Mấy người ngược lại là thật không ngờ Nạp Lan cách thiên lại có thể biết như thế lòng đầy căm phẫn, vốn muốn cũng phụ họa vài câu, lại thật không ngờ Nạp Lan cách thiên lại mở miệng: "Con mụ nó, lão nương còn không sử dụng chiêu này đâu rồi, vậy mà lại để cho bọn hắn vượt lên trước rồi."
"Ách. . ." Mọi người đồng đều sa vào đến im lặng tình trạng chính giữa.
Nói sau cái kia Hồng di từ khi Nạp Lan cách thiên bọn hắn chỗ gian phòng lui ra ngoài, liền vội gấp phát di chuyển lấy bước chân, đi tới tầng bốn trên lầu một gian cực kỳ tinh xảo cửa gian phòng bên ngoài, ngoài cửa, đứng trước lấy hai cái đang mặc hắc y thiếu niên nam tử.
"Hai vị, thỉnh cùng công tử nói một tiếng, tựu nói ta có chuyện quan trọng cầu kiến." Hồng di trầm thấp địa đạo : mà nói.
"Công tử đang bề bộn lắm, đã từng nói qua không thấy bất luận kẻ nào đấy." Một thiếu niên mí mắt đều không có giơ lên thoáng một phát.
"Thế nhưng mà, ta thật là có chuyện quan trọng ah, kính xin phiền toái hai vị rồi." Hồng di trên mặt hiện ra nhàn nhạt lo lắng.
Mới vừa nói lời nói thiếu niên kia còn muốn nói thêm gì nữa, nhưng là khác một thiếu niên lại kịp thời mà mở miệng: "Được rồi, dù sao vừa rồi công tử cũng nói, nếu là Hồng di có việc, phân tình huống có thể ngoại lệ đấy. Ngươi trước ở chỗ này chờ, có thấy đấy, công tử định đoạt, ta vậy thì đi cho ngươi hồi báo một tiếng đi.""Làm phiền ngươi rồi." Hồng di lúc này mới thật dài mà thở một hơi, đối với cái này so sánh dễ nói chuyện thiếu niên, thi cái lễ.
Thiếu niên quay người lại tựu đẩy cửa ra, đi vào, sau đó liền một hồi tay, đóng kỹ cửa rồi.
Thời gian không dài, thiếu niên lại đẩy cửa đi ra: "Hồng di, ngươi vận khí tốt, vào đi, công tử bảo ngươi."
Hồng di trên mặt vui vẻ, bề bộn lên tiếng, sau đó cùng tại thiếu niên sau lưng, đi tới gian phòng chính giữa.
Tại gian phòng này trong đó, phủ lên hoa hồng đỏ sắc thảm, rộng thùng thình trên thư án, để đó hai quả sặc sỡ loá mắt Dạ Minh Châu, đem trọn vóc gian phòng, chiếu lên tươi sáng.
Mà cái kia gian phòng hơi nghiêng, nhưng lại treo một đạo hoa hồng đỏ sắc màn, theo cái kia trên nóc nhà, thẳng tắp mà rủ xuống rơi đến trên mặt đất, xuyên thấu qua cái kia màn , có thể chứng kiến, mặt khác, nhưng lại một trương, cực lớn giường chiếu, cái kia giường chiếu rõ ràng lớn đến, đủ có thể đủ dung nạp xuống gần mười người nằm xuống, đều không cảm giác được chen chúc tình trạng.
Mà lúc này xuyên thấu qua cái kia màn, vậy mà có thể xem tới được cái kia trên giường, có năm sáu thân ảnh chính đang không ngừng mà nhúc nhích lấy, đương nhiên còn không thể thiếu nữ nhân giọng dịu dàng thân ( đánh gãy ) ngâm thanh âm, còn có nam tử thở dốc thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị ảnh tula biến (huyền huyễn)
ПриключенияThân là phế vật, bôi nhọ cạnh cửa bị ném xuất gia? Tốt! Ta đây Nạp Lan cách thiên cuối cùng có một ngày sẽ đem cửa nhà ngươi cho hủy đi! Lấn ta không thể tu luyện Thiên Huyền bảo điển? Có chưa từng nghe qua một câu gọi 'Không ai mãi mãi hèn' ? Chờ t...