Chap 11

51 0 0
                                    

Chap 11.

Cái ký túc xá bây giờ đúng là hỗn độn….không biết đâu là đâu ai với ai hay chuyện gì đang xảy ra nữa…..Doo chạy ngay ra lấy điện thoại gọi cho chủ tịch.Jun thì mặt mày hầm hầm vì cái tội IU dám lừa anh trai nó đã thế còn không thèm hỏi ý kiến hay báo tin gì mà để báo chí thông báo cho anh thế này.3 con người kia thì cứ đứng ra 1 chỗ ôm hôn nhảy múa,có IU xinh đẹp vào cùng công ty với mình lại chả sướng quá tưng tửng lên.Còn mỗi Seob…Sao thế nhỉ mọi khi có vẻ hoạt bát hóa lắm cơ mà.Nghe tin IU gia nhập U-Cube sướng quá hóa đơ hay sao đấy…Choáng quá,ai cũng choáng cơ mà B2st mà….mỗi người 1 kiểu thể hiện…toàn kiểu độc không…

Tin hot,bây giờ các trang báo đầy rẫy về chủ đề IU gia nhập U-Cube.Trước cổng công ty thì kín người,cả fan IU lẫn nhà báo.Trước công ty Loen cũng hỗn độn không kém.B2st,4Min với G.Na chạy vội ra cửa sau để vào công ty.Lên đến nơi thì đã thấy IU ngồi chồm hỗm đấy chờ mọi người rồi.Mặt nó cứ tỉnh bơ như không,ngoác cái mồm ra mà cười rồi vẫy vẫy.Nhưng nhìn thấy mặt Seob với Jun cái là con bé lại rúm vào một góc.4Min với G.Na thì cứ xông đến ôm lấy IU mà mấy chị em ăn mừng.Vốn thân nhau từ trước rồi,bây giờ lại còn cùng công ty nữa.Vui nhất là G.Na,tính G.Na nổi tiếng hỗn độn thì không nói làm gì rồi,nhg mà bây giờ có thêm IU cũng là ca sĩ solo nên cô sẽ bớt buồn hơn những lúc U-Cube có tour diễn cùng nhau.Cô từng nói rằng mỗi khi ngồi phòng chờ môt mình cô rất buồn,làm một ca sĩ solo không hề đơn giản như mọi người thấy đâu.

-Giới thiệu với mọi người,đây là IU.

-K

Chủ tịch Hong giới thiệu như thể IU là người ngoài hành tinh tình cờ đáp xuống mặt đất làm tất cả không biết phải phản ứng thế nào.Ra bắt tay làm quen hay hỏi thăm tên tuổi??

-Bố cũng đến gặp IU từ trước rồi nhg cô bé mới đây đột ngột đến nhận lời.Bố và IU đều giữ bí mật để dành cho mọi người 1 bất ngờ.Từ bây giờ cô bé sẽ là 1 thành viên của Cube Family và là 1 cô con gái nhỏ nữa của bố.

-Hú!!!!!!!-Tất cả vỗ tay rồi rú rít ầm ĩ.

-Nhưng mà nhưng mà nhưng mà mọi người ơi!!!!!Mọi người trật tựuuuuuuuuuuuuuu!!!!-G.Na kiễng chân hét lên để gây chú ý.-Bố ơi,bố cho Jieun ở cùng con nhé?Nhé nhé nhé!!Con ở một mình buồn lắmmmm.

-Nhưng mà..

-Đii mà bốoooooo như vậy sẽ đỡ tiền thuê một ký túc xá nữa mà.

-Ừm….IU con có thích ở cùng G.Na không kìa?

-Dạ vâng tất nhiên rồi.Nhưng mà em điên lắm đấy unnie có chịu được không?

-Em nên cảnh giác noona ấy thì hơn!!!-B2st nhao nhao lên.

-Nhưng mà bố đã thuê mất một căn hộ cho IU mất rồi.

-Bố không hủy được ạ?Mà căn hộ đó có đẹp hơn của con không?

-Bố nghĩ là không hủy được.Nó chỉ mới hơn thôi.

-Mới hơn ý ạ!!Có rộng không bố??

-Tương đối,bé hơn ký túc xá của 4Min.

-Hay là con chuyển sang sống cùng em ấy?

Wishing On A StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ