Chap 2

117 1 0
                                    

Chap 2

Tất cả đều bàng hoàng.Không ai nói được lời nào.Chuyện này thực sự quá bất ngờ.

Sau 10’ căn phòng im lặng đến chết người.Giọng nói của Yoseob mới vang lên,lí nhí và ngắt quãng.

-B….Bố….Con….con…. và Suzy chỉ…

-Các con cũng biết chuyện này từ đầu rồi phải không?-Ngắt lời Seob,chủ tịch quay sang hỏi những thành viên còn lại.

-Dạ?

DooJoon giật mình ngẩng đầu lên rồi im lặng….thừa nhận.

-Ngay trong lúc đang quảng bá album mới lại có scandal,nhất lại là scandal hẹn hò,nhất lại là…..JYP…

Chủ tịch thở dài…chấp nhận sự thật…

-Các cậu quay trờ lại phòng tập đi.

Tất cả lúi húi đứng dậy,cứ cúi gằm cái mặt xuống mà đi ra khỏi căn phòng đó.

-Trừ con Yoseob.

Giật bắn cả mình.Anh quay lại nhìn chủ tịch.DooJoon thấy thế cũng đứng lại

-Cho con ở lại cùng Yoseob được không ạ?Dù sao con cũng có trách nhiệm…

-Muốn bố bắt con chịu trách nhiệm thật không hả?

Chưa nghe chủ tịch nói hết câu,anh chạy biến,trước khi đi anh còn ngoảnh đầu lại nhấp nháy miệng với Yoseob

-Fightting!!

Khổ thân thằng bé,lần này thì nó bẹp dí r…

Đuổi theo mấy người kia,DooJoon lắc đầu.

Yoseob ngồi im thin thít chờ nghe “chỉ giáo” mà không dám ho he gì.

-Này,rốt cuộc là hai đứa từ khi nào thế hả?Bố thậm chí còn không biết một tý gì!

 -Dạ….bọn con chỉ….rủ nhau đi chơi,chỉ là tiền bối hậu bối thôi mà.

Chủ tịch đứng khoanh tay nhìn anh *thành thật đi nhóc*

-Hẹn hò ạ…

Ông Hong nhắm mặt lại.

-Từ bao giờ thế hả?

-Hơn một tháng trước.Con và em ấy mới chỉ gặp nhau vài lần thôi.

-Thôi được rồi,cứ biết thế.

May quá,thoát rồi,anh cúi đầu chào rồi chạy vụt đi.

Trong phòng tập,cả lũ cứ ngồi đần ra.Không dám cầm điện thoại cũng không dám lên mạng,cứ ngồi nhìn nhau mà thở dài.Yoseob thì ngồi thu lu một góc,không nói gì cả từ lúc về đến giờ,ai hỏi cũng không nói chỉ lắc đầu.

Giờ em sao rồi?

Chỉ một suy nghĩ cứ tua đi tua lại trong đầu Seob.Chắc chắn đây sẽ là thời gian khó khăn.Tại sao hôm qua anh lại bất cẩn như thế cơ chứ.Anh sợ fan sẽ không để cho hai người yên,dư luận sẽ không để cho hai người yên,và anh sợ nhất một điều…

Cả ngày hôm đó,Beast tạm thời không được ra ngoài,lịch trình bị hủy bỏ toàn bộ chỉ trừ sân khấu Music Bank hôm nay,album đang quảng bá chắc chắn không thể gián đoạn.Nhưng tuyệt đối không được gặp ai,điện thoại cũng bị thu hết,internet thì càng không được vào.

Wishing On A StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ