Chap 13

38 0 0
                                    

Chap 13.

Hôm nay Beast kết thúc lịch trình lúc 11h đêm.Về đến công ty cả nhóm lại lao vào tập luyện chuẩn bị cho Brave Guy Concert ngày kia.Một tiếng trôi qua,nhạc tắt một cái là tất cả nằm ềnh ra sàn.Tại sao họ phải khổ sở thế này cơ chứ!!Cả ngày đến 6 7 lịch trình kết thúc đã muộn quá rồi giờ họ phải luyện tập tiếp tục đến 3h sáng mới được về ký túc xá.Seob chạy ù ra máy bán nước tự động ngoài hành lang mua nước cho mọi người.Đang thong dong xách túi nilông đi về thì cậu đi qua 1 phòng tập vẫn còn đèn sáng.Lạ nhỉ,4Min,Gina hay APink đều ít khi tập luyện khuya đến gần sáng như Beast.IU thì càng không rồi vì con bé đã comeback đâu.

-Ai mà ở lại muộn vậy nhỉ??Thôi kệ về thôi còn phải tập tiếp nữa…Aigooo buồn ngủ quáaa~~~

Yoseob phớt lờ lướt qua rồi 3 chân 4 cẳng chạy về còn được nằm thêm 1 lúc.Thấy đồ uống cái là mọi người xô nhau vào mỗi người 1 lon tu ừng ực.

-Ô!Sao lại thừa 1 lon nhỉ?A!Woon đâu rồi hyung?

-Nó đi vệ sinh rồi.

-À….

Seob chả khát nước để đấy cho DongWoon hẳn 2 lon luôn.Cậu bé mệt quá nằm kềnh ra như chưa bao giờ được nằm.Sao nằm trên sàn gỗ mà êm thế nhỉ...

Cạch…tiếng cửa mở DongWoon vật vờ đi vào trông như Zombie….

-Aigoo….Cứ tưởng làm idol mà sướng hả….Trẻ con như nó giờ này không được ăn no không được ngủ đủ lại cũng không được đi chơi cùng bạn cùng bè nữa…

-Em đang nói ai đấy?-Seung mắt nhằm nghiền tò mò hỏi.

-Jieun chứ ai nữa…

-Jieun á?-Jun nghe tên Eunnie giật mình quay ra

-Con bé vẫn đang tập luyện bên kia kìa.Khổ thân….

Seob đang ngủ mở trừng mắt ra.

Hóa ra phòng tập sáng đèn lúc nãy…

-Ô!Seobbie hyung!Hyung cho em tận 2 lon cơ à?Híhí sao hôm nay hyung tốt tính thế em đang khát.

Woon vồ lấy lon nước quả yêu thích hí hửng bật nắp ra uống thì vụt!!HÌnh như có ai vừa chạy qua giật lấy lon nước của cậu thì phải nhỉ.2 con mắt dán vào lon nước không biết trời đất gì giờ nhìn xuống đã không thấy đâu rồi…

Giai điệu này rất lạ.Nó không phải 1 bài hát của IU.Chắc là bài cô mới thu âm để chuẩn bị comeback.Jieun để repeat nhạc.Mệt quá rồi,cô đã tập nhảy bài này hơn 10 lần rồi.Chả buồn di chuyển cô ngồi phệt xuống đất lau mồ hôi.Bỗng tiếng nhạc tắt.

-Này uống đi cho đỡ khát.-Seob ngồi xuống bên cạnh Jieun chìa ra cho cô lon nước cướp được của Woon lúc nãy.

-Ô!Anh vẫn đang tập luyện à?Sao các anh tập muộn vậy?Hôm nay lịch trình kết thúc muộn lắm mà

-Em thì không thế chắc còn thắc mắc!Giờ này làm gì ở đây mà còn không về.Em có biết quãng thờ gian này em đang sướng lắm không hả?Ít ra em còn được ngủ….

Nói đến đây Seob nằm ườn ra gối đầu lên tay nhắm mắt lại.

-Em mà sướng.Anh biết thừa rồi còn gì.Em đang phải chạy đua với chính em đây….Cũng hơn 2 tháng rồi em lo lắm nên em cứ tập mãi vẫn không thấy hài lòng gì cả….

Wishing On A StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ