"Đại tiểu thư, cái này không thể được ah!"
"Đúng vậy a, đại tiểu thư, chúng ta Hoa gia người, như thế nào có thể tùy tùy tiện tiện tựu nhận thức làm chủ đây này!"
"Đại tiểu thư, ta cũng không tin, dùng chúng ta Hoa gia thực lực còn tìm không thấy người đến cứu trị Đại công tử!"
Ba cái lão giả, đúng lúc này, đã bởi vì Nạp Lan cách thiên một câu nhận chủ lời mà nói..., mà hoàn toàn quên trước khi đúng là Nạp Lan cách thiên bên người đấy, thanh chủ cùng cú vọ hai người mới vừa vặn cứu mình ba người.
"Tốt rồi, các ngươi đều im miệng a!" Hoa Tử Quân lạnh quát to một tiếng, hoa Tử Quân tuy nhiên là một cái nữ nhân, nhưng là nàng vừa nghe được Nạp Lan cách thiên nói ca ca của mình bên trong đích là nguyền rủa, hơn nữa vật này tại ca ca của mình thân thể đã ẩn núp thời gian rất lâu rồi, như vậy nói cách khác, cái này nguyền rủa hẳn là trong tộc người, hạ nhân, như vậy sẽ là ai chứ.
"Hoa tiểu thư , có thể suy nghĩ một chút, nếu như ca ca ngươi xảy ra vấn đề, như vậy ai lợi ích hội (sẽ) lớn nhất!" Nạp Lan cách thiên mở miệng nói ra: "Tốt rồi, chuyện kế tiếp, tựu là ngươi Hoa gia sự tình, ta bất quá chính là một cái ngoại nhân, không thể nói được quá nhiều, bất quá Hoa tiểu thư, hay (vẫn) là mau chóng tìm kiếm có thể vi ca ca ngươi trị liệu người a, hiện tại nguyền rủa đã phát tác, tối đa bảy ngày sau đó, ca ca ngươi sẽ đã chết tại nguyền rủa!"
Nói xong lời nói này, Nạp Lan cách ngày mới muốn phân phó thanh chủ cùng cú vọ hai người cùng một chỗ lúc rời đi.
Cái kia ba vị lão giả chính giữa đấy, một người trong đó, nhưng lại nổi giận đùng đùng mà đã đi tới: "Vị tiểu thư này, ngươi không cần mở miệng ngậm miệng mà nói cái gì nguyền rủa các loại sự tình, trời biết nói, ngươi nói là thật hay là giả, hiện tại hội (sẽ) nguyền rủa nhất tộc, cũng đã chết hết rồi, dưới gầm trời này, còn có ai hội (sẽ) nguyền rủa ah, ngươi cái này rõ ràng tựu là muốn lừa tiểu thư nhà ta nhận ngươi làm chủ nhân, mà ở chỗ này nói chuyện giật gân."
"Ngươi lão đầu nhi này, ngươi không hiểu cũng đừng có giả hiểu, ngươi cho rằng ta gia chủ người, tựu như vậy hiếm lạ đảm đương ngươi Hoa gia người chủ nhân, chuyện cười, một cái nho nhỏ Hoa gia chủ nhân nhà ta còn chướng mắt đâu rồi, hơn nữa, thay lời khác mà nói, toàn bộ nhi Ngạo Lai quốc. . . ." Cú vọ mà nói mới nói đến đây.
Một bên thanh chủ nhưng lại bề bộn trừng mắt liếc hắn một cái, đem câu chuyện tiếp tới: "Toàn bộ nhi Ngạo Lai quốc ở bên trong, nói thật thật sự chính là không có có thể làm cho chủ nhân nhà ta vừa ý mắt thế lực đâu rồi, cho nên, các ngươi Hoa gia cũng không cần vi trên mặt của mình thiếp vàng! Hừ."
"Chủ nhân, cái kia chúng ta đi thôi @!" Thanh chủ nói xong này một phen, liền nhìn về phía Nạp Lan cách thiên, nàng vừa rồi chặn đứng cú vọ, cái kia gần muốn xuất phẩm lời mà nói..., chính là cả nhi Ngạo Lai quốc đều là chủ nhân nhà ta đấy. Hiện tại nơi này công việc, chủ nhân còn không có có đồng ý đâu rồi, bọn hắn căn bản là không thể nói ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị ảnh tula biến (huyền huyễn)
AdventureThân là phế vật, bôi nhọ cạnh cửa bị ném xuất gia? Tốt! Ta đây Nạp Lan cách thiên cuối cùng có một ngày sẽ đem cửa nhà ngươi cho hủy đi! Lấn ta không thể tu luyện Thiên Huyền bảo điển? Có chưa từng nghe qua một câu gọi 'Không ai mãi mãi hèn' ? Chờ t...