Mị ảnh tula biến (huyền huyễn) 6

698 2 0
                                    

"Đúng, đúng, là, chủ tử, như vậy cái này Tiểu Đông đông, đến cùng tên gọi là gì, vật này tuy nhiên nhìn xem không lớn, nhưng là ngược lại là có chút khủng bố ah!" Lão ô quy tiếp tục nói.

"Đây là Quan Âm Lệ!" Theo cái này năm chữ nhổ khẩu, Nạp Lan cách thiên hai tay cùng lúc hướng về kia ngân Điện Long phương hướng tựu là bắn ra, sau đó cái kia hai giọt đồng thời chớp động lên cửu thải hào quang Quan Âm Lệ, liền dẫn gào thét tiếng gió, hướng về ngân Điện Long bắn tới.

"Ah" lão ô quy khoa trương mà kêu lên.

Ngân Điện Long cũng là cảm thấy cái kia hai giọt Quan Âm Lệ chính giữa ẩn chứa khủng bố năng lượng, vì vậy cũng bất chấp tiểu ngày, lập tức đuôi rồng vỗ, lách mình bỏ chạy.

Chỉ là mặc ngươi ngân Điện Long lại như thế nào nhanh, cũng là không nhanh bằng Quan Âm Lệ đấy.

Chỉ nghe được rồi" PHỤT, PHỤT" liên tiếp hai tiếng, cái kia hai giọt Quan Âm Lệ, chính là không chút nào ngoại lệ mà bắn vào đến ngân Điện Long thân thể chính giữa.

Ồ ồ màu bạc huyết dịch theo ngân Điện Long trên thân thể hai nơi lỗ máu đem làm giữa dòng chảy đi ra, mà ngân Điện Long thân thể nhưng lại đột nhiên đốn tại cái kia giữa không trung, vẫn không nhúc nhích, mà ngay cả cái kia ba con Long mục trong đó, cũng là thần thái hoán tán bộ dạng.

 Muốn biết cái kia Quan Âm Lệ một đến đại thành thời điểm, bắn vào đến thân thể trong đó, sẽ như là độc dược giống như, nhanh chóng phá hư đến cả người nội bộ hết thảy vận chuyển, ở trong đó tựu kể cả, huyết dịch lưu động, khí tức vận chuyển, áo khí lưu động, vân...vân, đợi một tý.

Đương nhiên, một khi những...này đều bị phá hư hầu như không còn rồi, như vậy cái này sinh mạng thể sở hữu tất cả tánh mạng dấu hiệu cũng sẽ tùy theo biến mất.

Mà lúc này cái này mọi người vi, ngân Điện Long, tựu là như vậy một cái trạng thái.

Ngân Điện Long nhận lấy Quan Âm Lệ công kích, vì vậy cái kia phóng ra tại tiểu thiên trên người hấp dẫn chi nhãn, liền bị giải trừ rồi, vì vậy tiểu thiên trong ánh mắt, lần nữa khôi phục dĩ vãng thanh minh.

"Đây là. . . Chuyện gì xảy ra?" Tiểu thiên lắc đầu, xem lên trước mặt, cái kia đã hoàn toàn bày biện ra ngốc trệ trạng thái, khí tức càng ngày càng thấp cháo ngân Điện Long, còn có sắc mặt thương trắng như tờ giấy, đang đứng tại bát trảo bạch tuộc tiểu tám trên đầu Nạp Lan cách thiên, còn có cái kia cười tủm tỉm lão đầu tử, lão ô quy, trong khoảng thời gian ngắn làm không rõ ràng lắm trước mắt tình huống rồi.

"Ha ha, tiểu thiên ngươi xem như tỉnh!" Lão ô quy vẻ mặt vui vẻ, nhanh nói nhanh ngữ đấy, ba lượng câu liền đem cả cái chuyện đã xảy ra nói rõ: "Ngươi trúng cái này cá chạch hấp dẫn chi nhãn, chủ nhân vì cứu ngươi, liền xông bốn khẩu hơi thở của rồng, sau đó ta liền mang theo tiểu tám đi ra, bảo vệ chủ nhân, chủ nhân dùng một cái tên là Quan Âm Lệ áo kỹ, ở giữa tiểu cá chạch, vì vậy ngươi tựu đã tỉnh lại!"

"Cái gì!" Đã nghe được lão ô quy lời mà nói..., tiểu thiên đồng tử rụt lại co lại, nhìn nhìn lại cái kia sắc mặt tuy nhiên tái nhợt, nhưng lại mang theo vẻ mặt ôn hòa vui vẻ mà nhìn về phía chính mình Nạp Lan cách Thiên Tâm đầu thậm chí có chút ít hơi đau đau ý.

Mị ảnh tula biến (huyền huyễn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ