CHƯƠNG 111-120

819 10 0
                                    

CHƯƠNG111 - HOÀNG ĐẾ CHO NGƯƠI

Nếu như là, lần này nàng trốn không thoát, liệu nàng có thể mượn cơ hội này điều tra một chút các tuyến đường có thể chạy trốn?

Thái Hậu hỏi vậy để thử nàng, nữ nhân này vẫn muốn mạng của nàng ——

Nếu trả lời là có, tức là nói mình cùng gia đình vẫn liên hệ tin tức. Nàng nghĩ nghĩ, chẳng bằng không trả lời trực tiếp.

Ngăn chặn cảm giác run rẩy trong lòng, rời khỏi chỗ ngồi, đến chỗ hoàng đế, đến quỳ trước mặt Thái Hậu, nói: "Hoàng Thượng, Thái Hậu nương nương, thần thiếp sợ hãi, biết vạn vạn lần không nên đưa ra thỉnh cầu này , nhưng mẫu thân bệnh nặng, thần thiếp thật sự lo lắng không thôi, khẩn cầu cho thần thiếp xuất cung một chuyến, đi xem tình hình mẫu thân."

Sắc mặt Thái Hậu đông cứng trong chốc lát, nói: "Ai gia còn định kêu hoàng hậu chuẩn bị chút quà tặng cùng các thuốc tốt trong cung, lệnh cho vài y nữ đi một chuyến , tuy nói hậu phi không thể dễ dàng rời cung, nhưng hiện tại, con nói như vậy, cũng là không có gì đáng trách, Hoàng Thượng, chủ ý của người thế nào."

Long Phi Ly nói: "Niên tướng có công lao với Tây Lãnh, lại là nhạc phụ của trẫm, hiện tại Niên phu nhân bệnh nặng, trẫm cũng lo lắng, như vậy đi, ngày mai trẫm cùng Niên tần đi một chuyến đến Niên phủ."

Hoàng đế vừa nói xong, tất cả mọi người đầu tiên là giật mình sau đó lại cực kỳ hâm mộ cùng đố kị.

Lúc trước, phụ thân của Hoàng hậu nhiễm bệnh nặng, hoàng đế cũng chỉ là phái thái y tới. Nàng chỉ là Niên tần, dựa vào cái gì được thánh giá tới thăm hỏi, hoàng đế vì nàng thôi lâm triều còn chưa đủ, bây giờ còn muốn cùng nàng về nhà thăm viếng! Vinh quang đến mức này, cho dù là hoàng hậu cũng còn không có.

Tuyền Cơ cúi đầu, không nhìn tới thần sắc Long Phi Ly, thanh âm của hắn trầm thấp, nhưng không giận, không lạnh lẽo, nàng đột nhiên có cảm giác tim đập thật mạnh, cảm giác bất an mãnh liệt làm nàng dồn nén cả hơi thở .

Trong bữa tiệc, nàng muốn nhìn Long Phi Ly một chút, nhưng không biết vì sao, vẫn không dám nhìn hắn.

Sau khi ăn yến tiệc, nàng cũng chẳng biết đồ mình ăn có mùi vị gì, kỳ thật nói là tiệc gia đình, chẳng qua là mỗi người ngồi ăn đồ ăn đã được bày sẵn trên bàn nhỏ trước mặt.

Tiệc xong, nàng dẫn Điệp Phong đi khỏi Hoa âm cung, mặc dù một đám phi tần nói nói cười cười đi đến bàn Hoa nhi, nhưng ánh mắt lại lén lút nhìn nàng, giống như muốn đem nàng chọc thủng.

******

Tuyền Cơ ngơ ngẩn đi đến ngự hoa viên, đột nhiên một tiếng cười yêu kiều ở sau lưng vang lên.

"Tiểu thái giám."

Nàng ngẩn ra, Điệp Phong cùng chúng nô tỳ cũng sửng sốt, một người từ phía sau vòng đi ra.

Chính là Ngọc Trí công chúa.

"Niên tần tẩu, tiểu thái giám." Con mắt nàng nhanh nhẹn đảo vòng, cười ranh mãnh nói.

Tái sinh duyên-Bạo quân ôn nhu của ta-Mặc Vũ Bích CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ