Chap 10

44 0 0
                                    

Chap 10.

Một tháng rồi anh không liên lạc với Jieun.Cô tắt điện thoại,dọn nhà và không xuất hiện.

Ừ thì không xuất hiện nhưng cũng không nhất thiết phải cắt cả liên lạc với bạn bè chứ.Muốn hỏi thăm cũng không được...

Lo muốn chết!Không biết đã lấy lại được tinh thần chưa nữa…aigoo.À mà con bé đó lớn đùng đoàng cần gì mình phải lo nhỉ.Seob thừa hơi đồ Seob thừa hơi.Mày làm việc của mày đi!

Seob đút tay túi quần lững thững đi từ phòng chờ ra sân khấu M!Countdown để duyệt trước khi chương trình bắt đầu bấm máy.Đang đi gần đến cửa ra sân khấu thì giật mình nhớ ra có máy quay BTS đang đứng kia.Cơ mà không kịp lấy lại tâm hồn đang cho đi chơi với Jieun nên là chỉ giả vờ làm mặt không biểu cảm rồi giơ tay chào.Beast thì vẫn nhắng nhít ca hát râm ran,chạy nhảy chân sáo.

-Đêm nay thật đẹp trời đầy sao lấy lánh I a I a I a I bam mi I ya I yà.

-Hôm nay là 1 ngày dài mệt mỏi I a I a I ya I yà~~~~

-Woo~Woo~Woo~

DooJoon đi cuối lướt qua máy quay,nhảy nhảy lê lê cái chân làm trò thì chị VJ hỏi

-Sao cậu trông có vẻ hào hứng thế?

-À tại em mệt…

Mệt?Cái mặt thì có vẻ hớn,hú hét thế mà kêu mệt là sao….Seob với Woon lại đùa rồi.Kéo được cái đầu từ chỗ Jieun về cái là làm trò ngay được.

Suốt tháng giời lặn mất tăm,Jieun đi tìm hiểu các công ty quản lí rồi là hôm nào cũng chạy đến mấy phòng tập tập luyện đến khuya.Cô đang có ý định đi auditon ở JYP nhưng mà cũng hơi sợ vì JYP nhiều nghệ sĩ nổi tiếng quá cô không sống sót được,cả SM với YG cũng thế.Ong thủ!

Bom Bom Bom!!Bom Bom Bom!!

Tiếng nhạc đập ruỳnh ruỳnh cùng tiếng bước nhảy của cô bé nhỏ nhắn nện xuống sàn tập cũ của 1 phòng tập nhỏ ít người lui đến gần căn phòng cô đang thuê.Suốt tháng giời không kiếm được đồng lương nào,cô dùng tiền tiết kiệm trong tài khoản để mua vé tháng tập trong phòng tập này.Cô cố tình chọn 1 phòng tập đã cũ,nhỏ,ít người biết và giá thuê cũng rẻ.Có lẽ cô phải mau chóng trở lại thôi.Đang theo rõ từng bước nhảy của mình trong gương thì bỗng có 1 người xuất hiện đằng sau cô.

-Super Idol IU im hơi lặng tiếng lâu quá rồi đấy.

Cô giật mình quay lại nhận ra 1 gương mặt khá quen.

Hôm nay Yoseob có lịch trình Happy Together lúc 9h tối đến 11h đêm.

-À Yoseob,mọi người có thấy em và Jun Hyung có xuất hiện một lần cùng IU ở tòa án.Ba người thân thiết lắm sao?

-À…Dạ vâng.Bọn em chơi với nhau cũng mới chỉ được hơn 1 năm thôi.

-Chỉ có hai người bọn em đi cùng cô ấy chắc hẳn là quan hệ của bọn em cũng không phải bình thường đâu nhỉ.

-Thân chứ ạ!!

Cả trường quay bật cười vì độ vô tư của Seob.

-Bọn em xuất hiện ở tòa án vậy chắc bọn em biết rõ vụ việc đó nhỉ

Wishing On A StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ