Mị ảnh tula biến (huyền huyễn) 4

868 4 0
                                    

【167】, cường hãn cứu người

Cái này âm thanh "Cứu mạng" là một cái giọng nữ, Nạp Lan cách thiên, Nạp Lan Bạch Vũ còn có Nạp Lan Thương, ba người đương nhiên là nghe được rành mạch rồi, mà Nạp Lan Bạch Vũ còn có Nạp Lan Thương ánh mắt của hai người chính là liền lập tức đã rơi vào Nạp Lan cách thiên trên người, dù sao rốt cuộc muốn như thế nào, hoặc là nói, rốt cuộc muốn không muốn cứu người quyền quyết định tại Nạp Lan cách thiên trên tay.

Nếu như Nạp Lan cách thiên nói là cứu người, như vậy Nạp Lan Bạch Vũ còn có Nạp Lan Thương liền không có nửa phần chần chờ, nhưng là nếu như Nạp Lan cách thiên nói đúng không cứu lời mà nói..., như vậy Nạp Lan Bạch Vũ còn có Nạp Lan Thương tuyệt đối sẽ không trong lòng phát lên nửa điểm đồng tình hoặc là thương cảm.

Chứng kiến hai cái tuyệt mỹ thiếu niên nhìn về phía chính mình, Nạp Lan cách thiên nhưng lại cười cười: "Đi thôi, chúng ta đi nhìn xem, nói không chừng có thể tới mượn gió bẻ măng đây này!"

Vừa nói xong lời này, Nạp Lan cách thiên liền mủi chân một điểm đấy, di chuyển lấy Lăng Ba Vi Bộ, vì vậy thân thể kia liền hóa một mảnh màu đen tàn ảnh tựu hướng về kia tiếng kêu âm phương hướng rất nhanh mà chạy tới.

Nạp Lan Bạch Vũ thế nhưng mà tận được Nạp Lan cách thiên chân truyền, lập tức cũng thi triển đi ra Lăng Ba Vi Bộ, hóa thành một đạo bạch sắc tàn ảnh, chặt chẽ theo sát tại Nạp Lan cách thiên sau lưng.

Hai thằng này ngược lại là đều Lăng Ba Vi Bộ, nhưng là của chúng ta Nạp Lan Thương, lại sẽ không biết loại này kỳ lạ bộ pháp, bất quá hắn cũng có biện pháp của hắn, chỉ thấy, hắn giương lên đầu, vì vậy trên người liền phát sanh biến hóa, chỉ thấy hắn hai cánh tay, vậy mà biến thành một đôi cánh, nói cách khác, cái này người vậy mà dài ra cánh rồi, sau đó, hắn cánh khẽ vỗ, vì vậy liền tựu thật sự như là chim chóc bình thường bay lên.

Nạp Lan cách thiên tuy nhiên một mực chạy ở phía trước, nhưng lại không có xem nhẹ sau lưng Nạp Lan Thương, tuy nhiên nàng trước khi có thấy được Nạp Lan Thương, hóa thân thành Long, hóa thân thành xà bộ dạng, nhưng là nàng lại cũng không biết Nạp Lan Thương thực lực mạnh như thế nào, nàng sở dĩ, nói là đến mượn gió bẻ măng, ở trong đó cũng có được muốn phải thử một chút Nạp Lan Thương thân thủ nguyên nhân.

Dù sao chỉ có hiểu rõ đồng bạn thực lực chân thật, như vậy tại về sau hành động trong đó, nàng mới có thể rất tốt mà phân phối đồng bọn của mình.

Mà lúc này chứng kiến Nạp Lan Thương vậy mà sinh ra cánh không nói, rõ ràng còn thật sự tựu bay lên, như thế ra chợt tại ngoài dự liệu của nàng rồi.

Rất nhanh, Nạp Lan cách thiên, Nạp Lan Bạch Vũ còn có Nạp Lan Thương ba người liền đã đến cái kia chỗ chiến đoàn tầm đó, làm bọn hắn thật không ngờ đấy, chứng kiến người, vậy mà coi như là người quen, cái kia vừa rồi gọi cứu mạng giọng nữ, đúng là trước khi Nạp Lan cách thiên các nàng chuẩn bị tiến vào Vạn Hỏa đại hạp cốc thời điểm, cái kia hảo tâm gánh tỉnh bọn hắn nam tử —— Lý Thanh đồng bạn.

Mị ảnh tula biến (huyền huyễn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ