như vậy nàng sẽ gật đầu đáp ứng gả cho hắn.

 Mà nếu như Thiên Tâm thành có thể cùng thú tiên tông hoàn thành quan hệ thông gia lời mà nói..., như vậy Thiên Tâm thành thực lực tựu sẽ nhanh chóng bay lên, sau đó coi như là bọn hắn muốn đem Thiên Tâm thành chung quanh cái kia hai cái thành, cũng vào đến Thiên Tâm thành, cái này cũng sẽ không lại là mộng tưởng rồi.

Cho nên, Địch Phong, liền dẫn người đi ra, mà về phần cái kia bắt áo thú bí pháp, nhưng lại thú tiên tông đại tiểu thư truyền thụ cho hắn đấy, hơn nữa vị kia đại tiểu thư, còn phái ra một vị thú tiên tông trưởng lão Lý Mật cùng mình đồng hành.

Vốn đang cho rằng, chính mình một lần đi ra, sợ là sẽ phải rất nhàm chán, dù sao, có vị kia Lý Mật đi theo, mình coi như dù thế nào ưa thích mỹ nhân trong ngực cảm giác, như vậy cũng không khỏi không thu liễm thoáng một phát ah, nhưng điều được Địch Phong cảm thấy cao hứng sự tình nhưng lại, hắn vậy mà phát hiện, vị kia thú tiên tông trưởng lão Lý Mật, rõ ràng cũng là một cái sắc bên trong đích ác quỷ, chỉ cần vừa nhìn thấy hơi có tư sắc nữ nhân, hắn cái kia hai chân ah, tựu bước bất động bước chân rồi. Đây đối với cái xẻng Phong mà nói, tuyệt đối là một cái tin tức tốt, hắn đang lo không biết nên dùng cái gì biện pháp tử đến nịnh nọt vị trưởng lão này đại nhân đâu.

Mị ảnh tula biến (huyền huyễn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ