Chap 15

36 0 0
                                    

Chap 15.

-Seobbie!Sao vậy?Có chuyện gì à?Jieun đâu?Con bé đỡ chưa?

-Nó khỏe rồi đấy anh không phải lo đâu.

-Anh mua bánh cho 2 đứa đang định mang về này.

-Thế mọi người về trước mang về cho nó đi.Em ăn xong rồi về.

-Ừ thế nhanh nhé.-Jun dúi cái bánh cho Seob rồi cùng mọi người đi vè phòng tập.

Có chuyện rồi….

-Nói hyung nghe đi.Cãi nhau với Eunnie nữa à.

-Không.Chả có gì đâu.Anh kệ đi.

-Yoseob!Chưa bao giờ thấy em như thế!!

-Đến em còn chả hiểu nổi em thì làm sao em nói với anh được..

-Nghiêm trọng vậy cơ à?

-….Em chịu…Em đang điên hết cả đầu lên đây.Tại sao ai cũng muốn tránh né em??

-Ai!?...Thôi không nói nữa.Không em lại phát điên lên bây giờ.

JunHyung đứng dậy khỏi góc mà Seob đang ngồi thu lu 1 mình để đi lại với mọi người.Đang giờ nghỉ nên tất cả ngồi lại nói chuyện với nhau 1 chút,bỗng dưng Yoseob tách ra.

-Thật ra thì…

Seob lên tiếng lí nhí nhưng cũng đủ để Jun nghe thấy.Cậu lại ngồi phịch xuống bên cạnh Seob.

-Hình như Jieun đã nhận ra ánh mắt em nhìn Suzy.

-Đừng nói với hyung là em vẫn yêu Suzy đấy nháaaa

-….Aigoooooo~~~~EM KHÔNG BIẾT!!

-Rồi chuyện đó để sau nói tiếp.Thế còn với Jieun thì sao?

-Em lại càng không biết….Em không biết đích xác tình cảm em dành cho Jieun là gì nữa…Suzy…điên mấtt!!

-Thế này nhé….Vẫn vậy đi.Cứ từ từ đừng nóng vội không em sẽ phát điên thật đấy.Lại để cho thời gian trả lời.Một trái tim không chứa đựng được 2 con người quá lâu đâu.

-Nhưng mà nếu cứ tiếp tục thế này,nếu em cứ tiếp tục phân vân thế này,nếu em cứ tiếp tục khó xử thế này,nhỡ em sẽ mất người em thực sự cần thì sao…Em sợ Jieun sẽ không đợi em.

-Jieun?....

Cái thằng nhóc này baoh nó mới lớn ra đây…

-Hyung nghĩ là không còn lâu nữa đâu.Là ai hình ảnh người đó đang hiện rất rõ trong em rồi.Chỉ cần thực sự trái tim em đón nhận người đó nữa thôi.

-Là ai??

-Là ai sao lại hỏi anh thằng này!!Đừng nghĩ thời gian là không đủ.Cho đến khi nào em tìm được câu trả lời,thì đấy cũng là lúc tình cảm của em với người đó đáng được công nhận.Tin anh đi.Trở lại với Seobbie ngày thường đi!

JunHyung đứng dậy ấn đầu Seob xuống rồi đi lại ngồi xuống cạnh HyunAh.Mặt Seob cứ ngẩn tò te ra không thể hiểu được Jun đang ám chỉ điều gì,hay là đang ám chỉ….ai.Mọi hành động của anh có 1 người vẫn luôn dõi theo…Cô khẽ mỉm cười khi lại được nhìn thấy Yoseob mà cô thích.

Wishing On A StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ