[356], Fuck Your Mom
"Ah, thật nóng!" Trong ngực đột nhiên xuất hiện nóng rực cảm giác, làm cho Nguyệt Mị thu hồi chính mình trong đầu cái kia thượng vàng hạ cám vấn đề, đem tay tìm được trong ngực.
Rất nhanh Nguyệt Mị liền đem trong ngực cái kia đang tại nóng lên, phát nhiệt đồ vật, sờ soạng đi ra. ,
"Ah, đây là?" Nguyệt Mị thấy được trong tay đồ vật, một đôi xinh đẹp con mắt, không khỏi trừng lớn lên, nàng trong tay cầm đúng là, trước khi Thôn Thiên cho nàng nói, nói là, chỉ cần gặp Thôn Thiên chủ nhân, liền có thể phát ra ánh sáng cái kia hạt ô sắc hạt châu, lúc này Nguyệt Mị trong tay hạt châu, chính tản ra nhu hòa hào quang, hơn nữa cũng tản ra, nóng rực độ ấm.
Nhìn xem hạt châu bên trên hào quang, từng chút một mà trở nên ảm đạm, như vậy có lẽ nói đúng là minh, chính mình vừa rồi cùng La Sát Thần gặp nhau rồi, hơn nữa hiện tại La Sát Thần chính đi hướng thiên tai đại rừng rậm giải đất trung tâm.
Như vậy. . . . Nguyệt Mị nhíu thoáng một phát lông mày, chính mình vừa rồi giống như không có gặp được người nào ah, không đúng, vừa mới, tựu là vừa vặn một đầu cực lớn Phi Long, theo đỉnh đầu của mình bay qua, hơn nữa thì ra là tại lúc kia bắt đầu, này cái hạt châu mới bắt đầu sáng lên, nóng lên, phát nhiệt đấy, như vậy, như vậy, nói cách khác, La Sát Thần có lẽ tựu ngồi ở đó đầu Hắc Long trên lưng, cái kia Hắc Long là La Sát Thần tọa kỵ!
Nghĩ thông suốt điểm này, Nguyệt Mị trên mặt lộ ra dáng tươi cười, như vậy nói cách khác, chỉ cần mình đuổi theo cái kia hắc mặt, có lẽ thì ra là sẽ tìm được La Sát Thần rồi, La Sát Thần đến nơi này, nhất định chính là đến tìm Thôn Thiên đấy.
Vì vậy Nguyệt Mị lập tức cũng không dám nhiều hơn nữa làm chậm trễ, trong tay của nàng cầm cái kia hạt hạt châu, thân thể điện xạ bình thường đấy, hướng về trước khi cái kia hắc mặt, chỗ tiến lên phương hướng, đuổi tới.
...
"Chủ nhân, hôm nay tai đại rừng rậm, thật lớn ah!" Hải Lam đứng tại Nạp Lan cách thiên bên người, chung quanh nhìn một vòng, vậy mà phát hiện, trừ mình ra bọn người vào phương hướng, còn có thể mơ hồ mà chứng kiến bên cạnh Giới Ngoại, hắn phương hướng của hắn, căn bản là nhìn không tới bất luận cái gì biên giới. Nàng chứng kiến tối đa đấy, lại cũng không phải cái kia màu xanh lá rừng rậm, mà là cái loại này một mảnh tối tăm lu mờ mịt cùng sương mù mông.
"Chủ nhân, ta, ta có chút không kiên trì nổi rồi!" Theo thanh âm, hắc mặt thân thể vậy mà run rẩy lên.
Mặc dù có Nạp Lan cách thiên không ngừng nhắc đến cung cấp đấy, đại lượng đấy, thuốc giải độc tề , có thể, muốn biết tại loại này độc chướng, nồng đậm địa phương, buổi sáng, độc chướng đây chính là lợi hại nhất đấy, coi như là Nạp Lan cách thiên thuốc giải độc tề dù thế nào lợi hại, nhưng lại cần một cái uống hết quá trình, nhưng là bây giờ hắc mặt cả đầu cực lớn thân thể, đều là tại đây độc chướng trong xuyên:đeo lăng mà đi đâu rồi, cái này độc chướng, hoàn toàn mà có thể thông qua da của hắn, xâm nhập đến trong cơ thể của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị ảnh tula biến (huyền huyễn)
AdventureThân là phế vật, bôi nhọ cạnh cửa bị ném xuất gia? Tốt! Ta đây Nạp Lan cách thiên cuối cùng có một ngày sẽ đem cửa nhà ngươi cho hủy đi! Lấn ta không thể tu luyện Thiên Huyền bảo điển? Có chưa từng nghe qua một câu gọi 'Không ai mãi mãi hèn' ? Chờ t...